Pages

Thứ Ba, 8 tháng 5, 2012

“Đĩnh cao trí Đảng” cách lỗ rốn một gang tay

 
Kể từ ‘Thánh gióng’ Minh Triết về trời, những tưởng tập đoàn thánh gióng không còn ai phát ngôn bừa bãi, hóa ra sau khi thánh gióng phân hóa nội bộ Mỹ Quốc để cùng Cuba canh thức thay nhau gìn giữ ‘Hòa bình Thế giới’ thì thế hệ ‘tiếp nối’ mau mắn học hỏi chém gió ‘quăng lựu đạn’ còn thày chạy hơn.
Rổn rảng nhất là Sol-La-Fa Đinh la Thăng từ cấm quan ‘có chức’ học đòi chơi Golf đến phải đi xe buýt mỗi tuần, thêm sáng kiến làm kinh tài cho đảng bằng cách bóp cổ, móc túi dân, thu phí các loại xe tham gia giao thông dù trước đó các quan tiền nhiệm đã áp đặt vào giá xăng để khỏi ai trốn thuế, chỉ tội các bác nhà nông dùng máy bơm nước tưới ruộng đâu có tham gia giao thông cũng cùng chung số phận, La Thăng còn cách chức vài tên để chứng tỏ ta đây mới đúng là bộ trưởng thời…thượng vàng hạ cám, bị từ dân tới quan chửi còn hơn chửi chó, để đáp lại La Thăng nhà ta lập tức đăng đàn ngày 24.4 giải trình trước ủy ban pháp luật quốc hội (bù nhìn), để tham gia khóa dạy quan ‘có chức’ làm người ‘Liêm sĩ’ Mẹ ơi. thành thật mà nói thói trí trá lưu manh khó ai qua nổi quan chức cộng sản, Tuyên truyền nhồi sọ, bưng bít thông tin của lãnh đạo cộng sản đã đến mức thượng thừa, nhất là những tên cầm đầu ban tuyên giáo cộng sản.

Điển hình vụ việc cướp đất của dân Văn Giang mới đây khi giải trình trước ‘anh ba U Minh’ thì ông phó chủ tịch nói là do ‘thế lực thù địch’ dàn dựng và rằng các Video clip tố cáo hàng ngàn công an , bộ đội và cả côn đồ đàn áp dân là Video giả !!! Chưa hết còn có cả nhà thơ tên Hào hay Hẻo gì đó ăn theo nói leo để tìm chút bổng lộc thì thật tội tình cho hai chữ trí thức ngày nay.
Cần nói thêm trước đó vụ Tiên Lãng thì quan công an ‘có chức’ bự nói cái nhà ông Vươn chỉ là cái chòi (chắc là so sánh với nhà của quan ‘có chức’ bự) hàng trăm tên công an được trang bị tận răng cùng chiến thuật đáng quay thành phim khi ‘chiến thắng’ vài người dân nổi dậy vì bị đảng cướp đất. thuê xe ủi san bằng nhà cửa, đạp đổ cả bàn thờ gia tiên của họ nằm ngoài vùng quy hoạch nói lên sự đê tiện hèn mạt chứ vinh quang con mẹ gì kiểu lấy thịt đè dân đen.
Cũng nhắc thêm đồng môn chém gió nhiệt tình của thánh gióng khi thăm Cuba là ‘bác’ Nguyễn phú Trọng tục gọi là Trọng Lú, phải nói người miền bắc mà ‘chửi gà’ thì đến gà cũng cũng mắc dịch mắc gió mà chết.
Trên dưới ba triệu đảng viên cộng sản có bao nhiêu người còn tin vào CNCS? Họ không mù thông tin để hiểu thứ chủ nghĩa chết người khi thằng cha căng chú kiết nào đó là người đầu tiên mang vác thứ chủ thuyết phản nhân loại, nói cách khác là mang tai họa tròng vào cổ người dân miền bắc trên dưới nửa thế kỷ nay, Vậy căn cứ vào đâu để ông Trọng nói XHCN là sự lựa chọn của toàn dân Việt Nam trước giảng đường Đại Học Cuba?
Nhìn lại miền nam sau 37 năm rơi vào tay cộng sản, nói cách khác là cả nước rơi vào tay cộng sản Tàu, bởi nếu không có Nga sô và Trung cộng hà hơi tiếp sức thì làm sao cộng quân bắc Việt cướp được miền nam. Thống Nhất hai miền nam bắc nhưng không có độc lập thì có ý nghĩa gì khi lệ thuộc Tầu cộng?
Đảng cộng sản xây dựng đất nước sau khi cướp được miền nam hay phá hoại nền Tự do Dân Chủ Nhân quyền của miền nam, dù con non trẻ?
Câu trả lời là phá hoại. tiếp tay cho giặc Tầu hán hóa người Việt, đứng đầu là tên trùm tham nhũng Nguyễn tấn Dũng, không riêng gì Việt Nam mà Thế giới cũng biết, thậm chí biết nhiều hơn vì họ được thông tin tự do. Có căn cứ để biết Nguyễn tấn Dũng nhận 150 triệu đô la, Nông đức Mạnh nhận 300 triệu đô la từ giặc Tầu để rước giặc vào trấn giữ tây nguyên qua dự án khai thác Bauxite.
Các trí thức trẻ được đào tạo từ trường đảng cần bình tĩnh để nhìn vào sự thật rằng thứ chủ thuyết nhồi sọ từ trong trứng của đảng cộng sản biến con người thành con vật để dễ sai bảo, làm người không có tư duy độc lập, chỉ biết làm theo lệnh thì có khác gì con vật .
Saigon ‘Hòn ngọc viễn đông’ trước 1975 không thua kém các nước láng giềng, thậm chí vượt trội, nhưng sau 37 năm xây dựng ‘Thiên đàng’ làm theo năng lực hưởng theo nhu cầu của cộng sản, thân phận con người đã ‘Xuống – Hàng – Chó – Ngựa’, người dân được ‘xuất khẩu’ như một món hàng để bán sức lao động nơi xứ người, phụ nữ phải bán thân dưới mọi hình thức để mưu cầu cơm áo, theo thống kê của Ngân Hàng Thế Giới thì VN muốn bắt kịp Singapour phải mất những 158 năm nữa… Vậy có khi nào người cộng sản tự hỏi và tìm hiểu trước 1975 Saigon ra sao nếu so sánh với các nước láng giềng?
Hỏi tức là trả lời, đảng csVN, những tên lãnh đạo là những kẻ phá hoại truyền thống dân tộc Việt, tàn phá đất nước, dâng Ải Nam Quan, thác bản giốc cho giặc Tầu, công hàm bán nước của Phạm văn Đồng năm 1958 đã dâng Hoàng – trường sa cho giặc, nếu giặc Tầu không công bố công hàm trên thì thử hỏi mấy ai được biết những tên lãnh đạo cộng sản nối giáo cho giặc đã tàn phá đất nước như thế nào.
Với tư cách là người Việt Quốc gia xin được nói thẳng rằng không có thể chế nào là hoàn hảo, nhưng nếu phải lựa chọn giữa VNCH và XHCN cộng sản thì chọn ai?
Câu trả lời nằm ở cuộc bỏ phiếu bằng chân, cuộc di cư chạy trốn cộng sản 1954, và sau đó bỏ phiếu bằng chân lần thứ hai 1975, có người ví von cộng sản dai như đỉa, chạy từ Bắc vào Nam mà chúng cũng chẳng buôn tha…Sự thật là vậy đó. kính thưa tuổi trẻ.
Trên trường Quốc Tế ngày nay, Việt Nam là lũ ăn mày hay ra ngõ gặp anh hùng?
Vì sao và vì ai ? Đất nước Việt Nam vẫn mãi ì ạch xóa đói giảm nghèo?
Vì sao thế lực thù địch của cộng sản ngày càng đông vui hơn?
Hàng ngũ lãnh đạo cộng sản trước đây và hiện nay đã làm được gì cho đất nước?
Trả lời được những câu hỏi trên tức là trả lời cho việc đảng csVN có đáng hay không đáng để tồn tại.
nguoithathoc1959

Không có nhận xét nào: