Pages

Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2012

Cô gái 20 bị lão 60 tuổi giam làm vợ suốt 2 năm

Hàn Giang

“Lúc đầu ông ấy đối xử với tôi rất tốt, nhưng chỉ một tuần sau khi bày tỏ ý định muốn về nhà, ông ấy đã lột quần áo rồi nhốt tôi lại vào phòng kín. Cho cả chó bảo vệ bên ngoài, tính đến nay gần hai năm”
Vụ việc hiện đang gây sốc trong dư luận được phát hiện hôm 13.2 vừa qua. Người phụ nữ bị ông lão 60 tuổi giam cầm suốt hai năm chỉ mới 20 tuổi…
Vụ việc được phát hiện tại thành phố Khai Phong, tỉnh Hà Nam của Trung Quốc và đồng loạt được các trang báo nước này đăng tải hôm 15.2 vừa qua.

Căn nhà gỗ ọp ep – nơi cô gái bị giam cầm suốt hai năm
Theo kết quả điều tra của cảnh sát địa phương, cô gái trẻ tên Meng Qixian. Vào tháng 5.2010, sau khi bỏ nhà ra đi, cô đã đến thành phố Khai Phong và tại đây gặp người đàn ông 60 tuổi, họ Vương.
Nghe theo lời dụ dỗ, ngay sau lần gặp đầu tiên, Meng Qixian đã về nhà ông Vương ngủ qua đêm. “Lúc đầu ông ấy đối xử với tôi rất tốt, nhưng chỉ một tuần sau khi bày tỏ ý định muốn về nhà, ông ấy đã lột quần áo rồi nhốt tôi lại vào phòng kín. Cho cả chó bảo vệ bên ngoài, tính đến nay gần hai năm”.
Vụ việc được phát hiện sau khi hàng xóm của ông Vương thường nghe những tiếng khóc vào ban đêm, gần nhất và tiếng la hét của phụ nữ và sau đó đã báo lên chính quyền.
Công tác giải cứu được tiến hành hôm 13.2 vừa qua. Khi được phát hiện, sức khoẻ cô gái trẻ rất yếu ớt, không thể trò chuyện hay trả lời các câu hỏi, người gầy, lưng gù, di chuyển chậm chạp, tinh thần hoảng loạn.
Trong khi đó, khi bị tra hỏi, ông lão 60 tuổi lại khẳng định mình không hề bắt cóc hay lạm dụng tình dục “Tôi nhặt được cô ấy nên không biết tên tuổi, nhưng có vẻ cô ấy tự nguyện muốn cùng chung sống với tôi”.
Bên trong căn phòng nơi cô gái bị giam

Không có nhận xét nào: