Pages

Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2012

Ngày 5 tháng 3 sẽ là Ngày Nhân Quyền Cho Việt Nam!

Tiến sĩ Nguyễn Đình Thắng trả lời Tiến sĩ Nguyễn Hồng Dũng về Nghị Trình làm việc tại Tòa Bạch Ốc và Quốc Hội Hoa Kỳ !
+ Đã có khoảng 80 ngàn chữ ký vào cuối ngày thứ bảy (25 tháng 2), cần thêm nhiều chữ ký
+ Canada và Anh Quốc nhập cuộc vào phong trào ký Thỉnh Nguyện Thư
+ Ngày 5 tháng 3: Khắp thế giới xuống đường biểu tình, đấu tranh cho Nhân Quyền Cho Việt Nam.
+ Trúc Hồ bị bễ xương chân…
+ Tiến sĩ Nguyễn Đình Thắng trả lời tiến sĩ Nguyễn Hồng Dũng về lịch trình làm việc tại Tòa Bạch Ốc và Quốc Hội vào 2 ngày 5 và 6 tháng 3 tới.
Cali Today News – Cho đến 2:25 phút chiều ngày thứ bảy, 25 tháng 2, có nghĩa là còn gần 10 ngày nữa đến ngày cộng đồng Việt tại Tòa Bạch Ốc, thì đã có 77,764 chữ ký, và có thể hết ngày mai, chủ nhật, con số chữ ký sẽ vượt qua con số 80 ngàn chữ ký. Và với tốc độ này, thì rất có thể có tới trên 100 ngàn chữ ký cho đến ngày phái đoàn cộng đồng người Việt tiếp xúc với tòa Bạch Ốc và Quốc Hội Hoa Kỳ.
Một tin tức rất nóng bỏng khác là phong trào ký Thỉnh Nguyện Thư không chỉ bùng nổ tại Hoa Kỳ mà hiện đã lan rộng sang Canada và Anh quốc. Có thể phong trào ký Thỉnh Nguyện Thư này sẽ tiếp tục lan rộng sang Úc và Âu châu trong thời gian tới.

Qua cuộc trao đổi của nhật báo Cali Today với tiến sĩ Nguyễn Đình Thắng và nhạc sĩ Trúc Hồ, thì vào ngày 5 tháng 3 tới, cùng lúc với phái đoàn Việt Nam vào tòa Bạch Ốc, thì cộng đồng người Việt trên khắp thế giới, kể cả trong nước sẽ xuống đường biểu tình và cùng giương cao hai khẩu hiệu “Nhân Quyền Cho Việt Nam” và “Human Rights For Việt Nam”.
Tiến sĩ Thắng và nhạc sĩ Trúc Hồ cho báo Cali Today biết là hiện Human Rights Watch và cộng đồng người Hmong cũng đã bày tỏ ý muốn gia nhập cùng phái đoàn người Việt vào Tòa Bạch Ốc và quốc hội, cho nên có thể một số người dự kiến có mặt trong phái đoàn sẽ bị cắt giảm để nhường chỗ cho các phái đoàn của Human Rights Watch và cộng đồng người Hmong.
Tin cũng cho biết là Tòa Bạch Ốc đã chuyển danh sách cho FBI để làm thủ tục Clearance, và tòa Bạch Ốc sẽ trực tiếp gửi thư mời từng người tham dự vào phái đoàn vào Tòa Bạch Ốc.
Cũng trong cuộc phỏng vấn của tiến sĩ Nguyễn Hồng Dũng, tiến sĩ Nguyễn Đình Thắng cho biết lịch trình làm việc của phái đoàn người Việt tại Hoa Thịnh Đốn trong ngày 5 và 6 tháng 3 sắp tới.
Tin không vui từ Nam Cali cho biết là nhạc sĩ Trúc Hồ bị gãy chân, và đang được điều trị. Tai nạn xảy ra khi anh tham dự trận đá bóng. Có thể Trúc Hồ sẽ đến Hoa Thịnh Đốn bằng nạng gỗ hay ít nhất cũng bị đi cà nhắc. Trúc Hồ tâm sự là vì năm nay bị hạn sao Thái Bạch, nên chuyện tai nạn cũng là điều khó tránh.
Nguyễn Dươn

Hướng dẫn vào trang web của WhiteHouse để ký thỉnh nguyện thư
https://wwws.whitehouse.gov/petitions#!/petition/stop-expanding-trade-vietnam…
Thứ 1: Bấm vào “sign in / create an account” ở góc dưới cùng bên phải
Thứ 2: Bấm vào “create an Account” (để mở 1 trương mục)
Thứ 3: Điền địa chỉ email và chi tiết cá nhân của mình
Thứ 4: Mở Email cá nhân (email account của mình), xem email gửi cho mình từ trang WhiteHouse.gov
Thứ 5: Trong email đó, bấm vào đường dẫn đầu tiên (first link), sẽ được chuyển trở lại trang Whitehouse.gov; địa chỉ e-mail của bạn được xác nhận là thật).
Cái button Sign this Petition không còn mờ nữa, click vào đó, bạn sẽ thấy tên bạn được thêm vô những người ký petition.
Chú ý: Nếu quí vị cần hỗ trợ về kỹ thuật và sự hướng dẫn, xin liên lạc về đài truyền hình SB-TN qua số điện thoại
1-888-339-8247

Không có nhận xét nào: