Pages

Thứ Bảy, 20 tháng 11, 2010

Việt Nam đình chỉ 7 công an đã phát tán video trong vụ bắt gái mại dâm


Thụy My
Báo chí trong nước hôm nay 20/11 cho biết, công an tỉnh Quảng Ninh đã tạm đình chỉ 7 công an thị xã Cẩm Phả có liên quan đến việc phát tán lên mạng internet một video clip quay cảnh một vụ bắt gái mại dâm, đã làm xôn xao dư luận trong thời gian gần đây. Hãng thông tấn AP cũng đã đưa lại tin này.
Đoạn video này dài khoảng một phút rưỡi, cho thấy cảnh một phòng khách sạn, với hai cô gái hoàn toàn khỏa thân, một người đàn ông mặc quần đùi, và ba, bốn người đàn ông mặc thường phục đang lập biên bản. Các cô này cố dùng tay để che thân, nhưng những người mặc thường phục trên bằng lời lẽ thô bạo đã ra lệnh phải bỏ tay ra để chụp ảnh.

Dư luận đã bày tỏ sự bất bình sau khi đoạn video này bị tung lên mạng. Bộ Công an đã ra lệnh điều tra, và hai ngày sau, công an tỉnh Quảng Ninh đã xác định được 7 người liên quan và cho đình chỉ công tác 6 tháng.

Nhóm 7 công an này cho biết, clip này được quay 5 tháng trước để làm chứng cứ, khi bắt quả tang hai đôi nam nữ đang mua bán dâm tại nhà nghỉ nhưng một đôi không thừa nhận hành vi. Đoạn phìm này được quay bằng điện thoại di động và sau đó vẫn không bị xóa, một thời gian sau chiếc điện thoại được dùng để quay bị hỏng, phải mang ra tiệm sửa chữa, và không biết vì sao những hình ảnh này lại lọt ra ngoài. Cuộc điều tra vẫn đang tiến hành.

Không có nhận xét nào: