Pages

Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2012

Về những đám cháy chợ, xưởng gỗ, cơ sở buôn bán khắp VN gần đây

Châu Xuân Nguyễn
 
Rất nhiều vụ cháy gần đây trên tất cả 63 tỉnh thành VN thì không còn là ngẫu nhiên nữa. Người dân rất uất hận CS vì họ không được quyền xuống đường biểu tình ôn hòa thì họ phải chọn cách bạo động nhưng không tổn thương nhân mạng và nhất là không bị Công An tra tấn và bỏ tù.
Họ suy luận ra rằng với một đám cháy lớn thiệt hại 200 tỉ ở chợ Quảng Ngải (10 triệu usd) so ra vẫn còn quá rẻ so với tham nhũng và áp bức của ĐCS với dân tộc VN (tham nhũng là 50 tỉ usd/năm), khoảng 5.000 đám cháy ở chợ Quảng Ngãi.
Người dân Vn đốt cháy chợ để Đảng Cộng Sản phải sụp đổ là họ có lý của họ, rằng thà hy sinh vật chất, để sau này khi ĐCS sụp thì sẽ có nhóm người tài, có tâm, có tầm có kinh nghiệm dày dặn về nền kinh tế thị trường vận hành thì cuộc sống kinh tế của họ đở hơn rất nhiều. Nhất là nếu Chính Phủ hậu CS không nói láo, lừa gạt dân và tuyệt đối không tham nhũng.
Khi có uất ức, hãy hành xử sao cho cơn uất ức không còn tồn đọng trong thân thể mình nữa, sự tồn đọng uất ức sẽ sinh ra và phá tan lục phủ ngũ tạng của chúng ta.
Melbourne
12.02.2012
Châu Xuân Nguyễn
Dân Việt >> Cháy lớn ở chợ Quảng Ngãi, thiệt hại hơn 200 tỉ đồng
>> Cháy vựa cây tràm, cầu Đồng Nai kẹt cứng
>> Cháy lớn tại chợ Hội Phú, Gia Lai
>> Cháy rụi 1.000 m2 nhà xưởng
>> Cháy chợ, hơn 30 gian hàng bị thiêu rụi
>> Cháy rụi kho hàng
>> Cháy rụi 6.000m2 nhà xưởng tại KCN Tam Phước
>> Cháy rụi cơ sở sản xuất rộng hàng chục ngàn mét vuông
>> Lửa thiêu rụi 6.000 m2 nhà xưởng
>> Cháy nhà trong hẻm ở quận 8
>> Cháy lớn tại tòa nhà EVN
>> Cháy lớn trước trường mầm non

Không có nhận xét nào: