Pages

Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT: CHỦ NGHĨA CỘNG SẢN ĐANG CÁO CHUNG – CHÚNG TA PHẢI LÀM GÌ ĐỂ CHUẨN BỊ CHO THỜI HẬU CỘNG SẢN ?

Icon_Symbols_ĐCS_Cướp đất
Sự sụp đổ chủ nghĩa CSVN gần kề vì nền kinh tế VN đang tuột đà nhanh chóng một cách đáng sợ. Trong 2 tháng qua chính phủ CS đã không đủ tiền để trả lương cho trên 400 nghìn binh sĩ. Một số đơn vị Quân Đội đã bị thiếu lương. Nếu tình trạng thiếu đói nầy nếu tiếp tục xảy ra thì sẽ đưa tới nạn kiêu binh.

Gia đình Nguyễn Tấn Dũng đã tháo chạy, chuyển ra ngoài nước với số tiền khổng lồ không dưới 50 tỉ đô, được gia đình ông đầu tư qua địa ốc và mở cơ sở thương mại khắp nơi trên thế giới. Những đàn em của Dũng cũng đã cùng đàn anh đi lánh nạn, vì sợ bị thanh trừng, nhóm lợi ích nầy đã đưa con cái họ sang nước khác qua hình thức du lịch và du học.

Trương Tấn Sang đang có kế hoạch giúp chuyển giao chính quyền cho người khác.
Trong tuần qua, Tư Sang đã gặp nhiều người, trong đó có cả những người mà thời gian trước đây sinh hoạt tranh đấu Dân Chủ.
Chủ trương của Đảng CSVN là sẽ chuyển giao chính quyền lại cho người, tổ chức nào sẽ không truy cứu họ, để cho Đảng CSVN được HẠ CÁNH AN TOÀN là điều tiên quyết mà Tư Sang đang cố làm được điều nầy.
Trước khi tháo chạy Đảng CSVN sẽ tìm cách bắt rất nhiều Bloggers, những Người Tranh Đấu Dân Chủ chỉ vì Đảng CSVN đang lo sợ những nhân tố nầy sẽ trả thù gia đình Đảng viên sau khi chính quyền tháo chạy. Lệnh truy bắt nầy tuy bí mật nhưng cũng không ít người trong chính quyền đã biết.
Phương Án Tư Sang tìm người đưa ra có 2 điều kiện như sau :
(1) Có Uy Tín, tiếng nói được nhiều người nghe.
(2) Không trả thù hay truy cứu những Đảng viên Đảng CSVN.
Theo nguồn tin riêng mà Thùy Trang được biết là ít nhất đã có 1 người trong nhóm Dân Chủ đã đồng ý để Điều Hành Chính Quyền một khi chủ nghĩa CSVN tan rã.
Một số người trong Quốc Hội được Tư Sang đề nghị làm Tiên Phong cho việc thành lập một chính phủ khác trong đó có những người ‘trong sạch’ hiện đang làm Đại Biểu Quốc Hội.
Ông Lê Hiếu Đằng và một số Đảng viên cũng đã được Tư Sang chiếu cố để thành lập Đảng Dân Chủ Xã Hội. Một số cán bộ cấp dưới vì không biết kế hoạch tháo chạy của Đảng CSVN nên vô tình đã chống lại kế hoạch nầy của Tư Sang.
Một Đảng lớn tại Hải Ngoại đã biết rõ kế hoạch của Tư Sang và một sự sắp xếp rất nhịp nhàng cho việc thả Tự Do cho Nguyễn Phương Uyên mà nhiều người còn tin rằng sự nhượng bộ nầy là do phía Mỹ áp lực.
Tất cả mọi chuyện xảy ra tại Việt Nam khó có qua được con mắt của tình báo Mỹ nên Tư Sang (có thể) đã nhờ Mỹ trợ giúp trong kế hoạch tháo chạy nầy.
Nước Úc đang mượn cớ là có quá nhiều Thuyền Nhân đến Úc nên phải nhờ nước Indonesia để xây thêm trại Tị Nạn cho người vượt biển. Điều nầy có phải là kế hoạch của Mỹ để chuẩn bị cho một cuộc tháo chạy của chính quyền CSVN đang được đặt dấu hỏi (?)
Nếu trường hợp có biến động xảy ra khi nền kinh tế CSVN sụp đổ thì các bạn sẽ làm gì ?
Nếu Tư Sang không làm được trọn vẹn kế hoạch ‘HẠ CÁNH AN TOÀN’ thì một cuộc TẮM MÁU có thể XẢY RA vì vậy yếu tố nhờ cậy Mỹ rất quan trọng.
Nếu biết trước chuyện gì xảy ra thì LIÊN HIỆP QUỐC sẽ đưa quân đội vào kiểm soát để không có sự trả thù khi Quân Đội Nhân Dân được giải tán.
Lấy oán báo oán là một điều không nên xảy ra . Nếu chủ nghĩa CS chấm dứt thì chúng ta, những người Việt Nam hãy quên đi chuyện thù hằn để cùng nhau xây dựng một Tổ Quốc VN giàu mạnh , Dân Chủ Tự Do ….
Lần nữa, những bản tin của Mõ là bản tin nghe được từ Hành Lang, do đó quí anh chị và các bạn có quyền ‘TIN & KHÔNG TIN’. Một điều nữa là vì Vn không có một Aung San Suu Kyi nên kế hoạch tháo chạy khó lòng thực hiện được.
Nếu có những DLV nào có nhảy vào Còm thì xin các bạn đừng trả lời vì TT sẽ block nếu đọc được.
Nguyễn Thùy Trang

Không có nhận xét nào: