Pages

Thứ Tư, 1 tháng 8, 2012

Ngọn lửa thiêng cho công lý, tự do


Vinh danh một bà mẹ ở ngôi cao trong những bà mẹ Việt Nam – Mẹ Đặng Thị Kim Liêng.
Phong Tần ơi! một ngọn lửa hồng vinh danh Mẹ.
Ánh đuốc sáng ngời “Công lý Sự thật” rực trời Nam.
Bốn bức tường ô nhục không thể giam cầm chân lý!
Bạo lực, hung tàn… Mẹ đốt cháy thành than!
Phong Tần! Nhà báo Tự Do sao Tự Do trong cũi sắt?
Mẹ đã châm ngòi… xiềng xích hẳn tiêu tan!!!
Trước hết tôi xin cúi đầu thắp một nén nhang hướng về cõi hư vô nguyện cầu cho linh hồn bà Đặng Thị Kim Liêng, mẹ của Anh thư Tạ Phong Tần, được phiêu diêu ở cõi vĩnh hằng. Hồn thiêng của bà sẽ hộ phù cho tất cả những người con ưu tú mang dòng máu Lạc Hồng đang ngày đêm xả thân vì tiền đồ đất nước, góp phần đưa con thuyền Quốc gia Dân tộc cập bến hạnh phúc tự do.

Thứ nữa tôi gởi đến cho toàn đảng CSVN một thông điệp rằng ngọn lửa công lý, nhân quyền, dân chủ, tự do đã bừng lên trên bầu trời nước Việt. Giờ phút cáo chung của chủ nghĩa bạo tàn, phi nhân vô đạo đã gần kề. Nếu cùng mang một dòng máu Lạc Hồng thì tập đoàn lãnh đạo đảng CSVN hãy mau bừng tỉnh mà nhìn lại trên đôi bàn tay và cả thân thể của mình đã nhuộm đầy máu của Đồng Bào mà không thể nào nhuộm thêm được nữa! Hãy ngưng ngay dòng chảy của máu cuồng điên để tội ác không chất chồng thêm cao ngất!
Đã là con người hẳn phải có lương tri, phải biết quay về với “Đại nghĩa, Chánh tâm” cho dù có lạc lối ngàn lần. Không một chế độ bạo tàn nào sẽ tồn tại mãi mãi. Lịch sử là bằng chứng hùng hồn nhất. Kết thúc của một thời kỳ đen tối của lịch sử vẫn luôn là hình ảnh của những ngọn đuốc của muôn ngàn Anh thư, Tuấn kiệt bừng lên như trẩy hội, như vạn sao trời rực sáng nơi nơi… Lúc ấy có hối hận thì đã quá muộn màng!
Nhân dân Việt Nam luôn hiếu hòa, vị tha và nhân hậu. Tha thứ là lời nói đầu của bước đường dựng lại non sông. Đứng về phía Nhân Dân là hành trình chuộc tội. Lỗi lầm, tội ác nào cũng được rửa sạch bởi thác nguồn nhân ái của toàn dân. Lòng vị tha, nhân ái sẽ dành cho những ai biết quay về với chính nghĩa, từ bỏ ác độc xấu xa.
Ngọn đuốc đầu tiên – Ngọn lửa thiêng của bà mẹ Kim Liêng, bà mẹ hiền hòa của miền tây Nam Bộ là một tiếng chuông đầu cảnh tỉnh. Nếu lòng mê không thức dậy mà vẫn tiếp tục đem hận thù chồng chất với máu xương thì Trời sẽ không dung, Đất không tha, Nhân Dân không gánh đỡ, bản thân của các người và con cháu về sau sẽ ngàn đời đắm chìm trong bể khổ lầm than… Bản án cho kẻ phản dân hại nước ngàn thu không xóa được.
Ngày 31/7/2012

Không có nhận xét nào: