Pages

Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2012

Mìn Nổ Lớn Tại Nhà Riêng Ông Chánh Án huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa


Ngôi nhà ông Nguyễn Thanh Bình, Chánh án Tòa án nhân dân huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa nơi xảy ra vụ nổ mìn trong đêm 10/2.
Vụ bắn trả ở Tiên Lãng, vụ đánh bom nhà giám đốc CA ở Thái Nguyên là một chỉ dấu cho một hiện tượng mới và nay là vụ ném mìn nhà chánh án TAND ở Thanh Hóa. Dân bị dồn vào đường cùng oan khiên, không còn sợ hãi nữa, thẳng tay hành động trừng trị bọn cướp ngày, bọn quan tham sâu bọ của cộng sản VN. Dấu hiệu của cách mạng hoa lài đang chớm nở …
Tóm Lược Bản Tin Từ Các Báo Quốc Nội: Khoảng 2 giờ 30 sáng ngày 10/2, một vụ nổ thật lớn xảy ra tại nhà ông Nguyễn Thanh Bình, Chánh án toà án nhân dân huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa, ở Tiểu khu phố Vinh Sơn, thị trấn Bút Sơn. Nguyên nhân vụ nổ này, được cho biết, là do bị “kẻ lạ” ném mìn nhầm đánh sập ngôi nhà.


Rất may, do nhà ông Bình xây kiên cố, kín cổng, cao tường, vụ nổ chỉ khiến nhiều vật dụng phía ngoài bị hư hại. Riêng, gia đình ông Bình lúc đó đang ngủ phía trong cách xa vị trí nổ nên không bị nguy hại đến tính mạng.
Người dân khu phố nơi ông Bình sinh sống vẫn chưa hết bàng hoàng. Khi mọi người dân trong khu phố đang chìm trong giấc ngủ, bỗng nghe một tiếng nổ long trời, cả khu phố sực choàng tỉnh dậy. Ban đầu, người dân nghĩ là do xe gắn máy bể bánh hay do bình ga nào đó trong xóm phát nổ. Mọi người túa ra đường, hướng về nơi phát nổ. Sau đó, mọi người mới phát hiện thấy nhà ông Bình có khói bốc cao, mảnh sân bên trong bị lún xuống, kiếng cửa trong nhà bị bể rơi rãi khắp nơi.
Trao đổi với phóng viên Dân Việt, ông Bình cho biết: “Lúc đó cả nhà đang ngủ, bỗng nghe tiểng nổ lớn ngay cửa chính, khiến cả nhà hoảng hốt. Sau khi xem xét thì biết được đây là quả mìn tự tạo, được kẻ lạ ném vào”.
Theo quan sát của phóng viên có mặt tại hiện trường, “kẻ lạ” đã ném mìn vào phía trong sân gây phát nổ.
Chủ tịch UBND huyện Hoàng Hoá, ông Phạm Bá Oai xác nhận thông tin vụ nổ trên là có thật. Ông cho biết: “Có một đối tượng nào đó đã ném quả mìn tự tạo vào nhà ông Chánh án Tòa án huyện. Vụ việc không gây thiệt hại gì về người và tài sản. Tuy nhiên, đây là một hành vi cần phải được làm sáng tỏ. Hiện nay, chúng tôi đang yêu cầu công an thu thập thông tin, báo cáo vụ việc trên và chúng tôi cũng đã báo cáo công an tỉnh, đồng thời chỉ đạo cơ quan công an vào cuộc xác minh làm rõ”.
Hiện, cơ quan chức năng đang vào cuộc để làm rõ nguyên nhân vụ việc trên

Không có nhận xét nào: