Pages

Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

TPHCM: Lãnh đạo Sở Văn hóa say rượu gây tai nạn liên hoàn


Một giờ sau khi lái chiếc Toyota 7 chỗ đâm liên hoàn trên đường Lý Tự Trọng (TP HCM), tài xế đã đến công an trình diện với nồng độ cồn là 0,2 mg/lít khí thở, song kết quả này được cho là không chính xác.

Những xe máy bị xe Toyota đâm nằm la liệt chiều 30/3. Ảnh: An Nhơn
Những xe máy bị xe Toyota đâm nằm la liệt chiều 30/3. Ảnh: An Nhơn

Theo Đội CSGT công an quận 1, tài xế lái Toyota 7 chỗ gây tai nạn liên hoàn là một lãnh đạo của Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP HCM. Một giờ sau khi gây tai nạn, ông này mới trình diện và được đo nồng độ cồn với kết quả 0,2 mg/lít khí thở. Song theo cảnh sát, kết quả này không thật sự chính xác vì thời gian đã qua một giờ sau tai nạn. Chiếc Toyota Fortuner gây tai nạn là xe mới, vừa được đăng kiểm và được phép chạy từ ngày 28/3.

Trước đó khoảng 17h ngày 30/3, người đàn ông 57 tuổi lái xe đến giao lộ Lý Tự Trọng - Thủ Khoa Huân (quận 1) thì tông vào hông 2 taxi của hãng Vinasun chạy cùng chiều phía trước. Chiếc Toyota Fortuner tiếp tục tông mạnh vào ôtô 7 chỗ khác rồi đổi hướng sang làn đường xe hai bánh, cán 2 xe tay ga. Vượt qua giao lộ, xe "điên" leo lên vỉa hè ủi gãy hai trụ biển báo trên đường Lý Tự Trọng rồi phóng xuống lòng đường.

Chạy tới giao lộ Lý Tự Trọng - Nguyễn Trung Trực, cách hiện trường vụ tai nạn hơn 200 m, tài xế mới dừng lại sau khi ủi thêm một chiếc Camry. Lái xe rời khỏi hiện trường ngay sau tai nạn. Hai người đi hai xe máy bị thương tích được đưa vào bệnh viện cấp cứu và xuất viện trong ngày.

(VnExpress)

Không có nhận xét nào: