Pages

Thứ Tư, 1 tháng 8, 2012

Quan điểm chủ đạo của đảng CSVN


Quan điểm bất di bất dịch: “Bất chấp mọi thủ đoạn và biện pháp để bảo vệ sự tồn tại của đảng CSVN và vị thế độc quyền lãnh đạo nhà nước VN”. Bộ chính trị ban chấp hành trung ương đảng CS VN đã thống nhất như vậy: “Đảng còn là chúng ta còn”. Bởi đảng mất chúng ta không những mất vị trí lãnh đạo (là tiền là quyền lợi) mà còn nguy hại đến tính mạng. Hãy nhìn tình hình các nước XHCN Đông Âu khi tan rã thì rõ mà cảnh tỉnh.
Quan điểm chính trị đối nội: Tiêu diệt tất cả mọi mầm mống, bất kể đó là ai, tổ chức nào nếu nó có khả năng xâm hại đến sự tồn vong của đảng. Sử dụng triệt để khoảng 2 vạn bồi bút trong hệ thống tuyên truyền của đảng nhằm tăng cường lừa bịp bịa đặt tổ son trác phấn cho đảng và thóa mạ những quan điểm đối lập.

Quan điểm chính trị đối ngoại: “Trung Quốc là chỗ dựa sinh tồn”. Sau khi lợi dụng phong trào cách mạng chống Pháp giải phóng đất nước của nhân dân VN, bằng mọi thủ đoạn đảng đã tiêu diệt tất cả phe phái chống Pháp khác mà không cùng chính kiến với mình để cướp lấy vị trí độc quyền lãnh đạo cho riêng mình. Sau khi chiếm được độc quyền, đảng đã ngày càng độc tài, đã và đang gây ra nhiều tội ác bán nước hại dân với đất nước dân tộc VN của mình. Tất yếu đến một lúc nào đó dân tộc VN anh hùng không còn chịu đựng được nữa thì toàn dân tộc của nước VN sẽ đứng lên lật đổ nó hỏi tội nó. Khi đó cuộc chiến sống còn khốc liệt giữa Nhân dân dân tộc với đảng CSVN sẽ bùng phát. Vì Mỹ và các nước phát triển không bao giờ ủng hộ bênh vực chế độ độc tài chống lại nhân dân mình, dân tộc mình. Đảng sẽ không thể dựa vào ai khác ngoài TQ, TQ sẽ cung cấp vũ khí, quân đội, chỗ ẩn nấp, chỗ lập căn cứ nếu Đảng bị đuổi ra khỏi lãnh thổ, TQ sẽ sử dụng quyền phủ quyết của mình ở Liên Hợp Quốc để bênh vực đảng và ngăn cản sự hỗ trợ của nhân dân thế giới cho nhân dân VN.
Quan điểm Kinh tế đối ngoại: “Lợi dụng các nước tư bản phát triển để xây dựng kinh tế” không thể dựa vào TQ được. Vì TQ là nước nghèo, dốt nát, lạc hậu, dối trá và lừa đảo. TQ chỉ lăm le ăn cướp của người khác chứ không bao giờ giúp ai được gì. Để làm kinh tế đảng và nhà nước phải dựa vào các nước tư bản phát triển. Bởi chỉ có các nước đó mới có vốn đầu tư, tiền viện trợ, kinh nghiệm quản lý và thị trường…
Quan điểm Kinh tế đối nội: Để các nhà tư sản mới ra đời, sẽ là nơi rửa tiền hợp pháp hóa các đồng tiền tham nhũng bẩn thỉu của quan lại CSVN.
Kính thưa quý vị: Tôi viết ra nhũng dòng này chỉ nhằm trấn tĩnh những ai đang mơ màng hy vọng sự thay đổi của CSVN. Bạn hãy nhìn nhũng tên trong bộ chính trị của đảng CSVN. Làm gì có gương mặt anh hùng như Gocbachop, khi đang đứng trên đỉnh quyền lực của phe CS lại dám hy sinh quyền lợi của bản thân, giải tán đế quốc CS Liên Xô để cứu nhân loại ra khỏi họa CS. Xin hãy đừng mong đợi gì tập đoàn CSVN bọn bán nước hại dân đó mà phải hành động vì Tổ quốc, vì Dân tộc và vì tương lai của con em chúng ta.

Không có nhận xét nào: