Pages

Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2012

Chưa có hiện tượng bán tháo bất động sản

Đình Dũng


Theo: thesaigontimes
 
(Lời bình): – Nếu bạn tin vào tựa đề và bài báo này thì bạn không là người theo dõi thường xuyên trang của tôi. Thiên hạ bán đổ bán tháo tới 50% giảm giá và còn đậm hơn nữa khi thanh khoản NH ko có.KT – 488 – 022612 – Chưa có hiện tượng bán tháo bất động sản
Lê xuân Nghĩa là một thằng dốt, may mắn dc vào Ủy Ban Giám Sát nên có thông tin nội bộ chứ phân tích kinh tế thì tên này dốt đặc. Nhưng chỗ nào có phong bì, muốn nói gì thì hắn nói cái đó, miễn phong bì càng dầy thì nói càng bạo. Tên này từng nói say là 1 bà có trg tài khoản 200 ngàn usd mà hắn nói là ng này có 200 triệu usd (Bill Gates còn ko để tiền như thế trg nhà băng nữa huống hồ).

Mỗi làn BDS xuống đến một mức thấp mới hay BDS thấy lãi suất khó hạ, thanh khoản còn khó khăn nên BDS sẽ khó khăn thì họ tổ chức seminars để vực dậy, đưa phong bì cho những thằng Lê Xuân Nghĩa hay Đặng Hùng Võ nói vài câu để dụ dỗ người nhẹ dạ là BDS sắp “khởi sắc” rồi đấy, mua nhanh kẻo “nhỡ tầu’ v.v…Cứ vào trang này đọc đều đặn thì ko ai gạt các bạn dc.

Nếu người VN may mắn, đuổi được bọn cai trị và đô hộ khỏi VN thì những nhà cửa mà chúng bỏ của chạy lấy người còn rẻ nữa

Khi CP Hậu CS tiếp thu, một sự dân chủ, công bằng và minh bạch, thực sẽ đem lại lòng tin cho 90 triệu dân VN cùng thế giới tự do. Từ đó, 1 hay 2 năm sau thì kinh tế sẽ trỗi dậy và giá BĐS sẽ cao gấp mấy lần bây giờ vì tất cả VKHN đều muốn về VN sống và phục vụ.
Hiện giờ chỉ có dân đen là chịu khổ thôi, còn tư bản đỏ và cánh hẩu, vây cánh của chúng nó vẫn sung sướng.
Châu Xuân Nguyễn
Melbourne
26.02.2012
————————————————————————-

Không có nhận xét nào: