Pages

Thứ Tư, 22 tháng 2, 2012

Thiếu niên giết người trước tiệm net

- Sáng 22/2, cơ quan CSĐT Công an quận Gò Vấp, TP.HCM đã lập hồ sơ để đưa Nguyễn Quốc Huy, hung thủ giết người vào trường giáo dưỡng.

Trước đó, khoảng 16h30 ngày 21/2, Huy vào tiệm internet Tí Hon ở đường số 20, phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM để chơi game. Trong lúc chơi, Huy chọc phá em của Huỳnh Thành Đạt (16 tuổi, ngụ phường 5, quận Gò Vấp) dẫn đến em của Đạt khóc. Vì vậy Đạt quay sang cốc đầu Huy một cái rồi cả hai xông vào đánh nhau.

Thấy ồn ào, chủ tiệm internet bước ra can ngăn nên Huy bỏ về nhà rủ thêm 2 bạn là Nguyễn Trường Giang (14 tuổi) và Văn Đình Quyền (13 tuổi) quay lại tiệm internet tìm Đạt trả thù. Trước khi đi, Huy không quên vào nhà lấy theo con dao giấu vào người.
Khi đến tiệm internet, phát hiện Đạt vẫn còn ngồi chơi game, Huy cùng 2 bạn lao vào đánh Đạt túi bụi nhưng chủ quán tiếp tục can và đuổi Huy, Giang, Quyền ra ngoài.
Dù bị đuổi, nhóm của Huy vẫn ngồi trước quán net chờ Đạt ra để… đánh tiếp. Chờ mãi không thấy Đạt ra, lúc này thiếu niên là bạn của Huy và Đạt tới quán net, Huy nhờ vào gọi Đạt ra ngoài để nói chuyện phải quấy.
Theo một số người kể lại, khi Đạt vừa bước ra thì nhóm của Huy tiếp tục xông vào đánh “hội đồng” Đạt. Trong lúc loạn đả, Huy vẫn rút dao định đâm đối thủ, lúc này em Nguyễn Quang Trường (16 tuổi) thấy có dao nên chạy vào can thì bị Huy đâm 1 nhát ngay tim khiến nạn nhân chết ngay tại chỗ. Gây án xong, Huy bỏ trốn.
Nhận được tin báo, công an tới hiện trường khám nghiệm, lấy lời khai những người chứng kiến. Qua truy tìm, đến khoảng 18h30, công an bắt được Huy khi đang trốn tại nhà người quen.
Do hung thủ Nguyễn Quốc Huy mới 13 tuổi hơn 6 tháng (sinh ngày 10/8/1998) nên cơ quan công an phải lập hồ sơ đưa vào trường giáo dưỡng để xử lý.
Thúy Hằng

Không có nhận xét nào: