Pages

Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Dân Văn Giang bao vây trụ sở công an huyện!

Sáng nay, hàng trăm người dân Văn giang đã bao vây trụ sở công an huyện, yêu cầu khởi tố tội giết người đối với đám côn đồ dùng súng hoa cải bắn vào dân khiến 5 người trúng đạn, hai người bị nặng phải nhập viện.



Vụ việc côn đồ của Ecopark bắn dân cách đây hai tuần diễn ra rất nghiêm trọng, tuy nhiên từ phía cơ quan chức năng từ bộ công an, công an tỉnh Hưng yên và các cơ quan nhà nước đều không có động thái gì vào cuộc để đưa vụ việc ra pháp luật.

Dân Văn giang ngay sau khi vụ việc xảy ra đã kéo lên bộ công an, cục cảnh sát, mặt trận Tổ quốc, tiếp dân đảng và nhà nước... để yêu cầu xử lý... tuy nhiên các yêu cầu của họ không khiến các cơ quan này quan tâm thì phải. Nó cũng tương tự như việc khiếu nại của dân Văn Giang về vụ cưỡng chế đất đai ngày 24 tháng 4 năm 2012 gây chấn động dư luận toàn cầu. Chính quyền được doanh nghiệp thuê bằng tiền và đã cho gần ba ngàn công an và các lực lượng tới, dùng lựu đạn khói, đạn cay để ném vào dân, đánh dân, đánh nhà báo để cướp đất cho doanh nghiệp.

Đã nhiều lần đám côn đồ được chủ dự án thuê đã khủng bố dân Văn giang, chúng từng vào tận làng để đánh vài người nhập viện, tuy nhiên đám côn đồ do đích thân em trai phó giám đốc công an Hưng yên điều khiển vẫn tiếp tục đứng ra làm thuê cho Việt hưng để cướp đất của dân.

Giọt nước sẽ tràn ly, mọi mâu thuẫn cũng sẽ phải được giải quyết, ân oán đã gây ra thì khó xoá sạch được. Kẻ nào dám chống lại nhân dân, ăn cướp của nhân dân từng thước đất thì kẻ đó đời đời không thoát tội được.

(Xuân VN)

Không có nhận xét nào: