Pages

Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2012

Quân nhân Việt Nam Cộng hòa cũng là công dân Việt Nam ưu tú

(Lời toà soạn : Các bạn nghe và cảm nghĩ như thế nào về những lời nói sáo măng của guồng máy tuyên truyền của Thứ trưởng Việt Cộng Nguyễn Thanh Sơn ? Những video Clips trong này có phài làm theo nghị quyết 36 của CS không ? Theo tôi chúng ta xem để thấy rõ những mưu đồ của bọn Cộng sản bán nước hại dân. Chúng không còn gì có thể lừa phỉnh được Cộng đồng người Việt Quốc Gia Hải Ngoại được nữa... Đừng nghe những gì Cộng Sản nói, mà hãy nhìn kỹ những gì Cộng Sản làm. ( Lời Tổng Thống Nguyễn V Thiệu)
HaiSG.

Written by truongduynhat  
thu truong Son Đó là lời của Thứ trưởng Ngoại giao Nguyễn Thanh Sơn trong cuộc trò chuyện thú vị với “Phố Bolsa TV cùng đoàn ký giả thuộc 3 cơ quan truyền thông Việt ngữ từ quận Cam, Califonia, Hoa Kỳ.
Thứ trưởng Ngoại giao Nguyễn Thanh Sơn dự định mời các cựu quân nhân hải quân VNCH, cũng là “công dân Việt Nam ưu tú”, về cùng thực hiện lễ cầu siêu cho các quân nhân đã hi sinh vì bảo vệ chủ quyền biển đảo. Ông nói: “Những người lính cũng như sĩ quan trong lực lượng hải quân của quân lực Việt Nam Cộng Hòa trước đây, họ đã hi sinh để bảo vệ chủ quyền biển đảo của chúng ta, đặc biệt là Hoàng Sa, thì chúng ta phải vinh danh họ. Họ cũng là những công dân Việt Nam ưu tú chứ!
Thứ trưởng Sơn đã thông qua Phố Bolsa TV mời ông Nguyễn Xuân Nghĩa về Việt Nam để tìm hiểu thực tế, chưa biết ông này có… dám về hay không? Nhưng trước mắt xác nhận Bộ Ngoại giao “rất thích cách làm việc” của Phố Bolsa TV, Người Việt và Việt Weekly! Các đài, báo này không đưa tin tiêu cực một chiều và trong thời gian tới sẽ được mời tiếp tục về nước thực hiện phóng sự .
Về tranh chấp chủ quyền các quần đảo Hoàng Sa- Trường Sa, ông Sơn nói: Tuyệt đại đa số các nhà khoa học Việt Nam và quốc tế, khẳng định Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam. Còn Trung Quốc có nói của họ thì đó là việc của họ!
Thứ trưởng Sơn đã công khai mời ông Nguyễn Xuân Nghĩa về Việt Nam. Ông nói “ông Xuân Nghĩa về tôi sẽ lên sân bay đón. Về tôi với ông ấy sẽ đàm đạo!
_______________
Không chỉ những ý trên, bạn đọc bấm nghe các đoạn clip sau để nghe nhiều nội dung quan trọng và thú vị khác trong cuộc trao đổi giữa Thứ trưởng Ngoại giao Nguyễn Thanh Sơn với Phố Bolsa TV và đoàn ký giả truyền thông Việt ngữ từ quận Cam, Califonia, Hoa Kỳ (TDN)






Không có nhận xét nào: