Pages

Chủ Nhật, 26 tháng 8, 2012

BÀ NGHỊ 'BỊ ĐUỔI' HOÀNG YẾN Ở ĐÂU TRỐN MAU!

Quanlambao – Theo thông tin chúng tôi nhận được, Nguyễn Văn Hưởng đang điên cuồng như một con ác thú bị dồn đến đường cùng, do bắt Phạm Chí Dũng cũng không tìm ra Quan làm báo. Bố già Kiên bị bắt là một đòn chí mạng giáng xuống đầu y mà y không bao giờ nghĩ đến cái ngày đó. Thầy trò y quen ngồi trên pháp luật, do vậy mà trước ngày Kiên bị bắt y còn bí mật gặp để bàn kế hoạch đối phó CTN, TBT và BT Bộ CA.

Việc bố già Kiên bị bắt còn khiến y đã bị mất điểm với Thượng cấp và đẩy bản thân y đến ngày sẽ bị vạch mặt và phải đối mặt với vành móng ngựa bất cứ lúc nào.  Việc phải tìm ra Quan làm báo – ‘thủ phạm’ đưa y và đồng bọn đến ngày hôm nay là vấn đề sống còn, bằng không y chẳng còn vai trò gì nữa. Với những phán đoán và lũ đàn em ở cái Cục CNTT gì đó lập bằng chứng, y đã điên cuồng và bản năng vốn có: Y đã trình lên quan thầy rằng bà Nghị  Đăng Thị Hoàng Yến vừa bị đuổi khỏi Quốc Hội chính là Quan làm báo!

Một mặt y cho tay chân tìm hiểu Luật pháp Hoa Kỳ để theo đó lập hồ sơ giả cho phù hợp nhằm có thể chính thức thong qua Chính Phủ Hoa Kỳ bắt giữ, dẫn độ về Việt Nam. Song với Chính Phủ Hoa Kỳ không phải dễ dàng làm tay sai cho những trò ‘ảo thuật’ của y. Do đó song song, Y đã lên kế hoạch sử dụng mạng lưới điệp viên của y tại Hải ngoại và thuê kẻ giết người chuyên nghiệp để ám sát bà này có tin đang ở tại Mỹ.

Rõ ràng cả hệ thống tham nhũng & lũng đoạn đang run sợ trước những thông tin Quan làm báo đăng tải thì phải có một người để Hưởng báo công với quan thầy của mình. Cũng chính y là người đã bịa đặt ra câu chuyện bà này là ‘tình nhân’ của CTN để kích động ba Dũng. Nay thì y lại có kế hoạch báo cho quan thầy bà này là Quan làm báo! Y đã có mối thù truyền kiếp với bà này từ 20 năm nay khi thầy trò y muốn từ bà này để làm mất uy tín của Nguyên Chủ tịch nước Lê Đức Anh, chính y đã chỉ đạo “chỉ trong 03 tháng từ một tờ giấy trắng đã lập xong hồ sơ vu cho bà ta làm gián điệp CIA”. Không ngờ kế hoạch của y bị bại lộ vì TC2 đã ghi băng được toàn bộ buổi ăn nhậu khoe khoang những thủ đoạn và bằng chứng giả của thầy trò y. Hưởng đã thoát, nhưng đàn em của y đã bị tống vào trại giam. Mối nhục ‘nghề nghiệp’ đó chưa bao giờ y quên. Đến nay, y đang lặp lại những gì y đã làm 16 năm về trước.

Tuy nhiên theo quan điểm của chúng tôi: có thể chính vì khối tài sản của Tập đoàn Tân Tạo – Một Tập đoàn do bà Yến sang lập và lãnh đạo tạo hàng tram ngàn công ăn việc và TrườngĐại học Tân Tạo do chính bà Yến xây dựng hiến tặng và hiện đang cấp học bổng 100% cho sinh viên nghèo tài năng, một Trường Đại học theo đúng tiêu chuẩn của Hoa Kỳ và có thể nói đẹp nhất Việt Nam – cũng chính là miếng mồi mà thầy trò Nguyễn Văn Hưởng nhắm đến để ăn cướp nếu kết án bà này là phản động!

Quan làm báo xin thông báo cho bà Đặng Thị Hoàng Yến ở đâu thì hãy lo mà phòng thân trước những thế lực bẩn thỉu như Nguyễn Văn Hưởng. Dương Chí Dũng cũng đang có nghi vấn đã bị thầy trò Hưởng giết người diệt khẩu để không còn khai ra được. Còn bà Yến cũng rất dễ bị Hưởng ra tay như vậy rồi vu cho CTN giết người diệt khẩu!

Chúng tôi có thể giúp cho bà nếu bà liên lạc với chúng tôi, chúng tôi sẵn sàng cung cấp chi tiết kế hoạch của Nguyễn Văn Hưởng cùng đàn em của y tại Bộ Công An, tại cục kỹ thuật công nghệ thông tin… và những địa chỉ ‘điệp viên của y ở Mỹ đang nhận được lệnh tham gia vào chiến dịch bẩn thỉu tìm và thủ tiêu bà. Với cả một mạng lưới lấy danh nghĩa phục vụ quốc gia đưa vào để hại một con người thì bà Yến đang trong tình trạng vô cùng nguy hiểm. Chúng tôi hy vọng sẽ giúp bà có chứng cớ giá trị trình báo cho FBI nắm rõ để có kế hoạch bảo vệ bà.

 Qua việc này cho thấy: Bất cứ ai mà bè lũ Nguyễn Văn Hưởng muốn tiêu diệt thì lập tức người đó không trở thành CIA, thì cũng trở thành kẻ phản động, hay kẻ buôn lậu? Kẻ rửa tiền? Hay thành bất cứ cái gì mà có lẽ một người bình thường không thể nghĩ ra miễn sao có thể tiêu diệt được...

Có lẽ đây là cuộc chiến sống còn cuối cùng của thầy trò Nguyễn Văn Hưởng, nên chúng sẽ không từ bất cứ thủ đoạn bẩn thỉu nhất tich lũy được trong suốt cuộc đời của y.

Trong suốt cuộc đời, y luôn vỗ ngực tự xưng mình là A- len De – long của Việt Nam, vậy mà khi hay tin Tướng Phạm Quý Ngọ là người thực hiện lệnh bắt Nguyễn Đức Kiên mà không báo cho y thì y đã gọi điện thoại trực tiếp chửi bới Tướng Ngọ thậm tệ! Thực ra Tướng Ngọ cũng  buộc phải làm trước lệnh của Bộ trưởng Trần Đại Quang và Tướng Ngọ thừa hiểu đây là lúc không thể ‘sọc dưa, chiêu hồi được nữa’ mà phải lựa chọn phục vụ Bộ Trưởng Trần Đại Quang để lấy công chuộc tội! Dù cho Phạm Quý Ngọ ân nghĩa với bố già Kiên và cũng là tay chân của chính anh y tá, nhưng con đường sự nghiệp của Ngọ vẫn phải là trên hết. Đã đến cái thế như vậy, làm sao Tướng Ngọ dám chống lại?

Hưởng đã không còn giữ cả ‘ý tứ’ để bảo vệ ‘tính ngoại phạm của y’ mà ngang nhiên gọi điện thoại chửi bới Tướng Ngọ cho thấy y đang giãy chết. Nếu những tàn quân của y thông minh thì hãy quay đầu lại là bờ như Tướng Phạm Qúy Ngọ để không mắc thêm sai lầm tiếp tục làm tay sai cho y thì liệu còn có  ngày có cơ hội chạy trốn như chủ nhân Blog Beo Hồ Thị Thu Hồng không?

Mục tiêu cuối cùng của thầy trò Hưởng vẫn là để truy tìm tung tích dẫn đến CTN và TBT là những người đang phất ngọn cờ tiêu diệt tham nhũng, chỉnh đốn Đảng lấy lại lòng tin của nhân dân mà thật sự nếu không làm thì chắc chắn sẽ mất chế độ, mất nước!

Ban biên tập Quan làm báo

Không có nhận xét nào: