Pages

Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Côn an Tp. Hải Phòng lại ngăn chặn bạn bè đến thăm tù nhân lương tâm Phạm Thanh Nghiên



Tên an ninh và rất nhiều xe máy của an ninh ở  trước nhà chị Phạm Thanh Nghiên

CTV Dân Làm Báo - Vào lúc 14h 50 phút ngày 1.8.2013, An ninh Phường, Quận và Tp. Hải Phòng đã ngăn chặn bác sỹ Phạm Hồng Sơn, anh Phan Trọng Khang, và chị Nguyễn Thị Nga(vợ tù nhân lương tâm Nguyễn Xuân Nghĩa), facebooker Sông Quê, khi họ đến thăm tù nhân lương tâm Phạm Thanh Nghiên. 

Trao đổi với CTV Dân Làm Báo, chị Phạm Thanh Nghiên cho biết thêm: 

“Bác sỹ Phạm Hồng Sơn, anh Phan Trọng Khang, Facebook Sông Quê đến thăm tôi vào chiều nay, sau khi họ tới thăm gia đình chị Nguyễn Thị Nga. 

Khi họ vừa tới đầu ngõ đường vào nhà tôi, họ liền bị một toán an ninh mặc thường phục ngăn chặn. An ninh đòi kiểm tra giấy tờ của họ, sau đó ngăn chặn không cho họ vào thăm tôi.”

Khi được hỏi về tình trạng hiện thời của những người bị bắt, chị Phạm Thanh Nghiên nói:

“Tôi vừa liên lạc được với cô Nguyễn Thị Nga, chị cho biết là mọi người đã an toàn, công an đã thả tất cả mọi người và ngăn chặn không cho họ vào thăm tôi. Hiện họ đang trên đường đường về Hà Nội”

Trao đổi về cách hành xử của an ninh Tp. Hải Phòng, Chị Nghiên còn cho biết thêm về việc bị an ninh ngăn chặn bạn bè tới thăm, chị nói:

“Tôi rất khó chịu và buồn cười với thái độ của an ninh Tp. Hải Phòng, cứ mỗi lần có bạn bè tới thăm tôi, là họ lại dùng những thủ đoạn để ngăn chặn họ. Đây không phải là lần đầu họ làm như thế với tôi. Trước đó, trong phiên xử sơ thẩm vụ án cướp đất của gia đình anh Đoàn Văn Vươn, họ đã ngăn chặn anh Ngô Nhật Đăng, Nguyễn Lân Thắng, Nguyễn Việt Hưng, Nguyễn Hoàng Vi,

Họ còn chặn hỏi, gây khó dễ đối với những thân nhân của gia đình tôi, mỗi khi họ đến thăm tôi.

Được biết, An ninh Tp. Hải Phòng cử rất đông người tới nhà chị từ ngày 27.7.2013. và hiện tại, có rất đông an ninh đang ngày đêm túc trực, hòng ngăn chặn tù nhân lương tâm Phạm Thanh Nghiên liên lạc với thế giới bên ngoài.

 Tên an ninh thường xuyên lai vãng trước ngõ nhà chị Phạm Thanh Nghiên


Chiếc xe của an ninh thường lui tới trước ngỏ nhà chị Phạm Thanh Nghiên

Hình ảnh do tù nhân Phạm Thanh Nghiên cung cấp

Không có nhận xét nào: