Pages

Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2012

Nên xử lý kỷ luật Bí thư Hải Phòng thế nào?

nvthanh Trong khi chờ kết quả xử lý từ Bộ Chính trị, ý kiến của bạn đọc ra sao, nên xử lý kỷ luật ông Bí thư thành ủy Hải Phòng Nguyễn Văn Thành thế nào là đúng mực?
Sự kiện Tiên Lãng vẫn dùng dằng chưa được giải quyết triệt để. Dư luận, báo chí và nhiều cựu quan chức cấp cao liên tục lên tiếng đòi phải xử lý kỷ luật người đứng đầu TP Hải Phòng, chứ không chỉ vài quan chức huyện-xã.

Căng thẳng nhất là việc ông Nguyễn Văn Thành, Bí thư thành ủy Hải Phòng đã có những phát biểu trái ngược với chỉ đạo của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, gây bất bình lớn đối với đội ngũ cán bộ hưu trí cao cấp trong buổi nói chuyện ngày 17/2 vừa qua (xem chi tiết trên blog nhà văn Nguyễn Quang VinhBBC).
Một Tiên Lãng đổ vỡ và tai tiếng như vậy, không thể bỏ qua trách nhiệm người đứng đầu, cụ thể là Bí thư thành ủy Nguyễn Văn Thành.
Tất nhiên, với một quan chức trung ương ủy viên do Bộ Chính trị quản lý, việc xử lý kỷ luật (nếu có) phải chờ một qui trình khá lâu, không thể ngày một ngày hai.
Trong khi chờ kết quả xử lý từ Bộ Chính trị, ý kiến của bạn ra sao, nên xử lý kỷ luật Bí thư thảnh ủy Hải Phòng Nguyễn Văn Thành thế nào là đúng mực:
Nên xử lý kỷ luật Bí thư Hải Phòng Nguyễn Văn Thành thế nào là đúng mực?

Không có nhận xét nào: