Pages

Chủ Nhật, 26 tháng 8, 2012

HÃY HỎI NGUYỄN ĐĂNG QUANG???


Quanlambao – Nếu ông Nguyễn Đăng Quang không có tội tại sao không về nước trực tiếp lên truyền hình trả lời phong vấn? Với quyền lực và tiền của Quang thì việc lên ngay VTV1, HTV7, HTV9, hay trang nhất của Tuổi Trẻ, Thanh Niên, Công An…trả lời trực tuyến là việc nằm trong tầm tay, nhất là một Tập đoàn như Masan và ngân hàng Techcombank với vài chục ngàn cổ đông, nhà đầu tư và hàng trăm ngàn người gởi tiền, với cương vị của người Chủ tịch Masan và Phó Chủ tịch Techcombank nếu tật sự tin tưởng mình vô tội tại sao không làm ngay cái việc quá đơn giản MÀ BẤT CỨ NGƯỜI CHỦ THẬT SỰ NÀO CŨNG PHẢI LÀM như vậy để cứu Tập đoàn Masan và Techcombank không bị sụp đổ? Chỉ có thể giửi thích  một trong hai:

1. Thời buổi khoa học công nghệ cao bất cứ ai cũng có thể giả giọng trả lời phỏng vấn  để tiếp tục lừa người dân, lừa cổ đông, lừa nhà đầu tư.
2. Thầy trò Hưởng đã đánh tháo cho Quang chạy trốn cùng Nguyễn Thanh Phượng. Dù Quang có được đánh tháo trốn ở đâu thì cái ngày y bị bắt dẫn độ về Việt Nam sẽ không xa. Mỹ không phải là nơi chứa những loại bố già RỬA TIỀN, HỐI LỘ, GIẾT NGƯỜI CÓ CHỦ Ý như Nguyễn Đăng Quang & Hồ Hùng Anh. Nhất là Quang là người Việt Nam, y không phải là người Quốc tịch Mỹ để hy vọng gì đượclánh nạn lâu dài tại Mỹ.
Các cổ đông, nhà đầu tư và người dân tự phán xét và có quyết định đúng đắn cho chính mình, đừng để bị những kẻ tội phạm bịt mắt đến khi báo Lề Đảng đăng tin thì đã quá muộn! Chúc mọi ngừoi sáng suốt bảo vệ được tài sản mồ hôi nước mắt của mình.
Người Quan sát – Quan làm báo

Không có nhận xét nào: