Pages

Thứ Tư, 5 tháng 6, 2013

Chọn đi đảng


Nguyên Anh - Trong lúc thủ tướng 3 Ếch đang bôn ba tìm kiếm mạnh thường quân nhào vô cứu…, thì trong nước các con gà của tổng Trọng vẫn lên sân khấu diễn hài kịch. Các bà nghị…gật gù thay nhau phát biểu như sấm về điều 4 HP, ca tụng công ơn trời biển của đảng cho nên mới được ngồi mát ăn bát vàng phát biểu linh tinh hôm nay…Nhưng có phát biểu cỡ nào cũng không cứu được nợ công của VN đã vượt ngưỡng 95% GDP của cả nước và các chuyên gia kinh tế tiên đoán nhà cầm quyền CSVN sẽ sập cái đùng vào đầu năm 2014 với lý do cực kỳ đơn giản: Hết Tiền ! [1]

Gì chứ hết tiền thì bọn bưng bô nó biến là chuyện thường tình cho nên mới có câu: “vai mang túi bạc kè kè, nói lếu nói láo chúng nghe rầm rầm….”
Để đám tuyên truyền viên của chú Huynh không chụp mũ người viết là xách động hằn thù dân tộc (dù không có câu nào) hay xách động chiến tranh (dù bọn tàu khựa đã chiếm biển đảo đất liền). Ngoài mấy bài cũ đừng có gây hấn với TQ mà hãy chung sống hòa bình nhưng chúng không biết cái sống của chúng là cái sống nhục, cái xây dựng phát triển là cái hèn khi đồng bào của mình bị bắn, bắt, biểu tình chống giặc thì bắt đánh đập như con vật chứ không phải con người.
Và để cứu đảng với trách nhiệm một người dân đơ dèm cùi bắp người dân xin làm Công Tôn Sách hiến cho đảng 3 kế sách để có thể cỡi cá kình đạp cơn sóng dữ hiện nay trước sự xâm lăng của tên bạn vàng 4 tốt.
Thưa đảng, đảng đã ăn trên ngồi trốc trên đầu trên cổ dân tộc mấy chục năm trường, nhờ ơn mưa móc của đảng mà đại biểu Trương Thị Thu Trang (Tiền Giang) cho rằng:
“Nhìn vào thực tiễn đất nước dưới sự lãnh đạo của đảng, Việt Nam đã tiến những bước dài chưa từng có trong lịch sử, trở thành quốc gia độc lập, tự do, phát triển theo con đường XHCN, có liên hệ quốc tế rộng mở, có vị thế ngày càng quan trọng trong khu vực và trên thế giới.” [2]
Nhưng bà ĐB quên nói nhờ đảng mà con dân xứ Việt lang thang khắp nơi trên thế giới, lớp làm osin, culi lớp trồng cỏ, người rơm và quan trọng nhất trên bảng xếp hạng GDP của thế giới nước VN đã xuống gần cuối bảng và năm nay có khả năng…xuống nữa!
Về biển Đông thì đảng há miệng mắc quai khi lão Đồng đã theo lời HCM ký dâng cho bọn tàu lạ từ đời nào vậy bây giờ phải làm sao để đòi hay…xù nó đây ?
Thượng sách:
Quần đảo Hoàng Sa trên bản đồ nước VN nằm dưới vĩ tuyến 17 và thuộc quyền quản lý của miền Nam VN dưới thời VNCH, do đó khi PVĐ ký với bọn TQ chỉ là một tờ giấy lộn không hơn không kém, một giá trị ảo mà nhà cầm quyền thời đó ký cho vui nhưng lại di họa cho đến bây giờ. Và cuộc xâm lăng chiếm đảo của chúng vào năm 1974 là phi pháp đối với chính thể miền Nam VN.
Bây giờ đảng muốn xù cũng dễ thôi: đảng tự giải tán và trao chính quyền về tay nhân dân, một chính quyền mới sẽ có đảng Cộng Hòa năm xưa, khi đó cái công hàm 1958 sẽ được đưa ra LHQ phân xử đòi lại cho đất nước sau đó cho một đế quốc mướn vài chục năm là bọn Chệt xếp re ngay, dĩ nhiên ở kế sách này những quyền lợi của đảng sẽ bị mất sạch những đổi lại được toàn dân khen ngợi là thức thời, có tinh thần dân tộc.
Trung sách:
Đảng công bố cho toàn thể quốc dân đồng bào biết nước VN đã được bán cho TQ qua hội nghị Thành Đô và bàn giao cho thiên triều, khi đấy VN sẽ thuộc về mẫu quốc và thành vùng tô giới, dĩ nhiên sẽ có những tiếng nói phản kháng nhưng sẽ mau chóng bị dập tắt và đảng sẽ biến thành…. thái thú suốt ngày đàn ca hát xướng, ăn chơi hưởng lạc, kế sách này thì sung sướng tấm thân nhưng lịch sử sẽ ghi một vết đen: đảng trở thành một nhóm tội đồ dân tộc. Nhưng kệ nó, ai chửi thì chửi miễn ta no thân ấm cật như bè lũ Lê chiêu Thống năm xưa là được rồi….
Ở kế sách này thì tuy không có đôc lập, tự do nhưng đổi lại con dân nước Việt được thoải mái ăn cơm…tàu, zịt quay Bắc Kinh và xem Hồ Quảng (!)
Hạ sách:
Con giun xéo mãi cũng oằn mình nhịn hoài mà nó cứ lấn tới mà sách xưa có câu: một câu nhịn là 9 câu nhục cho nên đảng hãy theo gương Phi Luật Tân tuyên bố: chiến đến người cuối cùng. Nhưng khổ cái nỗi là súng thì có đấy, đi bắn bọn dân đen dân lành thì được chứ đem ra chiến thì không có…đạn, chỉ bắn bát cú từng phát, đảng muốn bọn tư bản giãy chết nó bán cho thì phải cải thiện nhân quyền, mà muốn nó tin thì ngay lập tức đảng phải trả tự do cho các người mà đảng vu khống theo các điều 88 và 258 như Hà Vũ, Cha Lý, Uyên, Kha vv và vv…
Ở kế hạ sách này dĩ nhiên là đảng chiến không lại vì mấy cái tàu ngầm kilo ki liếc gì đấy chưa bàn giao mà bọn giặc thì nó có sẵn và chạy rầm rầm ngoài biển với quân số áp đảo nhưng đảng sẽ được chết vinh còn hơn sống…nhục như hiện nay !
Chọn đi đảng !
_________________________________
Chú thích:

Không có nhận xét nào: