Pages

Thứ Sáu, 19 tháng 11, 2010

Trò đểu của bọn điếm


Sẽ chẳng có gì là nặng lời với những kẻ từng ăn cơm của dân, lấy tiền thuế của dân để giữ gìn an ninh cho dân mà người dân chẳng được AN với bọn chúng. Ngược dòng thời gian thì chúng ta thấy đây không phải là lần đầu tiên mà bọn ĐIẾM chơi cái bài ĐỂU rất hèn hạ này.

*

Như vậy đến nay vụ của tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ đã được bạch hóa một phần do quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can theo điều 88 Bộ Luật Hình Sự. Nghĩa là phía Việt Nam công khai bắt Tiến Sĩ họ Cù vì tội yêu nước. Đây là tội danh mà bất cứ người dấn thân cho dân chủ cũng mong muốn được nhà nước áp dụng khi bắt bớ mình. Thà đi tù vì tội yêu nước rõ ràng hơn là ba cái màn dàn dựng vớ vẩn như là trốn thuế hay quan hệ bất chính.

Chiến thắng của các bloger và báo lề trái là một chiến thắng đẹp trong vụ án Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ. Lần này phía an ninh nhà nước cộng sản Việt Nam buộc phải thay đổi tội danh. Nếu không có vụ bắt bí về tấm hình photoshop thì dễ gì an ninh cởi chiếc mũ bôi bác đã trùm lên đầu họ Cù. Vui mừng với chiến thắng này nhưng chúng ta không quên trò đểu dàn dựng của an ninh Việt Nam.

Phải gọi đúng tên trò dàn dựng kia là TRÒ ĐỀU.
Phải chỉ mặt bọn thực hiện các trò hèn mạt là BỌN ĐIẾM.

Sẽ chẳng có gì là nặng lời với những kẻ từng ăn cơm của dân, lấy tiền thuế của dân để giữ gìn an ninh cho dân mà người dân chẳng được AN với bọn chúng. Ngược dòng thời gian thì chúng ta thấy đây không phải là lần đầu tiên mà bọn ĐIẾM chơi cái bài ĐỂU rất hèn hạ này.

Nhà sư Thích Không Tánh đi cứu trợ với các Phật tử thì an ninh Bình Định thu hình ghép ảnh không lời cài nhạc vào vu khống là nhà sư đang trong phòng với gái.

Chị Tân vợ anh Điếu Cày đi gặp anh Đỗ Nam Hải ở công viên Gia Định thì an ninh Sài Gòn một bầy xuất hiện đánh ghen dùm. Chúng nó hô hào vu khống là hai người này ngoại tình. Đúng là dỡ hơi. May mà lúc đó anh Hải và Chị Tân bình tĩnh và đông người dân bức xúc thì đám vu khống quê mặt bỏ đi.

Anh Lê Trần Luật cũng bị báo công an Sài Gòn vu khống là vào khách sạn với phụ nữ khác.

Mục sư Nguyễn Hồng Quang thì bị báo SGGP chụp mũ là lấy trẻ em vị thành nịên.

Ngay tờ Tuổi Trẻ trước đây cũng đăng 2 trang bôi bác Linh mục Nguyễn Văn Lý về cái tội lấy người khác.

Kịch bản bẩn thỉu này lặp lại nhiều lần.

Vì sao phía nhà nước nhân danh cả hệ thống pháp luật mà đi làm mấy chuyện nhơ nhớp này.? Thà bắt ai vì tội chống nhà nước độc tài thì nói đại ra đi còn bày đặt vẽ vời đánh lạc hướng dư lưận là tội trốn thuế, buôn lậu, chơi gái, đánh người khác trọng thương (vụ Trần Khải Thanh Thủy), nghe sao mà nhục dùm cho nhà nước cầm quyền.

Câu trả lời đơn gỉan và dễ hiểu nhất là CÓ BỤNG TA SUY RA BỤNG NGƯỜI. Vì bản chất xấu nên nghĩ là ai cũng xấu như mình.

Thực tế lịch sử thì chứng minh là:

Ngay cả ông Hồ cũng không có đường hoàng trong chuyện hôn nhân. Bà Tăng Tuyết Minh ở Trung Quốc chưa xong lại vơ bà Nông Thị Xuân, bà Xuân chưa xong lại ”hốt” bà Nông Thị Ngát của ”vở này ta tặng cháu yêu ta..” Gặp chị em phụ nữ thì hỏi chuyện kinh nguyệt của họ. Gặp nữ anh hùng diệt Mỹ thì câu đầu tiên là ”cháu có mắc tiểu không?”. ( Xin mọi người đọc Hồi Ký của Giáo Sư Nguyễn Đăng Mạnh).

Ngay cả ông Võ Nguyên Giáp cũng sơ sơ có…hai vợ.

Ông Võ Văn Kiệt thì ít thôi…ba bà.

Ông Lê Đức Anh thì công khai …ba bà còn chưa công khai thì không thể nói được.

Ông Trần Đức Lương thì lấy người ta rồi chạy làng, người phụ nữ này ngày đêm ở vườn hoa Mai Xuân Thưởng để bắt đền..

Rõ ràng nhất gần đây là bác Tô Hô ở Hà Giang.

Một thực tế không thể chối cãi là ngay nay gần trụ sở công quyền luôn có các quán mại dâm trá hình chẳng lẽ để phục vụ nhân dân?

Các cây đa cây đề cho đến đám quan cấp xã vi phạm đạo đức chẳng nghe ai nói hay hỏi thăm về tội . ”Quan hệ bất chính” cả. Báo Tuổi Trẻ hưởng ứng phong trào ” Nói và Làm” đăng cái bài ” Thư bác Hồ gởi vợ” là hôm sau bà Kim Hạnh bị cách chức Tổng Biên Tập.

Quan mà đi lấy bậy lấy bạ cũng không sao lại được hạ cánh an tòan như bác Tô Hô ở Hà Giang. Còn những ai mà có tên trong sổ bìa đen của an ninh thì chỉ cần nói chuyện với người khác giới là bị chụp cái tội ”Quan hệ bất chính” liền liền.

Bài học cho dân chúng để khỏi ”dính chưởng” của an ninh về cái tội quan hệ bất chính thì đi đâu gặp người khác giới là phải có 2 người trở lên. Như luật sư Trần Đình Triển khi gặp bà Quỳnh trong vụ án tiến sĩ Hà Vũ đi hai người thì bọn xấu sẽ hết bài vu khống.

Điếm thì làm cái gì người ta cũng nghi ngờ. Ngay cả khi điếm thật lòng thì cũng không ai dám tin. Khi điếm mà chơi trò đểu thì người ta ai cũng nhận ra vấn đề ngay. Điếm cũng có nhiều loại điếm. Điếm ném đá giấu tay giang hồ gọi là điếm thúi. Khổ một nổi bọn này luôn hát bài: CÒN ĐẢNG CÒN MÌNH.

Vũ Nhật Khuê
danlambao.com

Không có nhận xét nào: