Pages

Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2012

1 TỶ ĐỒNG BÁO GIÀ BÁN LINH HỒN CHO QUỶ DỮ!


Quanlambao - Mấy hổm rày cái đám báo già Người Cao tuổi, Cựu chiến binh và Petrotimes hùa nhau 'chơi' ông Nghị Tâm, thực ra là 'đánh' ông Chủ theo kịch bản của y tá! Nhưng nếu chỉ có y tá 'nói cái miệng' thì đám 'già không nên nết này' cũng chẳng 'chơi' hăng đến thế!

Cu đen sau một hồi điều tra mới biết một chuyện hy hữu, chả là...

Trầm Bê, Hồ Hùng Anh và Nguyễn Đăng Quang dưới sự "ma đưa lối Quỷ đưa đường" của Nguyễn Văn Hưởng, cả ba tụ lại phân công nhau bỏ tiền mua mấy 'báo già mất nết' để bôi đen Chủ tư!

Trầm Bê khoe rằng đã 'thân' được Trần Đại Quang từ khi 'làm đặc tình' cho Bộ Công an! Bản chất của một thằng Tàu hối lộ đã sản sinh ra từ trong máu nên Trầm Bê mua công an từ dưới lên trên, không thiếu một ai...

Trước đây Nguyễn Đăng Quang và Hồ Hùng Anh khi đang thịnh thì tưởng "Chẳng ai to hơn Thủ Tướng và Hưởng" nên chẳng thèm phải 'điếu đóm ai' cho mệt! Nay thấy Trầm Bê như một cứu cánh để mở cánh cửa vào Đại Quang! Thế là cả hội 'đặt tụ' cho Trầm Bê 'lo' cửa 'Đại Quang', Trầm Bê nhận đỡ '10 triệu Mỹ kim và giao hẹn đám Quang và Hùng Anh phải chuẩn bị 'dành' ra 50 triệu để 'lo cửa' 'Đại này'! Trầm Bê thì bị quản thúc, y lấy luôn tiền mang về trả lãi cho các khối nợ ngập đầu của hắn và 'láo khoét' rằng đã 'lo' xong nên Quang và Anh mới KHÔNG bị bắt!

Song song,  Quang và Hùng Anh thì nhờ Nguyễn Thắng Cảnh - tên luật sư an ninh, chó săn của Hưởng  và Beo Hồng vác tiền 'điếu đóm' cống cho Kim Quốc Hoa, Trần Nhung và Nguyễn Như Phong, mỗi người ứng trước 1 tỷ đồng để đăng cho 10 bài!

Hoá ra ông Tư Chủ qúa rẻ mạt, chỉ đang giá 1 tỷ đồng là Kim Quốc Hoa - kẻ mà người ta nói rằng đã đến năn nỉ xin Tư Sang 'cho về Người cao tuổi' an hưởng tuổi già! Bây giờ chỉ vì 1 tỷ đồng thì y bán đứng cả tư Sang chạy theo anh y tá!

"Không ai muốn dính với hủi"! Vì vậy mà Kim Quốc Hoa và Trần Nhung dù gây nhiều tội ác ngậm máu phun người, hại người trung lương nhưng chưa bao giờ bị trừng phạt.  Nay lại quen thói ăn tiền ngậm máu phun người, nhưng mấy lão già mất nết này lại tiến thêm một bước tham gia cùng Beo Hồng và đám bố già buôn bán chính trị thì "Đi đêm lắm có ngày gặp ma", trước sau gì cũng sẽ phải trả giá cho tội lỗi của chúng . Đó chính là luật nhân quả!

Cu đen - Quan lam báo
Nguon: http://quanlambao.blogspot.com/2012/09/1-ty-ong-bao-gia-ban-linh-hon-cho-quy-du.html

Không có nhận xét nào: