Pages

Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2012

An Ninh Lý Lịch Cá Nhân Trên Google Lại Gây Tranh Cãi

BOSTON HEIGHTS , Ohio.-Một chính sách mới đang làm thay đổi cách mà tin tức cá nhân của những người sử dụng Google bị những trang mạng lớn lưu trữ, chẳng hạn như trang mạng của Greg Raiz mà người ta quen gọi là SHARE. Bắt đầu từ đầu Tháng Ba sắp tới, mọi điều mà bạn cung cấp mỗi lần sử dụng Google sẽ được tất cả các trang mạng nhìn thấy. Greg Raiz của trang mạng Raizlabs cho rằng việc sử dụng những tin tức ấy chỉ là để làm quảng cáo theo ý của khách hàng, tức là những sản phẩm mà họ chế tạo cho chính khách hàng của họ.

Tuy nhiên, trong số những người chống đối chính sách này, có Bộ Trưởng Tư Pháp tiểu bang Massachusetts, Martha Coakley. Bà bày tỏ lo ngại những tin tức cá nhân sẽ là mục tiêu lớn cho những tin tặc. Bộ Trưởng Tư Pháp tiểu bang Massachusetts nói những tin tức cá nhân, những ám số hay một hình thức nào đó nhập vào trang mạng bây giờ với chính sách mới, người khác có thể thấy được và đây chính là những cơ hội để bọn tin tặc hoành hành..
Hơn nữa, theo Martha Coakley chính sách mới đi ngược lại tất cả những chính sách khác của Google. Cho nên, Martha Coakley chủ trương rằng điều mà Google cần làm cho khách hàng của họ là cho họp có quyền chọn lựa việc đứng ngoài chính sách chia sẻ tin tức kể từ đầu Tháng Ba. Tuy nhiên Google cho biết, việc lưu trữ những tin tức cá nhân của Google vẫn không thay đổi, dù có chính sách mới.

Không có nhận xét nào: