Pages

Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Một phụ nữ đang mang thai bị rạch bụng và lôi thai nhi ra ngoài

Dynel Lane, 34 tuổi, bị cảnh sát Colorado bắt giữ vì đã rạch bụng một người phụ nữ đang mang thai, rồi lôi bào thai ra.
Photo Courtesy: Boulder County Sheriff’s Office 
Cali Today News - Nạn nhân 26 tuổi đang mang thai 7 tháng ghé qua nhà nghi phạm mua đồ em bé được quảng cáo trên trang rao vặt Craigslist  vào hồi 2h chiều hôm qua ở dãy nhà 1600 Green Place, Longmont, cách Denver 30 dặm về hướng bắc, thì bị chủ nhân tấn công và lôi thai nhi ra khỏi bụng mẹ. 
 
“Khi đến hiện trường, cảnh sát có thể nghe tiếng kêu cứu của nạn nhân từ trong nhà vọng ra. Cô bị đánh và bị rạch bụng,” thông cáo Sở cảnh sát Longmont cho biết. 
 
Người mẹ bất hạnh đã được đưa tới nhà thương phẫu thuật, hy vọng cô sẽ bình phục. 
 
Nghi phạm sau đó được chồng mình chở đến nhà thương với thai nhi đã chết trong tay, người phụ nữ này nói với nhân viên y tế mình bị hư thai. Cô ta bị bắt ngay tại đây, người chồng không bị tình nghi. 
 
Người phụ nữ nhẫn tâm này đối diện với cáo buộc tội đại hình, cố ý giết người mức độ I, tấn công mức độ I, lạm dụng trẻ em – cố ý và thiếu thận trọng gây đến tử vong. 
 

“Theo luật tiểu bang Colorado, những vấn đề liên quan đến thai nhi rất phức tạp,” Biện lý quận Boulder, Stan Garnett nói. “Trong bất cứ tình huống nào, nếu một đứa trẻ được sinh ra khi đã chết, thì không thể coi đó là tội giết người.”
 
Nghi phạm có hai đứa con, và có bằng y tá giữa năm 2010 và 2012. 
 
Nghi phạm có thể bị bệnh tâm thần, các quan chức cho hay. Hơn 10 năm trước, Lane mất một đứa con trai 19 tháng tuổi  do bị chết đuối trong một cái hồ cạn tại nhà cha mẹ cô ta ở Pueblo. Cái chết của cậu bé được coi là tai nạn. 
 
Aaron Cruz, ông nội của đứa bé xấu số, cho biết Lane và người chồng cũ đều rất đau buồn vì tai nạn thương tâm đó, nhưng theo ông Lane là một người mẹ tốt. Ông ta không thấy nghi phạm có hành vi bạo lực khi nào.
 
Hương Giang
 
(Nguồn: Tổng hợp)

Không có nhận xét nào: