Pages

Thứ Tư, 2 tháng 5, 2012

Dựa ngoại bang: giữ ngai vàng!?

Miền Trung rước Mỹ, Nam mời Tầu!
Gái đĩ hai chồng, tối ngủ đâu?
Thù Mỹ còn cay, cần bám gót!
Ơn Tầu dẫu đắng, khó quay đầu!
Chỗ ngồi chẳng dựa nơi dân chúng!
Thế đứng lại nhờ đến Mỹ Âu!
Cướp bóc, áp đè là kế sách!
Mà mong ngôi báu vững bền lâu?!
30/4/2012
Để ăn mừng chiến thắng 30 tháng Tư “đuổi Mỹ cứu nước” thực tế là “đuổi Mỹ để bán nước!” năm nay (2012) VC mời lực lượng hải quân Mỹ gồm soái hạm Blue Ridge thuộc Đệ thất hạm đội, cùng với khu trục hạm USS Chafee và tàu cứu hộ USNS Safeguard cập bến cảng Tiên Sa (Đà Nẵng) để gọi là thực hiện hoạt động hải quân hỗn hợp phi tác chiến trong vòng 5 ngày.

Cùng ngày (23/4/2012) tàu huấn luyện của Trung Cộng trên 300 thủy thủ do viên tướng Liêu Thế Ninh chỉ huy, “ghé thăm” Sài Gòn trong 3 ngày, theo Cục tuyên huấn tổng cục chính trị QĐND VC cho biết như vậy! Thông tấn xã VC: “dịp nầy phía TQ sẽ thực hiện những trao đổi chuyên môn để chia sẻ kinh nghiệm và xúc tiến mối quan hệ hữu nghị!”
Trước khi “xúc tiến mối quan hệ hữu nghị!” này, VC đã phải âm thầm đem tiền chuộc những ngư dân bị hải tặc Tầu Cộng bắt giam trong vụ việc mới nhất? Tàu TC “Ghé thăm” cùng lúc với hải quân Mỹ là để giành giật ảnh hưởng do lòng ghen tỵ hay Hà Nội phải rước mời để cân bằng sợi dây đu? Giữa lúc Bắc Kinh chuẩn bị xây bến tàu ở Hoàng Sa để phục vụ cho khách du lịch (26/4/2012), VC phản đối lấy lệ. Chuyện nầy VC khởi xướng trước đây khi chúng dự tính đưa du khách ra Trường Sa, nhưng phải hủy bỏ kế hoạch vì bị Bắc Kinh phản đối và đe dọa!
Về nội bộ, khi vụ Tiên Lãng vừa tạm lắng, VC liền đem vụ Mường Nhé ra xét xử (14/3/2012). Nhiều người bị phạt tù về tội được gán cho là “phá rối an ninh trong vụ tụ tập đông người, gây sức ép với chính quyền, yêu sách đòi thành lập ‘Vương quốc Mông’”. Vụ việc sôi động một giai đoạn, VC đem quân đội, có cả trực thăng đến đàn áp, có nhiều người chết, náo loạn một thời, nhưng đến nay khi chúng đem ra tòa xử án chỉ có vài tờ báo đảng loan tin theo “lề phải”, dư luận trong và ngoài nước hoàn toàn lãng quên!
Bọt sóng Đoàn Văn Vươn đến nay gần như tan biến để nhường cho đợt hải triều Văn Giang!
Công an, bộ đội và côn đồ trong vụ cướp ở Tiên Lãng đã được Chủ tịch cạo mủ Lê Đức Anh và nhiều cựu cán lên tiếng là do bọn đầu lĩnh Hải Phòng chủ quan, sơ suất, hơn nữa vụ nầy không được chỉ đạo từ trung ương. Đến nay, vụ cướp ở Văn Giang, Hưng Yên với quy mô lớn, hàng ngàn dân chúng tập trung phản đối, VC điều động hàng ngàn công an, cảnh sát cơ động, bộ đội được huy động đến xã Xuân Quan, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên hôm 24-04-2012 để cưỡng chế 70 hecta đất xây dựng khu đô thị Ecopark.
Cuộc trấn áp đã thành công, báo chí cũng như mồm mép bọn cựu đại cán đều im ắng! Vì đây là vụ cướp được chỉ đạo từ trung ương đảng do cha con y tá thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cầm đầu!
Đây là thành tích vĩ đại, một chiến thắng to lớn của lực lượng công an và quân đội để ăn mừng 30 tháng Tư, 2012!
VC đã xây dựng và đào tạo được một thứ “Quân đội Nhân dân trung với đảng” nay đã thuần là một thứ quân khuyển!
Chính xác là “Quân đạp Nhân dân!” mới đúng nghĩa!
Tàu cá Trung Cộng xâm nhập hải phận Nam Hàn lại đâm chết một người trong lực lượng tuần duyên nước nầy, chính quyền Nam Hàn đưa tên thuyền trưởng tàu cá TQ bị bắt ra xử án, có thể bị tử hình. Trong khi tàu cá và tàu của hải quân TC ra vào hải phận VN như chốn không người!
Tin rfi (1/5/2012):
“Một thông tin trên mạng cho biết là hai máy bay khu trục Trung Quốc hôm nay 01/05/2012 vừa xâm phạm vùng trời Việt Nam tại khu vực bán đảo Cam Ranh và phía bắc tỉnh Ninh Thuận.”
Nghe nói VC mua nhiều chiến đấu cơ và tiềm đỉnh loại mới của Nga, trong những biến cố như vậy vẫn án binh bất động: sắm chỉ để lòe dân chúng mà ăn cướp và đàn áp cho dễ?
Chính quyền nào, quân đội đó! Một bọn cầm quyền hèn hạ, quân đội làm sao hùng mạnh lên được, chỉ đủ sức đạp đầu nhân dân!
1/5/2012
nguyễn duy ân

Không có nhận xét nào: