Pages

Thứ Tư, 1 tháng 8, 2012

Thư ngỏ: Biểu tình trước tòa đại sứ Tàu cộng Canberra Úc Chủ Nhật 05/08/2012


Kính qúy cơ quan truyền thông,
Xin kính chuyển đến quý vị thư kêu gọi biểu tình của anh Lê Văn Danh rất mong quý vị giúp anh phổ biến rộng rãi,
Thân mến
Nguyễn Quang Duy
Thư ngỏ.
Kêu gọi biểu tình trước tòa đại sứ Tàu cộng Canberra Úc .

Trước tình trạng Tàu Cộng đang từng bước xâm chiếm lãnh thổ Việt Nam, đồng bào quốc nội đã vượt qua mọi khủng bố của an ninh cộng sản xuốngđường biểu tình. Tôi Lê Văn Danh cư ngụ tại Canberra Úc đáp lời kêu gọi của đồng bào quốc nội nhiều lần đơn độc đứng trước cửa tòa đại sứ Tàu cộng phản đối bọn Tàu cộng.

Tôi thiết tưởng, các Ban Chấp Hành Cộngđồng, Hội đoàn trong thời gian khẩn cấp khó hoàn tất mọi thủ tục để tổ chức các cuộc biểu tình biểu dương lực lượng. Nhưng trước tình trạng mất nước người Việt tị nạn cộng sản chúng ta không phải vì thế mà không thể bỏ chút thời giờ đến với nhau, nhắc nhở nhau về một quê hương đang bị cai trị bởiđảng Cộng sản vừa hèn với giặc vừa ác với dân.

Tôi đã thông báo đến cảnh sát Chủ Nhật tuần này 05/08/2012 vào lúc 10 giờ sáng đến 2 giờ trưa tôi sẽ lại ra trước tòađại sứ Tàu cộng số 15 Coronation Drive, Yarralumla, Canberra để cùng đồng bào trong nước biểu tình phản đối Tàu cộng xâm chiếm lãnh thổ Việt Nam. Nay qua thư ngỏ nầy để kính tường đồng bào tùy nghi ủng hộ và tham dự.

Nhân cơ hội chúng ta cũng sẽ cầu nguyện cho bà Bà Đặng Thị Kim Liêng, mẹ nhà báo tự do Tạ Phong Tần vừa hy sinh cho đại cuộc và cầu nguyện cho đất nước sớm có tự do dân chủ.

Xin liên lạc tôi qua số điện thọai 04 12715982 nếu qúy vị cần biết thêm chi tiết.

Kính tường,

Lê Văn Danh
Canbera, Úc châu
01/08/12
*****************
Ghi chú: Nếu có thể xin tự mang theo cờ Quốc Gia.
———————–
China shuold withdraw out of Vietnam land.
Paracel and Spratly islands are Vietnam land. China should be out
China should obey UNCLOS. China should not invade Vietnam

Không có nhận xét nào: