Pages

Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

Đội tuyển cộng sản sút tung lưới đội nhân dân 2 – 0


Uyển Thi (Danlambao) - Lợi dụng lúc sơ ý do cả nước đang hướng đến chuyến công du Huê Kỳ của chủ tịt Sang vẫn chưa trở về để phát biểu, với khẩu hiệu quen đến thuộc lòng "chuyến công du của chủ tịt Sang đã kết thúc tốt đẹp ngoài dự kiến 2 nước đã nâng quan hệ kinh tế chính trị... lên tầm cao mới"? Hai cầu thủ mang áo số 1/8 tên Điện và cầu thủ số 17/7 mang tên Xăng (1) đã âm thầm vượt lên, đá tung túi tiền của đội tuyển nhân dân Việt Nam. Nhằm để bù đắp cho chi phi nhiều tỷ của chủ tịt Sang và phái đoàn cao cấp đi thăm chính thức Huê Kỳ theo lời mời của Tổng Thống Ô Ba Má

Các chuyên gia kinh tế huấn luyện viên đầu ngành của đội tuyển Cộng Sản tính toán rất tinh tế nếu không dùng đến hai chữ tiểu xảo, đã âm thầm đưa liền một lúc 2 cầu thủ trên liên tục ghi bàn cho đội tuyển cộng sản, nhằm sút cháy lưới cháy túi doanh nghiệp và nhân dân. Trong lúc doanh nghiệp đã chạy hết sức, trước khi đội tuyển cộng sản chưa ghi bàn, được thống kê là 100.000(2) doanh nghiệp đã bỏ cuộc chơi chưa kể gần ấy đang chuẩn bị rời sân chơi.

Còn công nhân viên chức mới được tăng lương căn bản(3) từ ngày 1/7/2013 coi như cháy túi, nhiều xóm trọ đã không còn đủng đỉnh tiền vì hai cầu thủ điện xăng đã đá bay những tô bún riêu, những ổ bánh mì kẹp thịt của họ vào bữa sáng, bây giờ chỉ còn lại gói mì hai con tôm được làm bằng bột mì và hương vị tôm, chi phí đắt đỏ do cú đúp vào túi dân ta khiến các bà nội chợ cứ lượn qua lượn lại quanh hàng thịt, cá và chỉ dám mua 1 đến 2 lạng cho người ốm và trẻ nhỏ rồi ghé tiệm rau, nhưng giá rau cũng đâu có còn như xưa, nên nhiều chị nhiều mẹ cứ than thở đi chợ cứ như bị ai móc túi mà quên đi 2 cầu thủ đã đá cháy túi tiền tên là xăng và điện.

Để bù vào chi phí tăng lương cho cán bộ công nhân viên bộ đội công an, các huấn luyện viên lão làng như Trọng Lú, Ba Ếch, Tư Sâu của đội tuyển cộng sản đã nghĩ ra các lối đá vô cùng độc đáo đá nhanh không cho đội tuyển nhân dân kịp trở tay. Tỷ số bây giờ đang nghiên hẳn về đội cộng sản, đội nhân dân tuy quân số đông như do không có huấn luyện viên sẽ còn thua thêm nhiều bàn nữa, một cô công nhân than thở rằng sao đội công sản nó ác thế không biết, ngay tháng tám này biết bao nhiêu loại tiền phải chi, Tiền mua tập vở, sách giáo khoa cho con, tiền mua quần áo mới giầy dép cho chúng đến trường rồi tiền đóng học phí.... mà lại phải đóng thêm tiền xăng và điện chắc phen này chỉ dám ăn cháo mà thôi, cứ tưởng lương lên được 100.000 đỡ khổ ai dè... rồi ngồi thở dài với khuôn mặt buồn muốn khóc.

Nếu không có gì thay đổi trận đấu giữa đội tuyển cộng sản Việt Nam và đội tuyển nhân dân Việt Nam thì, chiến thắng chung cuộc sẽ thuộc về đội tuyển nhân dân Việt Nam. Bởi trong quá khứ họ đã đá thắng những đội sừng sỏ như Mông Cổ, Trung Quốc, Nhật Bổn và gần đây hai đội tuyển mạnh khác đến từ châu âu là Pháp, và châu mỹ là Huê kỳ đã từng thất bại trước đội tuyển nhân dân Việt Nam.

Theo các chuyên gia và huấn luyện viên từ trong nước cho tới hải ngoại thì, chỉ khi nào đội tuyển nhân dân đói tong teo như quả dưa leo, khốn cùng như quan Thạch Sùng, lúc đó đội nhân dân sẽ đứng lên quyết đá không hẳn là mầu cờ sắc áo mà vì túi tiền của chính mình thì đúng hơn. Vậy từ nay đội tuyển nhân dân Việt Nam sẽ còn thua thêm nhiều bàn nữa, cho tới khi chịu không nổi. Trừ khi xuất hiện bất ngờ một huấn luyện viên có tâm có tầm, vạch ra kế hoạch cụ thể thì với quân số đông hơn hẳn chắc chắn đội nhân dân sẽ đá thắng sớm hơn dự kiến cuối năm 2014.

Trận đấu còn đang tiếp diễn chúng tôi sẽ liên tục cập nhật các tình huấn hấp dẫn của trận bóng đá giữa đội tuyển cộng sản Việt Nam, và đội tuyển nhân dân Việt Nam với những pha bóng hấp dẫn, với những cú sút dẫn đến tỷ số của trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh Dân Làm Báo Việt Nam các bạn nghỉ giải lao ít phút để xem các bài khác.... xin cám ơn các bạn đã theo dõi và hẹn gặp lại?

Uyển Thi 

Không có nhận xét nào: