Pages

Thứ Ba, 27 tháng 12, 2011

Nếu Chính quyền là phường trộm cắp

Hôm nay, có 1 anh bạn trong facebook nói rằng ” Nếu tôi xem Chính quyền là phường trộm cắp thì tôi sẽ im lặng nghe theo hòng giữ mạng sống. Ngược lại, tôi xem trọng CQ (chính quyền), nên tôi lên tiếng đóng góp cho những điều vô lý đang tồn tại ! “.
Riêng tôi, tôi không ngạc nhiên gì nhiều với lời nói trên, vì đúng là lời của 1 con người có chí khí biết “giữ mạng sống” theo thời cuộc. Biết mình sức yếu tay mềm, trời sanh ra như vậy hoặc ý trời là vậy, không chọi được với lũ trộm cướp (ý anh bạn muốn nói “trộm cướp” hơn là “trộm cắp”), thì trộm thì cứ trộm, cướp thì cứ cướp, ngay cả vợ con anh bạn đây có sẵn thì cứ việc bê, việc bợ, cứ việc hiếp, việc đáp, không sao hết, nhưng xin chừa lại mạng sống của anh bạn. Nghĩ lại, anh bạn này khôn ra phớt. Anh còn giữ lại mạng sống, tức là anh còn có cơ hội sống thêm vài chục năm, còn hưởng lạc thêm vài chục năm.

 Không còn vợ, còn con thì cứ việc lấy vợ khác, anh bạn có con ngay, chân lý sinh tồn mà, không bao giờ thay đổi như Hồ Chủ Địt -tay thủ lãnh địt chuyên nghiệp- sống mãi trong “quần chúng ta”. Khi có trộm, có cướp vào nhà, người ta phải biết ngăn, biết chận, biết phản kháng, đằng này anh bạn mình lại “sẽ im lặng”, thản nhiên dâng của, dâng vợ con cho bọn trộm, bọn cướp. Không biết ý nghĩ đó anh học từ đâu, do Đảng dạy anh, hay do anh tự nghiệm ra từ đời sống mà có, sao mà tôi thấy anh bạn và Đảng của anh bạn giống nhau như tạc, cả 2 đều không dám đánh trộm, đánh cướp, mà lại còn đem tiền, đem bạc cho trộm cướp, ngay cả dám rước trộm cướp vào nhà để được làm nô dịch, để “giữ mạng sống”. Nhưng thôi, tôi không trách chi anh bạn, vì anh được đeo tả lót đỏ ói từ lúc mũi anh còn nhĩu giọt. Bị đầu độc hàng chục năm trời, tẩy não hàng chục năm, và rồi khi lớn lên, trưởng thành lại từ chối thông tin đa chiều, đa nguồn, cho là bá láp, cứ thẳng hướng đi theo 1 chiều “Bác cháu hành quân” tiến lên hoài, thì còn chí khí nào ngoài chí khí “giữ mạng sống”, chí khí của 1 kẻ HÈN !
Thêm nữa, tôi lại buồn thay cho anh, vì anh bạn đã đặt “chính quyền” của anh quá cao tầm vói, quá sâu tầm mò. Vì cao quá, sâu quá, nên anh mù lòa, đâu thấy được chính quyền của anh bạn giống “cái chi chi”. Trong 12 con giáp, tôi thấy chẳng giống được 1 con giáp nào cả. Con vật tuy không “đỉnh cao trí tuệ” bằng chính quyền bạn, nhưng chúng biết tình đồng loại, biết bảo bọc che chở cho nhau khi chúng bị thú khác tấn công, trong khi đó, chính quyền của anh bạn lại đem nhốt giam những người đi biểu tình bày tỏ lòng yêu nước, chống mối đe dọa của ngoại xâm, tệ bạc hơn nữa, còn dám dùng lòng bàn chân chà sát lên mặt người cùng đồng loại với mình, vậy mà không dám nhìn vào sự thật, chối quanh, cho là do “các thế lực thù nghịch” ghim vào, vu tội vạ.
Nói đến đây, tôi chợt nhớ rằng người CS và sự thật lúc nào cũng là 2 đối cực không hơn không kém. Họ né tránh sự thật để bắt dân phục tùng theo ý họ, sống theo khuôn khổ của họ, phá vỡ mọi tư tưởng cá nhân nhen nhúm hình thành. Một chính quyền có lối độc tài như vậy, hãy mường tượng xã hội đó sẽ giống cái chi chi. Có khác chi 1 cái máy, luôn chỉ biết chạy từ đầu này sang đầu kia, và khi muốn chạy ngược lại phải có bàn tay mệnh lệnh bấm nút cho phép chạy ngược lại.
Nói như thế, chẳng qua những người đi biểu tình bị bắt vì chính quyền chưa bấm nút cho phép biểu tình! Chính quyền đui chột đó nào có thấy mối ngoại xâm nào đâu ngoài những “con mắt mang đồng đô-la”, trái lại, chính quyền đó còn kết bè kết lũ với ngoại xâm, hòng làm sạch cỏ cả nước Việt Nam này, trồng giống vú sữa Tàu Cộng mới.
Chính quyền của bạn thống trị độc quyền, độc hành như vậy, bạn có “lên tiếng đóng góp cho những điều vô lý đang tồn tại” chỉ gãy đàn cho trâu nghe mà thôi. Tôi xin bạn giữ lại nước miếng bạn, mai này còn dùng đến khi chính quyền gian manh này tiêu diêu về miền ” Các-Mác “. Bạn không dám đối đầu với bọn trộm, bọn cướp cóc ké “hòng giữ mạng sống”, thì làm sao bạn ” lên tiếng ” đi ngược lại “3 giòng thác cách mạng” với 1 chính quyền bạn tâng bốc lên tận mây xanh kia chính là lũ trộm cướp nguy hiểm nhất, không những mạng sống của bạn không giữ được, ngay cả mạng sống của vợ, con bạn cũng sẽ bị treo vào dây thòng lọng, khi chưa được mệnh lệnh cho phép. Tốt nhất, bạn cũng nên giữ “im lặng” luôn đi nha !
Nhắc cho bạn biết, tội buôn dân bán nước cho ngoại xâm là tội trời không tha, đất không dung, tội này còn nặng hơn tội trộm cướp vì miếng cơm, manh áo.
HieuLe- Noel 2011

Không có nhận xét nào: