Pages

Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2012

Năm 2012 là năm định mệnh

Châu Xuân Nguyễn
Từ một comment của bạn đọc
DAIS
Bọn chúng nhận thấy mọi việc rất bi quan nhưng vẫn leo lẻo chưa đến nỗi bi quan …do 3 triệu đãng viên cùng với 90 triệu dân đã nhận thấy thấy rất rõ nữa là đằng khác người dân biểu hiện “AN TOÀN LÀ BẠN , KHÔNG NGHE LỜI RU CỦA ĐẢNG NỮA ” .. không tham gia với xã hội , phòng thủ cá nhân là chính …
Những dấu hiệu sụp đổ thị trường tài chính của VN đã càng lúc càng lộ rõ đó là sự thiếu hụt thanh khoản giửa các ngân hàng càng ngày càng trầm trọng và hiện nay vẫn chưa có ” chiên da” nào có biện pháp ứng cứu .Kinh tế sụp đổ đang thúc đẩy Đảng , bất ổn xã hội gia tăng , bức xúc người dân càng ngày càng tăng , thế giới thì thúc đẩy nhân quyền dân chủ cho VN , Trung cộng thì chống đỡ nội tại để khỏi bị vỡ , các nước láng giềng xung quanh thì phát triển gia tăng vì XH dân chủ ,bầu cử tự do , … quá đúng khi A Châu nói là năm 2012 là năm Đảng CSVN yếu nhất là năm KTVN phải sụp đổ vì vậy cơ hội tống cổ Đảng đã đến toàn dân chuẩn bị hành động … người người nhà nhà mỗi người chuẩn bị những quả lựu đạn sẵn sàng cùng xuống đường tiêu diệt những con chó săn cộng sản là những tên CA/AN vì Đảng quên thân vì tiền bán rẻ dân tộc … phải đấu tranh sanh tử với đảng thối tha này thôi ..
————————————-
Những người theo dõi blog của tôi 3 năm nay đều biết quan điểm của tôi là:


1. Năm 2012 cũng như năm 1989, cơ hội sụp đổ của LX và CS Đông Âu. Nếu không thành công mà để CS xổng chuồng nữa thì sẽ là 50 năm nghèo đói, tụt hậu, tự do không đó, khổ sở trăm bề, đừng nghĩ CS thay đổi, tham nhũng, lạm quyền, cường hào ác bá, phe đãng vẫn tồn tại nhưng sẽ mạnh hơn vì kinh tế phát triển hơn tí xíu trong khi cả thế giớ đi những bước dài (3% của 14.000 tỉ usd chắc chắn là hơn 5.9% của 100 tỉ usd)


2. Năm nay là năm CS yếu nhất. Thứ nhất là kinh tế, không những chúng ta biết nó kiệt quệ mà điều quan trọng hơn là 90 triệu người thật sự đau khổ vì sự kiệt quệ đó và họ thấy rõ sự bất tài của DCS khi giải quyết khủng hoảng. Suy thoái bắt đầu quý 3 năm 2011, giờ này là 4 tháng đi vào suy thoái, những con số thống kê về phá sản, thất nghiệp, những phơi bày về nợ xấu và tham nhũng của NH, TTCK, DNNN. Thị trường BĐS là không cứu nỗi trong toàn 2012 rồi. Suy thoái có viễn ảnh kéo dài 7 năm. Điều quan trọng là 90 triệu người dân phải thấy được suy thoái là ít nhất 3 năm và nhiều nhất 7 năm tùy theo cách đối phó thiếu khôn ngoan cở nào của 3 Dũng.


3. Về đối ngoại thì VN bây giờ phải trở qua dựa vào HK chứ không còn dám dựa vào TQ nữa, những sức ép của HK ngày càng tăng về trao đổi nhân quyền với vũ khí, phụ tùng của vũ khí trước 75 v.v…Nói chung là 3 Dũng phải tuyên bố những câu trong QH để được ok với Mỹ như luật Bầu cử, HS, TS là của VN.v.v…


4. Lòng dân đang rất căm phẫn và ĐCS ngày càng phải xoa dịu vì sợ có cách mạng hoa lài, những vụ Tiến Lãng, Hoàng Khương, Bùi Thị Minh Hằng càng tạo thêm nhiều sức ép cho ĐCS. Những cuộc tấn công CA, đốt cháy nhà xưởng, đặt bom v.v.. đều làm lực lượng CA phân tán mỏng mà không còn nhân lực nhiều về mạng, người dân tha hồ chửi bới trên mạng, điều này có sức lan tỏa rất lớn vì người dân dần dần thấy rằng không chỉ họ uất ức với chế độ mà hàng chục, hàng trăm ngàn người khác củng đồng cảnh uất ức như họ.


5. Mạng internet ngày càng nhiều truy cập, hiện giờ hơn 30 triệu người truy cập được và những nhà đấu tranh mạng tranh thủ đưa lên những hình ảnh bạo loạn, tấn công CA, đốt cháy v.v..để người dân nhìn thấy sự thật không che đậy.


6. Nội bộ DCS đánh nhau kịch liệt, người người bị thủ tiêu như 2 ông Tướng CA ở Mũi né, NP Trọng thì thẳng thừng cảnh báo sự tồn vong của đảng, NP Trọng là TBT yếu nhất lịch sử, chỉ là con bù nhìn, bây giờ không nắm được quân đội.


7. 63 Tỉnh thành thì không tuân lệnh Trung Ương nữa, mạnh thằng nào nấy cướp đất vì chúng ghen ăn tức ở với Trung Ương 3 Dũng tham nhũng trong Tập đoàn đến 120 tỉ usd (vinashin là con nít, chỉ 4 tỉ usd thôi). Điển hình là Lê thanh Hải làm hùng làm hổ ở Thủ Thiêm, bá Thanh ở Đà Nẳng, Thế Thảo ở HN tự tiện bắt cô Bùi Thị Minh Hằng, rồi Bình dương, Hải Phòng…Đơn giản vì đầu tư công cắt giảm (vì 3 dũng tham nhũng quá sâu nên không còn tiền phải cắt) nên địa phương mặt dầu đã lo tiền mua ghế mà nay thất thu sở hụi đầu tư công mà lại phải nộp tiền ngược trở lên Trung Ương nên những con cáo trở mặt là đúng.


8. Tôi kêu gọi mọi người nổ lực tranh đấu cho năm 2012, đây là năm “Được ăn cả ngã về không” cho cuộc tranh đấu này. Và nếu ngã về không thì sẽ là trắng tay trong 50 năm nữa.


Melbourne


Châu Xuân Nguyễn

Không có nhận xét nào: