Pages

Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2012

Rồi Chúng Nó Sẽ Chỉ Quanh

Theo: Báo Tổ Quốc
Chuyện thu hồi đất đai của gia đình ông Vươn ở Tiên Lãng, Hải Phòng thật ra không phải là chuyện mới mẽ gì dưới cái chế độ cs VN. Tuy nhiên, có một sự việc làm cho nhiều người, đặc biệt những đảng viên, sửng sờ, đó là ông Vươn đã dùng mìn để chống trả lại lực lượng công an và quân đội cs VN.
“Tức nước vỡ bờ,” nhưng cái mà ông Vươn vỡ bờ là ông ta cũng là một kỷ sư, một thời là cán bộ phục vụ cho đảng và nhà nước. Mày cán bộ, tao cũng cán bộ. Tao đâu có sợ mày. Mày đụng tới ông, ông chơi thẳng tay cho mày biết. Mày có công với đảng, tao cũng có công với đảng, tao đang đóng góp xây dựng cnxh, và thế là chúng nó choảng nhau để lập công. Chúng nó choảng nhau, đảng mắc mặt, thế là báo đảng lề phải nhảy vào, tướng tá quân đội về hưu nhảy vào. Chúng nó la ó là thu hồi đất trái luật, rồi thủ tướng của chúng nó phải ra mặt lên tiếng chính quyền Hải Phòng thu hồi đất của ông Vươn là “trái luật.” Thế là đảng của chúng nó sướng rên lên vì ít ra thủ tướng của chúng nó cũng biết luật. Rồi, báo lề phải của đảng được dịp đưa thủ tướng của chúng nó lên mây, anh minh sáng suốt.

Còn người dân thì qua biết những trò lưu manh của chúnh nó. Với cs làm gì có luật, đảng là luật, luật là đảng, quyền lợi của đảng trên hết, và luật là để bảo vệ quyền lợi của đảng viên. Và thằng nào to mồm, biết bè phái và biết lưu manh thì thăng quan tiến chức. Tiếc thay cho ông Vươn đã không có thế, có thần nên bị chúng nó triệt. Những trò lưu manh này có từ ngày Lênin thành lập đảng cs Nga và hcm đã đem về VN để phụ vụ đảng cs quốc tế. Những người miền Bắc thời “bao cấp” thừa biết cán bộ nó quan liêu như thế nào. Còn báo lề trái cũng thừa biết chả có luật gì cả, những cũng dùng luật của chúng nó để chửi cái đảng cs VN, chửi cái đám lãnh đạo, ám chỉ rằng cuối cùng cũng chỉ chúng nó đấm đá với với nhau, cấu xé nhau, giết nhau để tranh giành quyền lợi, miếng ăn với nhau.
Còn tên thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng lên giọng đạo đức là “trái luật,” “không nên phá nhà ông Vươn trong dịp gần tết.” Rồi chơi trò chỉ xuống do chính quyền TP Hải Phòng, rồi thành phố chỉ xuống huyện, huyện chỉ xuống xã, thế là chúng nó chỉ quanh. Cũng giống như thủ tướng nhà ta chơi trò chỉ quanh vụ Vinashin là do chủ trương của đảng và nhà nước, đảng thì có 14 thằng ăn chia, còn nhà nước thì có thằng chủ tịch nước, phó chủ tịch nước và hơn 100 thằng đại biểu quốc hội. Cuối cùng, thủ tướng không trực tiếp chịu trách nhiệm. Ông thủ tướng của chúng nó hiểu luật, biết luật cho nên tiền của, nhà cửa, đất đai của gia đình thủ tướng nhiều hơn dân đen.
Cái vụ ông Vươn, rồi chúng nó sẽ chỉ quanh hay cùng lắm chúng nó thí vài con chốt cho về vườn tiếp tục “vui thú điền viên” để chứng tỏ đảng và nhà nước ta cũng có luật đây chứ. Còn ông Vươn, chúng nó sẽ nhân danh đảng và nhà nước khoan hồng để tiếp tục nuôi dưỡng hàng ngũ đảng viên phục vụ đảng.
Chỉ quanh là nghề của chúng nó! Và đó là luật chơi của đảng cs VN.
Ngọc Hoàng

Không có nhận xét nào: