Pages

Thứ Năm, 29 tháng 12, 2011

THƯ GỞI : ÔNG ĂN TRỘM


Kính thưa ! Ông ăn trộm . Xin thay mặt dân đen, dân oan, cùng toàn thể dân lang thang trên mọi nẻo đường đất nước, gởi đến Ông lời chúc mừng nồng nhiệt nhất, về thành quả mà Ông đã đạt được trong năm 2011. Chúng tôi luôn theo dõi hành động của Ông từ đầu năm đến nay, và rất lấy làm cảm kích, để tỏ lòng ngưỡng mộ . Xin được chia sẻ cùng Ông đồi điều :
Hành động trộm đạo, theo ngôn ngữ đường phố Saigon gọi là “nhập nha”, các “đồng chí”, đồng sự của Ông còn gọi là “đột vòm”, có nghĩa là trổ nóc nhà để…ăn trộm, sau khi theo dõi mọi sinh hoạt của gia chủ, chọn thời điểm thích hợp cho việc…”mượn tạm”.
Hành động lén lút để lấy cắp tài sản của người khác, là việc làm không tốt, và không ai ủng hộ cho việc làm đầy tính mờ ám nhưng cũng đầy mạo hiểm này, tuy nhiên tại thời điểm hiện tại thì Ông được nhiều người “OK” vì Ông đã ăn trộm của những tên ăn cướp. Đó chính là lý do mà chúng tôi ngưỡng mộ Ông.

Tin mới nhất cho biết “kỳ công” của Ông là đã “mượn tạm” của ông thiếu tướng công an Vũ hùng Vương, số tài sản = 550 triệu VND, 9 cây vàng bốn số 9 , 500 đô la Mỹ, 500 đô la Úc, 40.000 Won Hàn Quốc, 1 đồng hồ đeo tay… Tổng số tài sản quy ra “đô la” ba đình, cũng tròm trèm 1 tỷ. Điều đáng nói và cũng đáng mừng, “nạn nhân” không phải là thường dân, mà là một thiếu tướng công an với chức vụ tổng cục phó, tổng cục điều tra tội phạm (Đàn chim Việt 28.12.2011).
Kính thưa, Ông ăn trộm!
Dân đen, dân oan, dân lang thang chúng tôi vui mừng, không phải vì số tài sản mà Ông “mượn tạm” của tên thiếu tướng công an, mà vui mừng vì đã có người ỉa vào mặt bọn quan chức cộng sản, nhất là những tên chóp bu thuộc nghành công an, bởi những tên công an cộng sản chính là những tên cướp khét tiếng trong chế độ đương thời, như mọi người đã biết, chúng giết người, cướp của dân lành không nương tay dưới sự bảo kê của đàng cộng sản, nên chúng chỉ biết còn đảng là còn mình, nói cách khác là còn đảng cộng sản là còn lũ cướp ngày, còn bọn quan lại sâu dân mọt nước. chúng sẵn sàng cướp đất của dân dễ như chúng bán đất, dâng biển cho kẻ thù truyền kiếp của người Việt Nam, chính là bọn giặc Tầu cộng phương bắc.
Tất cả tài sản của bọn quan chức cộng sản đều có nguồn gốc từ tội ác, điều đó không thể phủ nhận, nếu so với đồng lương (hình thức) mà chúng nhận lãnh, vì lẽ đó hành động trộm đạo của Ông có phần hiểu (thông cảm) được, với những ai hiểu rõ bản chất bọn “đầy tớ’ khốn nạn của nhân dân.
Với bọn quan lại sâu dân mọt nước, số tài sản nói trên chỉ là tiền lẻ, bởi chúng không ngu ngốc để cất giữ toàn bộ tài sản cướp được tại nhà, hàng tỷ Dollars được chúng cất dấu ỡ những tài khoản bí mật nước ngoài, hoặc chôn dấu đâu đó nơi cái nhà thờ họ… phòng khi chế độ sụp đổ, chắc chắn người dân sẽ đến thăm nhà chúng.
Nỗi lo lớn nhất của bọn quan lại cộng sản tham tàn, không phải chỉ là mất tài sản, điều chúng sợ hơn nữa là…mất mạng, thật vậy ! Vì việc đột nhập nhà thiếu tướng công an còn được thì há gì nhà cửa bọn quan lại cắc ké, cho dù chúng có lắp đặt Camera chống trộm, hay nuôi chó dữ cũng bằng thừa. phải vậy không, Ông ăn trộm?
Cái sợ thứ hai là điều chúng lo lắng không kém, bởi biết đâu khi các “đồng chí” muốn thanh trừng lẫn nhau để tranh giành quyền lực, sẽ phải nhờ đến Ông ăn trộm, không phải để lấy cắp tài sản mà là lấy…mạng nhau. Điều gì cũng có thể xảy ra, bởi với những kẻ vô thần, vô tổ quốc thì chuyện gì mà chúng chẳng dám làm. ngay cả người sinh thành ra chúng, mà chúng còn mang ra cho thiên hạ chửi bới, đấu tố thời cải cách ruộng đất (Trường Chinh tức Đặng xuân Khu) đã làm như vậy, chúng sẵn sàng bắn bỏ người từng cưu mang chúng như bà Nguyễn thị Năm (Cát hạnh Long) do chính Hồ chí Minh ký lệnh tử hình.
Đó là những sự thật mà đảng csVN luôn cố gắng che đậy, bưng bít thông tin, hòng đánh lạc hướng để lừa bịp thiên hạ, nhất là đối với người trẻ còn ngồi dưới mái học đường.
Kính thưa ! Ông ăn trộm.
Xin hãy cẩn thận vì qua việc làm của Ông, tên thiếu tướng Vũ hùng Vương sẽ huy động bọn thuộc hạ vào cuộc điều tra để bắt Ông cho bằng được, hầu rửa mặt lẫn nhau cho cái gọi là an ninh nhân dân, tuy nhiên cũng có phần yên tâm cho Ông, là vì đa số người dân không còn tin cộng sản, cũng như rất (thù) ghét bọn công an, nên người dân có biết Ông là ai cũng chưa chắc họ nói, dù sao Ông ăn trộm cũng nên cẩn thận để không bị “chèo tó” (công an bắt)
Nghe nói “đồng chí” đồng sự của Ông tại miền Tây VN cũng “giỡn mặt chính quyền” bằng cách vào nhà chỉ lấy vài chai dầu xanh (dằn mặt?!) hay như lấy xe cũ để lại xe mới, và “chảnh” hơn nữa là mở cửa nhà gia chủ mà chẳng thèm “mượn tạm” thứ gì.
Vì thế chúng tôi có ý nghĩ (thông cảm) cũng như hiểu phần nào đó hành động ăn trộm của các “đồng chí” của Ông. Chúng tôi (chưa) ủng hộ nhưng không phản đối hành động “thế dân hành trộm” của giới nhập nha – đột vòm. nhưng tạm xem như các Ông “lấy lại giùm” những thứ mà chúng đã cướp của dân.
Và nếu được, xin thay mặt dân ngu, chùm lông đen. (khu đen thì làm sao lông trắng được) xin quý Ông ăn Trộm đại tài, chia bớt cho các nhà từ thiện để họ san sẻ cho dân nghèo, nhất là dân tộc người Rục… anh em đang đói khổ, tuyệt đối đừng thông qua hội chữ thập…ngoặc đỏ, chúng sẽ lần ra manh mối. Với các nhà tu hành hay các hội từ thiện ngoài luồng cộng sản thì an tâm, cứ nói gửi cho người nghèo là xong. Không công bố danh tính và…”đua” cho lẹ là OK.
Nếu tốt nữa, thì hỏi đại gia Google các địa chỉ, những người tù chính trị, các gia đình cùng những ai đang bị chế độ VC cô lập về mặt tài chính, gửi nặc danh cho họ ít tiền gọi là chia sẻ (nhớ đừng nói tiền ăn trộm nghen mấy cha. Họ không nhận đâu!) Làm được vậy thì thật là tốt và lương tâm cũng thanh thản phần nào cho việc ăn trộm, lỡ có “thua” cũng không “mồ côi” trong trại cải tạo.
Cái gì lấy được từ bọn cướp ngày nên cất giữ cẩn thận, đừng vội xài bất thường gây sự chú ý của bọn chó săn, cứ từ từ hưởng thụ và chia sẻ với dân nghèo, dư luận không thể đạp đổ được nhưng đôi khi phải bất chấp để làm người…ăn trộm vì dân.
Nên để lại dấu ấn bằng vài chữ trước khi “đua”, Cấm giết dân! – không có nơi nào là an toàn cho lũ cướp. (trừ lũ trộm, hihi ,Sorry my Friend) Muốn chúng ấn tượng hơn nữa thì dán lên cửa nhà chúng mảnh giấy có giòng chữ TỰ DO – DÂN CHỦ – NHÂN QUYỀN CHO VIỆT NAM.
Thư đã dài, mạo muội ít giòng chia sẻ cùng Ông ăn trộm, chúc Ông ăn trộm “nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, nhà quan chức nào cũng…trộm được” nhưng…nhớ đừng trộm của dân, thật ra thì họ chỉ còn vài thước vải thô để che…cụ hồ, bị trộm lấy mất vải thô, lòi cái mặt ông Hồ coi sao đặng.
Chúc đảng “đột vòm – nhập nha” năm mới, thắng lợi mới, tuyệt đối không lãnh án mới, không chôm chỉa của thường dân, chỉ “mượn tạm’ tài sản của vẹm gộc cộng sản, cố gắng qua giai đoạn này thôi, thời hậu cộng sản phải từ bỏ, không được ngựa quen đường cũ, không nghe lời xúi dạy của “cổ nhân” Con ơi học lấy nghề cha, một đêm ăn trộm bằng ba năm làm.
Bằng ngược lại ăn cắp quen tay, dân mà bắt được nó uýnh thấy mẹ, má nhìn không ra nghen mấy cha.
nguoithathoc1959

Không có nhận xét nào: