Pages

Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Hịch 90 (Hội Nghị Diên Hồng)

Chúng Tôi Thấy :
_Đảng cọng sản Việt Nam trong quá khứ đã dựa vào một chủ thuyết cọng sản sai lầm vô nhân đạo, đã bị Trung Cọng điều khiển xúi giục thực hiện chính sách diệt chủng, đã đi từ sai lầm này đến sai lầm khác đưa đất nước vào vòng nghèo đói chiến tranh gây nên cái chết hơn 4 triệu người đầy bi thảm mà không nghĩa lý.
_Đảng cọng sản Việt Nam trong hiện tại đã không xem trọng công lao dựng nước giữ nước của tổ tiên đã từng bước bán dần đất đai biển đảo của Việt Nam cho Trung Cọng, đã và đang âm mưu từng bước biến Việt Nam thành một tỉnh của Trung Cọng.

_Đảng cọng sản Việt Nam hiện nay là một phiên bản của cục tình báo Hoa Nam, đang trở thành tên tay sai đắc lực cho Trung Cọng, đang bòn rút cướp đoạt mọi của cải của toàn dân Việt Nam, đang hèn với giặc ác với dân và tìm đủ mọi cách tiêu diệt mọi mầm yêu nước chống ngoại xâm của cả dân tộc, đang âm mưu đồng hóa dân Việt thành dân Tàu, đang là vật cản của mọi tiến hóa, đang là một mối họa cho đất nước và dân tộc Việt Nam.
_Đảng cọng sản Việt Nam còn thì nước Việt Nam và dân tộc Việt Nam mất nên toàn dân Việt Nam cần phải chọn con đường nước Việt Nam và dân tộc Việt Nam còn và đảng cọng sản Việt Nam phải mất (đi chết đi).
Chúng Tôi hãnh Diện :
3
Được làm người Việt Nam khi biết rằng từ khi vua Hùng Vương dựng nước đến nay, giặc Phương Bắc đã nhiều lần xâm chiếm Việt Nam, có lúc chúng cai trị đến ngàn năm nhưng Việt Nam vẫn đứng vững nhờ anh hùng hào kiệt trong nước chẳng bao giờ thiếu. Trưng Trắc Trưng Nhị can trường,  Triệu Ẩu oanh liệt, Ngô Đinh Lê Lý Trần Lê Nguyễn triều đại nào cũng sản xuất ra những vị anh hùng làm kẻ thù xâm lược Phương Bắc run sợ. Ngô Quyền chôn quân Nam Hán ở Bạch Đằng Giang. Lê Đại Hành phá Tống bình Chiêm giữ yên bờ cõi. Lý Thường Kiệt biết kẻ thù chuẩn bị đánh chiếm Viêt Nam bèn đem quân đánh phủ đầu trước qua tận Quảng Tây. Trần Quốc Tuấn 3 lần chống quân Nguyên phá tan 50 vạn quân Nguyên làm cho Thoát Hoan phải chui vào ống đồng chạy thoát. Lê Lợi từ tay không khởi nghĩa giành lại giang sơn giết Liễu Thăng và dập tan 10 vạn viện binh của nhà Minh trong 1 trận chiến ở Chi Lăng. Nguyễn Huệ chỉ trong 6 ngày đánh tan 29 vạn quân Thanh làm cho Tôn Sĩ Nghị chạy không kịp mặc áo giáp.
Chúng Tôi Nhục Nhã
Khi biết tổ tiên oai hùng như thế nhưng người cọng sản đang nắm quyền cai trị đất nước Việt Nam hiện nay lại ngu dốt độc ác hèn mạt vô vàn.  Cái ngu nhất là vơ cái tư tưởng của một thằng chuyên ngã tay xin tiền bạn mà sống( Karl Marx) cọng thêm tư tưởng của một thằng cuối đời chết vì bệnh giang mai ( Lenin ) về tròng lên đầu cả dân tộc đem cả dân tộc ra làm thí điểm làm đạo đức băng hoại xã hội suy đồi dân tình phỉnh gạt. Cái ngu thứ hai là nhận tên dâm tặc giặc làm cha ( Hồ Tập Chương ) xem nhân dân như chó rơm mặc sức tàn sát những ai không cùng ý tưởng và đẩy cả dân tộc vào trận chiến này sang trận chiến khác làm diệt chủng hơn 4 triệu người. Cái dốt thứ nhất là không biết nhìn ra thế giới để thấy cả khối cọng sản to lớn ở Đông Âu và thành trì cọng sản Liên Xô đã sụp đổ từ lâu mà vẫn cứ ôm khư cái chủ thuyết mà cả thế giới đã ném vào thùng rác. Cái dốt thứ nhì là không thấy được những đất nước như Tunisia, Lybia, Ai cập, Iraq đã chuyển mình, các nước như Syria, Thổ Nhĩ Kỳ đang chuyển mình và nhất là đất nước Miến Điện bên cạnh chúng ta vừa thoát khỏi bàn tay bá quyền của Trung Cọng bước vào cộng đồng tiến bộ trong dân chủ tự do của thế giới để tự cứu mình và cứu cả dân tộc. Độc ác thì nói khôn cùng xương và máu của dân Việt đã chất thành núi chảy thành sông từ ngày có đảng cọng sản. Cái hèn mạt nhất là tự mình một tay đem cả đất nước mà tổ tiên đã đổ bao xương máu dựng lên bán dần cho giặc trong lúc giặc chưa đủ khả năng xâm chiếm một tay vơ vét của cải của nhân dân và tiêu diệt mọi mầm mống yêu nước.Chúng tôi xin đính kèm những hình ảnh hèn mạt của người cọng sản dưới bài này và cám ơn ông Bill Gate đã giúp cho dân tộc tôi nhìn ra nhiều sự thật nhờ máy điện toán.
Hịch 90
Hịch 90 kêu gọi 90 triệu dân Việt Nam từ trong nước ra hải ngoại hảy nhìn qua Tây Tạng và Tân Cương tại đấy bọn Tàu Khựa đang di dời hàng chục triệu gia đình bắt sống xen kẻ một gia đình bản xứ bên cạnh một gia đình người Hán cho dễ bề kiểm soát để thấy cho được tương lai bi đát của dân tộc chúng ta mà đối phó. Hịch 90 kêu gọi người cọng sản hảy nhìn những tên độc tài như Saddam Hussein như Gadahfi bị nhân dân họ lôi ra từống cống để đừng đắc chí như những tên tiểu nhân mà quên đi thân phận của mình trong những ngày sắp tới mà tìm con đường về với dân tộc.
Hởi Toàn Dân Việt Nam
2Xưa Lê Lai liều mình cứu Lê Lợi nhờ đó Lê Lợi thoát được vòng vây đánh tan quân Minh dành lui nước Việt. Người lính Trần Bình Trọng bị bắt nằm trong tay giặc vẫn đứng lên hét lớn “ Ta thà làm quỷ nước Nam còn hơn làm vương đất Bắc”. Nay anh Điếu Cày cháu Phương Uyên thấy đất nước lâm nguy vừa lên tiếng chống bọn Tàu Khựa thì bọn tay sai cọng sản vội bỏ vào nhà lao để lập công với bọn Tàu Khựa. Bạn là người Việt Nam bạn có biết câu “nước mất thì nhà tan” không ? mà cứ ngồi yên để bọn tay sai cọng sản bán dần đất nước bạn cho bọn Tàu Khựa để rồi đến ngày di dời nhà bạn như ở Tây Tạng và Tân Cương. Bạn đừng sợ những tên tay sai cọng sản hèn mạt mà hãy kéo chúng xuống cho chúng nếm mùi vị của Saddam Hussein và Gadahfi. Một mình bạn thì không làm được gì nhưng có bạn tham gia cùng toàn dân Việt đứng lên đấu tranh bất bạo động nhưng quyết liệt với đảng cọng sản Việt Nam để truất phế sự tự phong độc quyền cai trị đất nước của đảng cọng sản thì sẽ thành công.
Chúng Tôi Nghĩ  :
Nhờ có máy điện toán nên Cao Trào Đấu Tranh Dân Chủ trong nước đã thành công trong việc lôi ra ánh sáng những sai lầm phỉnh gạt tội ác và tội bán nước của đảng cọng sản Việt nam để cho toàn dân biết và suy xét nhưng Cao Trào đang bị giẫm chân tại chỗ do thiếu chỉ huy và không đồng bộ do sự đánh phá của đảng cọng sản nên chúng tôi viết Hịch 90 này để kêu gọi những người trong Cao Trào Đấu Tranh Dân Chủ trong và ngoài nước hợp lực cùng nhau thành lập Hội Nghị Diên Hồng hay nói nôm na là thành lập Bộ Chỉ Huy Liên Mạng để kết hợp với nhau mà cứu nước.
Hội Nghị Diên Hồng do vua Trần Thánh Tông triệu tập các Bô Lão khắp đất nước để hỏi ý kiến đánh giặc Nguyên Mông vào năm 1284. Hội Nghị Diên Hồng do chúng tôi đề nghị thành lập vào một tình thế rất bất lợi là giặc Tàu Cọng đã vào trong đất nước Việt Nam hình thái cướp nước không giống như thời vua Trần Thánh Tông mà điện Diên Hồng để cho Hội Nghị họp lại không thể có trong đất nước nên cần hiểu Hội Nghị Diên Hồng là một cái tên để biểu hiện một hành động giống như Hội Nghi Diên Hồng ngày xưa nhưng lại là một cái tên của một tổ chức qui tụ tất cả các cá nhân và các tổ chức có cùng chung mục đích hợp lực cùng nhau đi vào từng tổ chức nhỏ để tiến tới một tổ chức lớn chỉ huy dùng không gian ảo làm điện Diên Hồng để cứu nước ra khỏi bàn tay xâm lăng của Tàu Khựa.
Từ trong nước Hội Nghị Diên Hồng mong muốn mỗi địa phương tư liên lạc và đánh giá để thành lập cho được một Bô lão là một tổ chức có thể là bí mật hoặc công khai tùy tình hình nơi Bô Lão đang sống, qui tụ các cá nhân các tổ chức trong Cao Trào Đấu Tranh Dân Chủ.
Từ Hải Ngoại Hội Nghị Diên Hồng mong từng cá nhân hay tổ chức trong từng địa phương tự liên lạc đánh giá nhau để tiến tới việcthành lập từng Bô Lão Hải Ngoại tại địa phương mình để nhận lấy trách nhiệm yễm trợ đở đầu từ vật chất đến tinh thần cho một Bô Lão trong nước để từ đó liên lạc cùng nhau mà hoạt động..
Hội Nghị Diên Hồng chưa có thực địa trong đất nước Việt Nam để điều hành nên tạm dùng lãnh địa ảo để liên lạc và phối hợp cùng nhau vì chưa có thực địa nên cũng chưa có tổ chức tổng chỉ huy khi nào có được thực địa trong đất nước Việt Nam thì Bô Lão địa phương đó sẽ là Bô Lão chỉ huy tạm thời để tùy tình hình mà hoạt động.
Hịch 90 kêu toàn dân Việt từng bước đóng góp ý kiến và tham gia thành lập Hội Nghị Diên Hồng, việc trước mắt là thiết lập cho được một trang mạng chủ an toàn trên lãnh địa ảo cho các Bô Lão vào liên lạc đóng góp ý kiến để từ đó màđi lần ra những hành động khác. Cá nhân nào tổ chức nào cóđủ tài chánh và trình độ kỷ thuật để bắt đầu ? Tổ Quốc đang lâm nguy bạn là người Việt Nam xin hảy đứng dậy.
 Nhất Hướng Nguyễn Kim Anh

Không có nhận xét nào: