Pages

Thứ Ba, 21 tháng 2, 2012

Tình đoàn kết vượt biên giới

California, USA – Đến lúc 19:00 pm, ngày 20.02.2012, đã có 58,564 người ký tên ủng hộ kiến nghị hành pháp Hoa Kỳ phải quan tâm đến nhân quyền khi làm ăn với Việt Nam, do nhạc sĩ Trúc Hồ, tổng giám đốc đài truyền hình SBTN phát trên toàn nước Mỹ và Canada. Đây là kết quả ngoại thường với những kiến nghị gởi đến Nhà Trắng. Chỉ chưa tới ½ thời gian yêu câu đã có hơn gấp hai lần người ký tên ủng hộ, khiến giới hữu trách Nhà Trắng đã phải lên kế hoạch tổ chức một cuộc gặp trực tiệp tại Nhà Trắng vào đầu tháng 3 tới đây.
Để giúp người Việt khắp nơi trên thế giới, đài SBTN cùng với nhóm bạn trẻ Phải Lên Tiếng sẽ phối hợp thực hiện cuộc thảo luận mở trên toàn thế giới về các bạn trẻ Việt Nam đang bị bắt vì yêu nước.
VRNs xin chuyển đến quý vị thông báo chính thức của Phải Lên Tiếng về buổi hội thảo này.

PHẢI LÊN TIẾNG: “TÌNH ĐOÀN KẾT VƯỢT BIÊN GIỚI”
Chương trình hội thảo chiếu trực tiếp trên Đài Truyền Hình SBTN
Cùng Nhau Hành Động Cho Các Tù Nhân Lương Tâm
Với nỗ lực và niềm tin cho Chiến Dịch Phải Lên Tiếng, Mạng Lưới Tuổi Trẻ Việt Nam Lên Đường trân trọng kính mời quý vị đón xem buổi hội thảo giới trẻ với chủ đề “Phải Lên Tiếng: Tình Đoàn Kết Vượt Biên Giới, Solidarity Beyond Borders”, do Đài truyền hình SBTN (kênh 2072 DirecTV) được trực tiếp trình chiếu vào Chủ Nhật, ngày 26 tháng 2, 2012 lúc 1 tới 3 giờ trưa miền Tây Hoa Kỳ, tức 4 tới 6 giờ miền đông Hoa Kỳ.
Đến với chương trình đặc biệt “Phải Lên Tiếng: Tình Đoàn Kết Vượt Biên Giới, Solidarity Beyond Borders”, quý vị sẽ nghe tâm tư của giới trẻ Việt Nam, tìm hiểu thêm về quá trình sinh hoạt và hoàn cảnh của blogger Paulus Lê Sơn và nhiều thanh niên yêu nước hiện đang bị giam giữ tại Việt Nam.
Đón xem “Phải Lên Tiếng”, để chúng ta cùng nhau quảng bá tinh thần phục vụ và lý tưởng dân tộc của các thanh niên yêu nước và hành động để giúp giải cứu cho các tù nhân lương tâm Việt Nam mà nhà cầm quyền Hà Nội đã tùy tiện giam giữ.
VẬN ĐỘNG HÀNH PHÁP VÀ LẬP PHÁP HOA KỲ: Kiến nghị gửi Tổng Thống Obama
Đây là chiến dịch vận động hành pháp Hoa Kỳ, đòi trả tự do cho nhạc sĩ Việt Khang và vận động cho nhân quyền tại Việt Nam, do đài SBTN khởi xướng. Mời quý vị ký tên vào kiến nghị gởi TT Obama qua website Whitehouse.gov.
Hỗ Trợ H.Res 484: Nghị quyết cứu các tù nhân lương tâm Việt Nam
Nghị quyết H.Res 484 vận động lập pháp Hoa Kỳ tăng áp lực lên chính quyền Hà Nội chấm dứt vi phạm nhân quyền qua hai đạo luật vi hiến và phi nhân 79 và 88, thả hết các tù nhân lương tâm như luật sư Cù Huy Hà Vũ, Vi Đức Hồi, Blogger Paulus Lê Sơn, Việt Khang và 16 thanh niên yêu nước, và hàng chục người yêu nước. Mời quý vị ký tên tại đây: www.democracyforvietnam.net.
Chúng tôi xin chân thành cám ơn tấm lòng của các bạn trẻ và cộng đồng Việt Nam khắp nơi đã đáp lại lời kêu gọi của Chiến Dịch Phải Lên Tiếng hơn sáu tháng qua. Nếu có câu hỏi và tham gia sinh hoạt của Chiến Dịch Phải Lên Tiếng, xin quý vị vui lòng liên lạc số điện thoại 202-596-7951 hoặc email phailentieng@lenduong.net hoặc có thể vào trang nhà http://phailentieng.lenduong.net/.
Kính mời quý vị nhớ đón xem. Hẹn gặp quý vị vào Chủ Nhật, ngày 26 tháng 2, 2011.
PHẢI LÊN TIẾNG
Nguồn: VRNs

Không có nhận xét nào: