Pages

Thứ Hai, 7 tháng 5, 2012

Giám đốc chết bất thường bên ao sen

Rạng sáng 5/5, người dân xã Chánh Mỹ, thị xã Thủ Dầu Một (Bình Dương) phát hiện thi thể người đàn ông nằm cạnh ao sen tại khu vực Cầu Ván, gương mặt bị biến dạng.Nạn nhân là ông Trần Hoàng Hùng (42 tuổi), giám đốc Kỹ thuật Công ty Cổ phần Gỗ Việt (Bình Dương). Tư trang, xe máy, điện thoại... của nạn nhân vẫn còn ở hiện trường.

Nơi phát hiện thi thể ông Hùng. Ảnh: N.T.
Bà Trần Thị Lệ Hằng (39 tuổi, vợ nạn nhân) cho biết, tối 4/5 ông Hùng lấy xe máy đi tặng quà mua trong chuyến du lịch cho vài người bạn. Do khu vực định đến là đường nông thôn nên ông Hùng không đội mũ bảo hiểm.

Khoảng 22h20 cùng ngày, bà Hằng gọi điện cho chồng thì được thông báo đang trên đường về, vài phút nữa sẽ đến nhà. Song, bà chờ đến 23h vẫn không thấy chồng đâu, gọi điện không ai bắt máy. Ngay trong đêm gia đình đã chia nhau tìm tất cả tuyến đường gần nhà nhưng không có kết quả. Đến sáng hôm sau thì họ nghe tin dữ.
Nhiều người dân tại khu vực Cầu Ván cho hay, khuya 4/5 thấy một người đàn ông chạy xe máy, không đội mũ bảo hiểm, bị một nhóm người truy đuổi.
Trao đổi với VnExpress.net chiều 6/5, thượng tá Nguyễn Quốc Tuấn, Phó trưởng Công an thị xã Thủ Dầu Một cho rằng cái chết của ông Hùng là bất thường. Cơ quan điều tra đang khẩn trương làm rõ.

Nguyệt Triều

Không có nhận xét nào: