Pages

Thứ Tư, 29 tháng 8, 2012

LÊ HÙNG DŨNG TRẤN AN ĐÀN EM "HAI NHỰT & TƯ SANG ĐANG CHỐNG LƯNG" CHO Y...

Lê Hùng Dũng "ANH CÓ CÁI MÁC CÁN BỘ THÀNH UỶ, AI LÀM GÌ ĐƯỢC ANH MÀ CHÚ EM PHẢI LO SỢ, CỨ NGHE THEO LỜI ANH LÀ THOÁT...."
Quanlambao - Những ngày vừa qua sau khi bố già Kiên bị bắt, Lê Hùng Dũng to mồm trả lời phỏng vấn các tờ báo Hải ngoại cố gắng đánh lạc hướng và gây thanh thế cho mình và đồng bọn.

Hãy điểm qua tội trạng của Lê Hùng Dũng mà bố già Kiên đã khai và có đây đủ bằng chứng - Những vụ khác xin chư nêu ở đây:
 
1. Chính Lê Hùng Dũng là kẻ được Trầm Bê trả công 2.000 đồng/cổ phiếu Sacombank mà Dũng đứng ra mua bằng cách: Trầm Bê rót 8.000 đ/cổ phiếu, Dũng tự giải quyết cho người quen của mình vay 10.000 đ/CP thế chấp bằng đúng CP Sacombank sẽ mua trong tương lai! Thông qua phi vụ này y bỏ túi hoảng 30 tỷ đồng!



2. Không phải chỉ một mình y thực hiện việc thâu tóm Sacombank với Trầm Bê mà lợi dụng chức vụ Chủ tịch của Eximbank y đã giải quyết cho Phạm Hữu Phú và Phạm Trung Cang tương tự.
3. Chính y là người đã cùng bố già Kiên lập hồ sơ giả cho 41 công ty của Kiên rút ra 25.000 tỷ từ Eximbank bằng cách góp vốn đầu tư, bằng kinh doanh chứng khoán khống... đã làm thiệt hại cho Eximbank và cùng bố già Kiên trốn thuế được 24.500 tỷ đồng trong 07 năm qua.

4. Cũng chính Lê Hùng Dũng với cương vị Chủ tịch của Cty CP Vàng bạc đá quý TP.HCM, Chủ tịch của Eximbank dã cùng bố già Kiên, Đỗ Minh Phú chủ của vàng bạc đá quý Doji, nay là chủ của NH Tiền Phong là CHỦ MƯU của Kế hoạch độc quyền và thao túng thị trường vàng, bán khống 700.000 lượng vàng mang gởi tiết kiệm lãi suất 22%! Lý Xuân Hải chỉ thực hiện mang tiền của ACB đi gởi NH khác CHỈ CÓ 700 tỷ và lợi nhuận thu được đều đưa về cho ACB mà đã bị bắt. Trong khi Kiên và Dũng đã bán khống vàng thu 24.000 tỷ đồng mang gởi lấy lãi bỏ túi chia nhau vì 'chắc mẻm' giá vàng sẽ hạ theo 'lời hô hào tiên đoán của Thống đốc Bình'! Ai dè vàng lại phi mã, hiện ít nhất còn thiếu 9.000 tỷ đồng cả Kiên và Dũng không bù đắp nổi.

Như vậy cho thấy tội của Dũng chỉ bằng đó cũng phải cho vào 'khám' gấp mấy lần Lý Xuân Hải! Song tại sao y vẫn nhởn nhơ và phát biểu văng mạng? Đơn giản:

1. Những thế lực bảo vệ băng đảng tội phạm lấy lý do: Không để nền tài chính bị sập cứu y ở ngoài để còn rút tiền từ Công ty SJC, từ Eximbank để đi hối lộ Ban chuyên án, hối lộ báo chí....do vậy tạm thời chưa cần bắt, nhưng y cũng khống thoát được việc bị quản thúc, cấm xuất cảnh! 

2. Lê Thanh Hải (Còn gọi là Hai Nhựt)  - Bí thư thành uỷ là kẻ mà người ta vẫn đồn là 'gián điệp Tàu' - Theo lời của Lê Hùng Dũng hiện đang là người  chống lưng cho y vì  y cũng người của Thành Uỷ đưa sang giữ chức vụ Chủ tịch của Cty vàng bạc đá quý, sau đó góp vốn vào Eximbank và làm chủ tịch của Eximbank.  Nếu bắt y sẽ 'ảnh hưởng' đến UV BCT Lê Thanh Hải!

3. Nguyên nhân thứ 3, có lẽ cũng chính là nguyên nhân làm cho Lê Hùng dũng ngông cuồng nhất mà y đã  khoe khoang để trấn an đám đàn em rằng: Y chính là người của Thành Uỷ, là người thân cận với CTN Trương Tấn Sang (Còn gọi là Tư Sang) khi còn làm bí thư Thành Uỷ TP. HCM! Lê Hùng Dũng đã trấn an dàn thân cận tại Eximbank rằng: "...Vừa ra Hà Nội gặp anh Tư tại nhà riêng, có gặp cả chị Tư, anh Tư đã hứa sẽ cứu anh em mình!" Không biết những tuyên bố của y tin được mấy %, song y đang loạn ngôn như con chó điên biết mình sắp chết nên "có chết một lần hay nhiều lần cũng như nhau" - Đó là  triết lý của Lê Hùng Dũng hiện nay - Vì vậy y đã  bất chấp cảnh báo của Ban chuyên án, vẫn hung hăng liên lạc với báo giới nước ngoài, mục đích định dùng báo giới nước ngoài lên tiếng, tham gia vào đánh sập thị trường tài chsinh Việt Nam nếu y bị bắt, từ đó gây sưc ép lên BCT Việt Nam không dám bắt y. 

Câu nói nổi tiếng của Lê Hùng Dũng: "ANH CÓ CÁI MÁC CÁN BỘ THÀNH UỶ, AI LÀM GÌ ĐƯỢC ANH MÀ CHÚ EM PHẢI LO SỢ, CỨ NGHE THEO LỜI ANH LÀ THOÁT...."

Chúng ta sẽ tiếp tục theo dõi để xem đến khi nào lá bùa 'Lê Thanh Hải và Trương Tấn Sang' của Dũng hết hiệu lực và y sẽ phải đền tội trước pháp luật cùng với bố già Kiên và Trầm Bê.

Cu đen    

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

Thang nay nhin mat da thay ghet roi

Nặc danh nói...

Tướng này thì gian, dâm, tiểu nhân phải biết....