Pages

Thứ Tư, 22 tháng 2, 2012

Đến lượt ô tô của diễn viên Lê Kim Khánh bốc cháy

(Dân trí) - Chiếc ô tô do diên viên điện ảnh Lê Kim Khánh đang điều khiển chạy trên đường thì bất ngờ bùng cháy.


Diễn viên điện ảnh Lê Kim Khánh bước ra từ chiếc xe bị cháy







Sự cố trên xảy ra vào khoảng 18h chiều 22/2 tại ngã ba đường Nguyễn Du - Huyền Trân Công Chúa (phường Bến Thành, quận 1).
Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên Lê Kim Khánh điều khiển xe ô tô du lịch 4 chỗ hiệu Nissan 2.0 XV màu đen mang BKS: 56N - 0842 theo hướng từ đường Nguyễn Thị Minh Khai ra trung tâm thành phố. Khi đến ngã ba Huyền Trân Công Chúa - Nguyễn Du chiếc xe bắt đầu bốc khói dữ dội.






Lúc này nhiều người dân đi đường đã chạy đến cảnh báo cho Kim Khánh cùng một cô gái đi cùng bên trong xe kịp thời bung cửa chạy ra ngoài. Ngay sau đó, nhân viên bảo vệ một khách sạn gần đó và lực lượng thanh tra xây dựng đang trên đường tuần tra đã nhanh chóng dùng bình CO2 dập lửa. Vụ cháy xe được dập tắt sau khoảng 5 phút.
Lực lượng CSGT đã có mặt để điều tiết phân luồng tránh ùn tắc giờ cao điểm. Công an quận 1 cũng đã lập biên bản ghi nhận vụ cháy xe trên.
Được biết, chiếc xe xảy ra cháy được diễn viên Lê Kim Khánh mua cách đây 3 năm với giá trên 700 triệu đồng. Trước thời điểm xảy ra vụ cháy chiếc xe không có dấu hiệu khác thường.
Nhiều khả năng nguyên nhân dẫn đến vụ cháy xe là do chập điện. Nguyên nhân cụ thể vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Trung Kiên

Không có nhận xét nào: