Pages

Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2012

Bà Đầm xòe - Lộ bàn tay Trung Nam Hải ở blog Quan Làm Báo



Hôm nay, thứ 5, ngày 23 tháng 8 năm 2012 Quan lam báo đăng bài "Thông tin khẩn gửi Chủ tịch nước, Tổng Bí thư và BCT. " Thông tin khẩn…" của Quan lam báo nhằm hối thúc Tổng Bí thư, Chủ tịch nước, BCT những việc sau đây:

1. Sau khi bắt nguyễn Đức Kiên cần kiên quyết bắt tiếp:
- Thống đốc Nguyễn Văn Bình,
- Nguyễn Văn Hưởng và Tướng Tô Lâm;
- Trầm Bê, Lê Hùng Dũng - Chủ tịch Eximbank,
- Nguyễn Đăng Quang - Hồ Hùng Anh.

2. Cần bắt ngày để ngăn chặn hiện tương Domino đổ bể các ngân hàng.

3. Lên kế hoạch các ngân hàng hỗ trợ ngân hàng đổ bể và in tiền, phát tiền

4.  Chỉ thị cho TBT, CTN, BCT không được đánh trống bỏ dùi.

Đọc bài của Quan làm báo, tôi có cảm nhận và có một vài phát hiện sau:


Thứ nhất:

Đọc bài mà thấy Quan làm báo đang đóng vai trò của ai đó chỉ đạo và yêu cầu Tổng Bí thư, Chủ tịch nước và BCT phải nắm rõ tình hình sẽ có phản đòn của nhóm thủ tưởng.

Đặc biệt, đoạn văn đầu có một từ và một cum từ rất đáng chủ ý: một là từ chúng ta, hai là cụm từ "có ban tay của Trung Nam Hải" tiếp sức cho nhóm người này.

Vậy Quan làm báo nhân danh ai mà xưng chúng ta? Đây là một bằng chứng khảng định, Quan làm báo thuộc phe nào rồi.

TBT, CTN, đặc biệt là TBT thân ai? Từ lâu cư dân mạng đã quá rõ rồi, ấy mà trong đoạn văn trên lại để "thông báo cho TBT, CTN và BCT" biết nhóm chống lại có "bàn tay Trung Nam Hải".

Tôi cho đây là đòn vu hồi của Quan làm báo đối với cư dân mạng. Vì Quan làm báo biết quá rõ rằng, cư dân mạng cứ 100 người Việt Nam thì có đến 90 người không thích Tàu và chống Tàu, nên Quan lam báo tung tin nhóm trên có "yếu tố Trung Nam Hải" giúp sức là nhằm làm cho cư dân mạng ủng hộ TBT, CTN và BCT? Đây cũng là biểu hiện lộ mặt khá lộ liễu của Quan làm báo.

Thứ 2:

Bỏ qua chi tiết, người này, người nọ lên nắm quyền, Quan lam báo động viên TBT, CTN, BCT kế phát tiền, in tiền và xô đổ các ngân hàng. Kế sách này của Quan lam bao, thực chất là kế phá hoại đến tận gốc rễ nền kinh tế của Việt Nam, phá hoại những gì mà chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã làm được trong mấy tháng qua, trong đó thành công nhất là kiềm chế lạm phát và ổn đinh kinh tế vĩ mỗ. Nếu TBT, CTN và BCT làm theo kế này của Quan làm báo thì sự đổ bể của nền kinh tế Việt Nam sẽ đạt cấp độ "toàn diện và triết để", vì tiền phát ra thì đương nhiên dẫn tới lạm phát, xáo trộn nhiều thì dẫn tới đổ bể. Như vậy, nếu theo kế của Quan lam báo thì mũi tên này đã trúng luôn hai đích: Ngân hàng đổ bể cứ đổ bể, lạm phát cứ lạm phát dẫn tới nền kinh tế của Việt Nam sẽ bị triệt tiêu hoàn toàn. Lúc đó, Việt Nam chỉ phải căng sức ra để đối phó với tình trạng hỗn độn này và trên Biển Đông thì người Tàu sẽ dựng nhà, kiếm vợ Việt và sinh con đẻ cái yên lành trên đó.

Lực lượng nào muốn Việt Nam rơi vào thảm cảnh này, tất nhiên không phải là Pháp, Mỹ, Nhật rồi. Đây lại thêm một điểm lộ mặt nữa của Quan làm báo. Bà con ơi, hãy nâng cao cảnh giác, kẻo chúng ta đấu đá xong thì đàn ông được các bác sĩ Tàu gọi vào nhà hoạn… dái, còn đàn bà thì nhấp nhô trong các phòng the của các quan Tàu.

Mời các bạn đọc nguyên văn bài của Quan làm báo:
"THÔNG TIN KHẨN GỞI CHỦ TỊCH NƯỚC, TỔNG BÍ THƯ VÀ BCT
Thứ năm, ngày 23 tháng tám năm 2012

Quanlambao - Theo thông tin chúng tôi nắm được thì Thống đốc Nguyễn Văn Bình, Nguyễn Văn Hưởng và Tướng Tô Lâm đang cùng Trầm Bê, Lê Hùng Dũng - Chủ tịch Eximbank, Nguyễn Đăng Quang - Hồ Hùng Anh đã thống nhất lên kế hoạch sẽ dùng các ngân hàng Eximbank, Techcombank, Phương Nam, Vietbank, Kiên Long Bank để tham gia thực hiện kế hoach gây hoảng loạn trong nhân dân làm áp lực BUỘC BỘ CHÍNH TRỊ PHẢI NGỪNG VỤ ÁN VỪA MỚI BẮT ĐẦU VÀ KHÔNG THỂ BẮT TRẦM BÊ CÙNG ĐỒNG PHẠM TRONG ĐƯỜNG DÂY CỦA BỐ GIÀ NGUYỄN ĐỨC KIÊN. Mục tiêu của chúng là gây ra hiệu ứng Domino nhằm đánh sập nền tài chính, tiền tệ của Việt Nam nếu Ban chuyên án tiếp tục 'đụng' đến Trầm Bê, Lê Hùng Dũng, Nguyễn Đăng Quang & Hồ Hùng Anh, trong đó hiện đang có cả bàn tay của Trung Nam Hải tham gia vào cuộc chơi của những kẻ đã lộ diện này. ĐIỀU NÀY ĐÃ ĐƯỢC PHÂN CÔNG ĐỂ CÓ NHỮNG TIẾNG NÓI TRONG BCT NÊU LÊN, LẤY CỚ NÀY LÀM CÁC UV BCT NAO NÚNG VÀ ĐÀNH PHẢI "ĐÁNH TRỐNG BỎ DÙI"!

"VẬY LÀM GÌ ĐỂ ĐỐI PHÓ? Chúng tôi xin kiến nghị mấy giải pháp cho ngài Chủ Tịch nước và Tổng bí thư như sau:

Chúng ta cần hiểu rõ thực chất: Ngân hàng Eximbank hiện nay cũng chỉ huy động của dân khoảng 40.000 tỷ đồng, tương tự, Ngân hàng Phương Nam huy động của dân khoảng 15.000 tỷ đồng, Ngân hàng Techcombank: khoảng 45.000 tỷ đồng, Vietbank: khoảng 10.000 tỷ đồng, Kiên Long: Khoảng 7.000 tỷ đồng. Tổng cộng tiền huy động của dân khoảng 120.000 tỷ đồng. Đây là số tiền nếu nói ở góc độ một Quốc gia thì không có gì là lớn lắm. Do vậy dù cho tổ chức phá hoại của nhóm tội phạm này có phối hợp với nhau để phá hoại làm dân tình hoang mang hoảng loạn thì chúng ta vẫn thừa khả năng ứng phó, tuy nhiên điều nguy hiểm là TÂM LÝ BẦY ĐÀN, chúng sẽ gây ra hội chứng hoảng loạn trong dân làm lây lan thành sự hoảng loạn trên cả nước, lây lan sang cả những NH khác thì sẽ trở thành cực kỳ nguy hiểm. Do vậy cần có giải pháp ứng phó ngay:

Thứ nhất, Cần lập ngay Ban ứng cứu ngân hàng, càng sớm càng tốt mà không ngồi chờ điều xấu xảy ra, có thể giao cho Nguyễn Viết Ngoạn - Trưởng ban Giám sát Quốc gia - Người vừa  hoàn thành đề án về ngân hàng nên nắm khá vững tình hình hệ thống NH Việt Nam hiện nay -phụ trách Ban ứng cứu này, song Ban này cần đặt dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Bộ Chính Trị: Tổng bí thư và Chủ tịch nước để có những Quyết định đúng đắn.

Thứ hai, cần phân công ngay nhân sự và một số ngân hàng thương mại Quốc doanh như Ngân hàng Phát triển đồng bằng sông cửu long MHB, Ngân hàng Quân đội, Ngân hàng Vietinbank, BIDV, Vietcombank... tham gia vào Kế hoạch ứng cứu. Cần chỉ định và công bố: Nếu có bất cứ điều gì xảy ra thì Mỗi Ngân hàng sẽ chịu trách nhiệm tham gia vào quản lý và rót tiền ngay khi người dân ào ạt rút tiền, ví dụ: MHB có thể chịu trách nhiệm Vietbank, NH Quân đội chịu trách nhiệm Eximbank, Viettinbank chịu trách nhiệm Techcombank, BIDV chịu trach nhiệm NH PN.... Ngay sau khi Ban chuyên án thực hiện biện pháp bắt giữ thêm những kẻ đầu sỏ quan trọng khác, nếu cho công bố điều này chắc chắn sẽ làm cho người dân yên tâm và tránh được sự phá hoại của nhóm lũng đoạn đang trở thành những kẻ phản động phá hoại đất nước, đang cố tình gây rối, gây hoảng lọa để ngăn chặn việc ban chuyên án bắt Trầm Bê, Lê Hùng Dũng, Nguyễn Đăng Quang & Hồ Hùng Anh.

Thứ ba, Chuẩn bị phương án, trong trường hợp cần thiết có thể in 100.000 tỷ đồng (Thực ra số lựơng tiền này đã in sẵn dự trữ, khi cần có thể đưa ra sử dụng ngay) đưa vào để trả cho dân nếu bị rút tiền ồ ạt. Việc in tiền với số lượng như vậy cũng chỉ làm cho tăng trưởng tín dụng nhích lên không đáng kể và cũng không hề tạo ra lạm phát, đặc biệt tăng trưởng tín dụng của 07 tháng đầu năm mới chỉ đạt 1.75%, do vậy chúng ta vẫn còn ROOM khá lớn để đạt tăng trưởng tín dụng lên 15% cho năm 2012. Chính vì vây, việc đẩy ra 100.000 tỷ khi cần thiết để ổn định lòng dân, ổn định thị trường tài chính, tín dụng là điều phải làm. CẦN PHẢI HIỂU RÕ: NẾU NGƯỜI DÂN CỦA 05 NGÂN HÀNG NÀY RÚT TIỀN CŨNG KHÔNG CÓ ĐIỀU GÌ PHẢI QUÁ LO NGẠI. Song phải ngăn chặn hội chứng Domino mà hiện nay nhóm Lũng đoạn đang lên kế hoạch triển khai theo hướng này để gây áp lực buộc ban chuyên án và Bộ Chính trị không thể làm tiếp được vụ án chỉ vừa mới bắt đầu - Đó mới là nhiệm vụ quan trọng.

Thứ tư, Các ngài Chủ tịch nước, Tổng bí thư và BCT cần khẳng định bản lĩnh của mình, nếu thu phục được lòng dân thì họ có rút tiền từ 05 ngân hàng này cũng sẽ đưa lại vào hệ thống NH thương mại quốc doanh và sẽ triệt phá được kế hoạch của những kẻ lũng đoạn đang vì lợi ích và sinh tồn của chúng mà bán rẻ lợi ích Quốc gia.

Nếu CTN, TBT và BCT thực hiện được những giải pháp nêu trên thì qua đợt chống tham nhũng này, những ngân hàng Thương mại quốc doanh sẽ thâu tóm toàn bộ hệ thống các ngân hàng bị chi phối của tổ chức lũng đoạn và sẽ thực hiện củng cố rồi bán lại cho những cổ đông lành mạnh khác. Đây mới đúng là điều cần làm cho đề án tái cấu trúc hệ thống NH mà NQ TƯ đã đề ra và sau đó mới có được các ngân hàng lành mạnh thực sự.

Ngoài ra sẽ cần phải có một số giải pháp đồng bộ khác, Chúng tôi sẽ viết tiếp bài về một số kiến nghị cho CTN, TBT và BCT. Chúc các ngài lãnh đạo thành công tiêu diệt tận gốc rễ hang ổ của hệ thống Mafia tài chính, tiền tệ lũng đoạn hệ thống chính trị của đất nước mà nếu để chậm , hoặc không kiên quyết thì đất nước sẽ còn phải trả giá và Việt Nam sẽ trở thành đất nước của bè lũ các BỐ GIÀ!"

Nhân dân luôn ủn hộ sự trong sáng và quyết tâm của các ngài.

Đàm Đức Đam - Quan làm báo xin kinh cẩn dâng sớ!"

Bà Đầm xòe

Nguồn: Blog Bà Đầm xòe

Không có nhận xét nào: