Pages

Thứ Ba, 28 tháng 8, 2012

TBT ĐỖ DANH PHƯƠNG ĂN TIỀN ‘THAN THAY, KHÓC MƯỚN’ CHO BỐ GIÀ KIÊN

 
Đỗ Danh Phương – Kẻ bán linh hồn cho đô la mỹ

Quanlambao – Báo người lao động online hôm nay giật tít “Vợ bầu Kiên thay chồng nuôi 2 đội bóng?“. Rõ ràng cố tình gởi một thông điệp kêu gọi giới thể thao ‘rủ lòng thương’ với bố già Kiên đã nằm gọn trong khám. 
Báo người lao động là một tờ báo đã bộc lộ bản chất của kẻ chuyên ‘đâm thuê, chém mướn’ bằng ngòi bút của mình trong những năm gần đây và hôm nay lại thể hiện bản chất của kẻ “than thay, khóc mướn” cho băng đảng tội phạm.

 Tổng biên tập Đỗ Danh Phương nổi tiếng là một kẻ vì tiền có thể bán cả bố mẹ hắn, một loại đê hèn đốn mạt, y cùng các phóng viên của y kết bè, đảng chuyên làm tiền trên những xác chết thúi rữa, bằng ngòi bút đâm toạc tờ giấy, miễm là vơ vét được tiền cho đầy tui tham. Y vừa mới được Lê Hùng Dũng – Chủ tịch Eximbank đến nhà riêng mang theo 500 triệu đồng (mà Lê Hùng Dũng buộc Eximbank tạm ứng cho hắn với lý do mang cho Đỗ Danh Phương), hôm nay lập tức y đã dùng tờ báo của mình để ‘kêu gọi biểu tình’ ủng hộ bố già Kiên bằng những tin giật gân kiểu thế này đây!

Có lẽ cũng chính  vì vậy mà những ngày qua các báo đua nhau viết tìm đủ mọi tiểu xảo để ít nhất cũng gởi được một thông điệp đánh bóng cho các bố già không Nguyễn Đức Kiên thì Nguyễn Đăng Quang hay Hồ Hùng Anh hoạc Trầm Bê đẻ trả công cho số tiền đã được trả.
Không rõ các ngài BCT có biết hay không mà để cho Vũ Đình Thường cùng với đô la của chính nhân dân đang bị các bố già rút từ ngân hàng thuê chính giới báo chí lề Đảng đánh bóng cho chúng, có khác nào bôi bác mục tiêu chống tham nhũng và chỉnh đốn Đảng do các ngài khởi sướng? 
Cu đen

Không có nhận xét nào: