Pages

Thứ Bảy, 10 tháng 11, 2012

Công an chế độ cộng sản chưa bao giờ là bạn của nhân dân...



Đặng Chí Hùng (Danlambao) - Sự cao quý không phải sinh ra mà có, nó phải được xuất phát từ những hành động thường nhật. Chính vì vậy để đánh giá tính trung thực của con người hay nhóm người thì chúng ta phải nhìn vào ngay những hành động thường nhật nhất của họ. 

Tác giả Vũ Đông Hà đã viết trong bài “Sự xâm nhập của đảng vào lề dân” rằng: “Chúng ta không thể chống gậy đi tìm sự thật, tranh đấu cho sự thật bằng cây gậy giả dối. Chúng ta không thể xiển dương sự thật bằng hành động ăn nằm chung chạ với giả dối. Chúng ta không thể là-sự-thật nếu không lừng lững đạp lên giả dối mà đi.” Bởi vậy không thể nào để cho sự thật bị pha trộn bởi những thứ giả dối mà chúng ta phải bị ép ăn trong gần 80 năm qua.

Vẫn biết rằng người đọc cần phải có cái nhìn thông minh để biết lựa chọn khẩu vị và chất lượng cho món ăn tinh thần của mình, nhưng cảnh báo độc giả về chất lượng của món ăn bị đảng pha trộn sự giả dối nhằm làm công tác định hướng dư luận cũng là điều cần thiết. Tác giả Vũ Đông Hà đã nói đầy đủ hết điều này trong bài của mình. Tôi có lẽ không cần nói lại nữa. Có nhiều người phe đảng sẽ nghĩ tác giả Vũ Đông Hà muốn “định hướng” lại lề dân. Tuy nhiên tôi cho rằng đây không phải là sự định hướng để mang lợi lộc gì cho Danlambao mà chỉ đơn thuần là sự đồng hành đi đến sự thật của tác giả. Một hành động đáng tôn vinh và đề cao trước sự lươn lẹo và nham hiểm của những kẻ cướp. 

Nhân đọc bài viết của tác giả Vũ Đông Hà và bài viết “Công an tố cáo cựu Bộ trưởng Công an Lê Hồng Anh - đương kim Ủy viên thường trực ban bí thư trung ương” của một nhóm các bạn tự xưng là nhóm bạn trẻ trong ngành an ninh. Tôi có vài điều cần viết gửi đến các bạn an ninh. 

Trong bài viết của mình, nhóm bạn an ninh có viết “Chúng tôi kêu gọi anh chị em đồng đội, từ các tướng lĩnh, sỹ quan, hạ sỹ quan, chuyên viên, cộng tác viên, nhân viên trong ngành hãy lên tiếng, góp phần củng cố ngành ta, nêu cao lòng yêu nước, chống bành trướng, khôi phục danh hiệu Công An - Bạn Dân”

Tôi xin nói rõ quan điểm của tôi: Công an nhân dân (theo như cách gọi của đảng cộng sản) từ khi ra đời cho đến nay chưa bao giờ là bạn của nhân dân!. Vì sao tôi dám khẳng định như vậy? Tôi sẽ trình bày sau đây. 

Xin khẳng định ngay là tôi không quy chụp các bạn viết bài báo là các bạn an ninh trẻ là người xấu hay chỉ cố gắng vớt vát chút thể diện cho đảng cộng sản nói chung và ngành công an nói riêng. Nhưng quan điểm của cá nhân của tôi không đồng ý với câu của các bạn là “khôi phục danh hiệu công an - bạn dân”. Vì sao? vì trên thực tế đã có khi nào công an cộng sản là bạn dân đâu. Ở bất cứ một ngành nào, ở địa phương nào cũng có người xấu và người tốt. Trong ngành công an của các bạn cũng không ngoại lệ. Bản thân các bạn rất có thể là những người tốt mà cần có thời gian để kiểm chứng. Nhưng cả ngành công an của chế độ cộng sản thì không có nhiều con số người tốt từ trước đến nay. Cho nên các bạn không thể khôi phục lại những gì cái ngành của các bạn chưa bao giờ có. Thật ra để hiểu về công an cộng sản thì tôi hiểu có khi còn rõ hơn các bạn nhiều vì tôi được sinh ra trong cái nôi mà số cán bộ công an các cấp cũng không ít. Tôi hiểu họ và tôi hiểu cả cái chế độ công an cộng sản của các bạn. 

Lý do tôi nói ra công an cộng sản chưa bao giờ là bạn dân đó là các bạn có thể thấy những ví dụ suốt chiều dài lịch sử từ khi có đảng cộng sản thì công an luôn là con quái vật đối với nhân dân. Bắt đầu là từ khi có công an, chính họ là cánh tay đắc lực để đảng cộng sản thực hiện chính sách cải cách ruộng đất man rợ. Chính công an chứ không phải ai khác đi nắm lý lịch rồi kích động bần cố nông tố bừa người vô tội. Rồi cũng chính công an cho treo cổ chặt đầu những người trong cải cách ruộng đất đẫm máu. 

Sau đó là đến việc công an là tay sai đắc lực của đảng trong việc đàn áp bắt bớ những văn nghệ sỹ trong vụ án xét lại và nhân văn giai phẩm. Chính công an đã vâng lời đảng như một cái máy tìm cách bắt bớ, đánh đập bức hại các văn sỹ tài năng vô tội. 

Tiếp sau đó trong thời kỳ chiến tranh xâm lược miền Nam, chính công an là tay sai đắc lực bằng chính sách hộ khẩu và khẩu phần ăn để ép buộc thanh niên phải ra trận “sinh bắc tử nam” trong cuộc chiến tranh xâm lược phi nghĩa của đảng. Rất, rất nhiều thanh niên hiểu cuộc chiến vô nghĩa đó nhưng họ không thể không đi vào chỗ chết cho bác, cho đảng vì công an sẽ bắt họ, cho họ họ đi tù mút mùa. Các bạn hãy đọc tác phẩm “Đường đi không đến”, “Xương trắng Trường sơn”, “Mạng người lá rụng” và “Đến mà không đến” của nhà văn Xuân Vũ - một nhà văn cách mạng tập kết để thấy công an cộng sản thực hiện chế độ bắt lính thế nao để những người trẻ tuổi phải chết tức tưởi vô nghĩa trên con đường đẫm máu chỉ để tôn vinh công lao cho một vài cán bộ đảng cao cấp mà thôi. 

Rồi cũng trong thời ký chiến tranh, công an đối xử tệ hại với tù binh của VNCH không theo quy tắc của tù binh chiến tranh. Điều đó được thể hiện qua thiên hồi ký “Thép đen” của Đặng Chí Bình hay tác phẩm “Trại cổng trời”. Không những đối xử tồi tệ với các tù binh mà ngay cả các vị linh mục, cha xứ cũng bị bắt bớ vô lý, đánh đập. Ai làm điều này? Chính là công an cộng sản chứ ai? 

Sau khi kết thúc chiến tranh bắc nam thì hàng triệu quân dân cán chính lại bị chính công an “bạn dân” hành hạ cho tơi tả con người. Biết bao nhiêu người bị đày ải chết trong rừng thiêng nước độc, chết đói, chết bi tra tấn dã man. Các bạn chỉ cần đọc các thiên hồi ký “Trại kiên giam”, “Tôi đi cải tạo” thì cũng có thể thấy anh em quân dân cán chính VNCH dù bị bắt đi “học tập” nhưng họ luôn cảm thấy dễ thở và được đối xử tốt khi họ còn bị quản thúc bởi quân đội nhân dân hơn khi rơi vào tay công an. Công an cộng sản đối xử với họ không bằng con thú vật. 

Và trong thời nay, công an ăn chận tiền nhân dân, hiếp dâm trẻ em, bắn dân, ăn tiền mãi lộ. Công an làm giảu trên xương máu nhân dân. Công an thi hành chính sách “Còn đảng còn mình” và “hèn với giặc, ác với dân”. Hãy xem công an đối xử với những ai yêu nước chống Trung Quốc xâm lược như anh Điếu Cày, chị Tạ Phong Tần, Chị Bùi Hằng thì biết ngay công an là gì với nhân dân. Cũng chính công an phá sập các website bày tỏ chính kiến và sự thật để ngu dân dễ cai trị. Công an thi nhau dùng một lũ lưỡi gỗ an ninh mạng để bưng bít sự thật, đe dọa, chửi bới những ai nói lên sự thật. 

Có lẽ tôi không cần dài dòng kể lể tội ác của công an với nhân dân nữa vì xuyên suốt quá trình lịch sử hình thành cho đến nay thì công an của chế độ cộng sản đã là cánh tay phải của đảng gây bao nhiêu tội ác với nhân dân. Và chính điều đó nói lên công an cộng sản chưa bao giờ là bạn của nhân dân cả. Nói cho đúng họ chính là tội đồ của dân tộc và là kẻ thù của nhân dân

Có thể các bạn trong nhóm an ninh viết bài trên và cũng còn một số ít công an còn chút lương tâm nữa. Tuy nhiên số này là không nhiều. Chính vì vậy mặc dù hoan nghênh bước đầu các bạn viết bài nhưng tôi xin có 2 điều muốn nói với các bạn công an còn lương tri. 

Các bạn nên chấp nhận một sự thật là công an chưa bao giờ là bạn của nhân dân. Và không thể khôi phục điều hoang tưởng đó. Chỉ có dẹp bỏ chê độ cộng sản trong đó có cái gọi là “Công an nhân dân” nhưng thực tế là tên đồ tể giết hại nhân dân thì mới có hòa bình và công lý cho Việt Nam. 

Các bạn nếu thực sự có lương tri thì hãy làm những việc cụ thể hơn như: Viết các bài có chứng cứ đàng hoàng và cho nhân dân biết những gì thốt nát của chế độ mà các bạn nắm giữ thông tin. Những bài kể tội ông Lê Hồng Anh như vừa qua thật không có giá trị vì ai cũng biết ông Anh và đảng cộng sản thối nát ra sao. Và những bài viết không có dẫn chứng như thế càng làm cho độc giả không tin ở lương tri (nếu có) của các bạn. Và sâu xa hơn nữa hãy bỏ đảng về với nhân dân thì đó mới là những việc làm đáng trân trọng. Còn bám vào đảng van xin con quỷ dữ thay đổi, cho rằng quá khứ công an, quá khứ của đảng tốt đẹp chỉ có bây giờ chế độ công an mới xấu xa thì tôi cho rằng các bạn đang lâm vào một con đường cụt không thấy lối ra mà thôi. 

Nếu không thực tâm làm những điều có ý nghĩa cho dân tộc bằng cách lật đổ chế độ hèn với giặc ác với dân này thì những bài viết như của các bạn về ông Anh cũng chỉ như một dạng “lề đảng xâm nhập lề dân” như tác giả Vũ Đông Hà đã đề cập, cảnh báo. Tôi tin các bạn an ninh viết bài trên không phải kẻ xấu, vì vậy tôi mong các bạn hãy thực hiện những hành động cụ thể để góp phần lật đổ chế độ cộng sản bán nước này. Còn không thì cũng xin đừng Định hướng nhân dân và cũng đừng cố chạy tôi cho đội ngũ công an cộng sản ác ôn. Nhân dân bây giờ không dốt nát đâu các bạn an ninh ạ. 

09/11/2012 


Không có nhận xét nào: