Pages

Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2012

Bắc Ninh: 2 người cùng xe máy nổ tan xác trong đêm


Rạng sáng nay 29/12, một tiếng nổ vang trời đã làm rung chuyển cả TP Bắc Ninh. Vụ nổ đã làm 2 người cùng chiếc xe máy nổ tan xác. Nhiều phần thi thể các nạn nhân vẫn đang được tìm kiếm.

Vụ nổ kinh hoàng xảy ra vào rạng sáng nay 29/12, tại khu vực đường Hai Bà Trưng, phường Tiền An - TP Bắc Ninh. Khi cả khu phố đang ngủ thì giật bắn người bởi một tiếng nổ chát chúa vang trời. Nhiều người ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra, vội ùa ra đường và kinh hãi phát hiện vụ nổ làm chiếc xe máy cùng 2 người bị xé tan xác, nhiều phần cơ thể nạn nhân bị bắn tung tóe khắp nơi.
Hàng trăm người đổ về hiện trường vụ nổ trong tâm trạng hãi hùng.

Hàng trăm người đổ về hiện trường vụ nổ trong tâm trạng hãi hùng.

Chị Nguyễn Thị Vân, một người dân ở ngay gần hiện trường, cho biết: "Cả gia đình tôi giật mình khi nghe tiếng nổ mạnh như bom. Ngay sau đó, tôi và nhiều người dân chạy ra khu có tiếng nổ xem có chuyện gì thì quá kinh hãi khi nhìn thấy nhiều mảnh thi thể người”.
Lực lượng chức năng đang khám nghiệm tại hiện trường.

Lực lượng chức năng đang khám nghiệm tại hiện trường.


Cho đến khoảng 8h sáng nay, hàng trăm người dân hiếu kỳ vẫn đổ tới hiện trường gây ách tắc giao thông nghiêm trọng. Trong khi đó, lực lượng chức năng vẫn đang phong toả hiện trường để khám nghiệm và thu thập những phần thi thể của các nạn nhân.
Trao đổi với PV Dân Trí đại tá Nguyễn Công Nghiệp - Phó Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh - cho biết: Vụ nổ làm chiếc xe máy bị xé nát vụn không còn biển số, số máy, số khung. Trong số 2 nạn nhân, hiện mới xác định được 1 nạn nhân là nam, còn một nạn nhân chưa xác định được là nam hay nữ vì thi thể bị nát vụn. CQĐT đang vào cuộc xác định danh tính nạn nhân và khẩn trương vào cuộc điều tra sự việc.
Dân trí sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc vụ việc kinh hoàng này.
Đoàn Thế Cường
(Dân trí) Một tiếng nổ động trời làm rung chuyển cả TP Bắc Ninh, khiến hàng trăm người hoảng loạn chạy ra khỏi nhà. Hai người cùng chiếc xe máy nổ tan xác.

Vụ nổ kinh hoàng xảy ra vào rạng sáng nay 29/12 tại khu vực đường Hai Bà Trưng, phường Tiền An – TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.
 Hiện trường vụ nổ
Hiện trường vụ nổ

Tại hiện trường, nhiều người dân khu vực cho biết, khi cả phố Hai Bà Trưng, phường Tiền An (TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) đang ngủ thì tất cả giật bắn mình bởi một tiếng nổ đinh tai, nhức óc. Nhiều người quá hoảng loạn chạy ra đường. Sau ít phút định thần, hàng trăm người đã kinh hãi phát hiện vụ nổ làm chiếc xe máy cháy đen gần như hư hỏng hoàn toàn. Còn 2 nạn nhân bị xé tan xác, nhiều phần cơ thể bị bắn tung tóe khắp nơi trong bán kính 100m.

Nhân chứng kể lại thời điểm xảy ra vụ nổ ở Bắc Ninh:



Chị Nguyễn Thị Thu người bán hàng đêm gần hiện trường cho biết: “Khi tôi đang ngồi bán hàng, bất ngờ nghe tiếng nổ mạnh như bom. Ngay sau đó, tôi và nhiều người dân chạy ra khu có tiếng nổ xem có chuyện gì thì quá kinh hãi khi nhìn thấy nhiều mảnh thi thể. Về nhà tôi phải rửa mãi mới sạch máu hai nạn nhân”.

 Một số người dân chứng kiến vụ việc kể lại
Một số người dân chứng kiến vụ việc kể lại

Anh Nguyễn Văn Thái, nhà cách hiện trường xảy ra vụ nổ khoảng 300m hoảng loạn cho biết “Khi tôi đang ngủ bỗng giật thót mình nghe thấy tiếng nổ vang trời. Sáng hôm sau tôi mới biết là vụ nổ làm 2 nạn nhân chết thảm quá nên chạy vội ra hiện trường nghe ngóng sự việc”.

Còn anh Nguyên Thái Tuấn nhà đối diện vũ nổ nói: “Khi nghe tiếng nổ tôi liền chạy ra, thấy máu thịt bay khắp nơi. Tôi tái tím mặt mày, tim như ngừng đập…”.

Trong khi đó chị Lê Thị Hoa nhà gần nhà anh Thái chia sẻ: “Thấy mọi người ra xem, tôi cũng chạy ra, nhưng xem thì không thể hoàn hồn. Tôi chẳng thể ăn sáng được. Cả đời tôi chưa thấy vụ nổ nào kinh hoàng như thế này. Chẳng biết họ là đối tượng nào, người ở đâu, nhưng thấy họ chết như vậy quá thương tâm”.

Đến khoảng 9h sáng nay, hàng nghìn người dân hiếu kỳ vẫn đổ tới hiện trường gây ắch tắc giao thông tại đường Hai Bà Trưng. Trong khi đó, lực lượng chức năng vẫn đang phong toả hiện trường để khám nghiệm và thu thập những phần thi thể của các nạn nhân.

 Người dân ra vào hiện nhà mình cạnh vụ nổ gặp nhiều khó khăn
Người dân ra vào hiện nhà mình cạnh vụ nổ gặp nhiều khó khăn

Theo quan sát của PV, nhiều nhà dân ở bên cạnh vụ nổ đã bị vỡ cửa kính, đồ dùng trong nhà. Ngoài ra, việc đi lại của người dân trong khu vực này rất khó khăn bởi cơ quan công an phong tỏa hiện trường. Một số người dân không dám ra khỏi nhà vì sợ.

Đại tá Nguyễn Công Nghiệp – Phó giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết: “Vụ nổ làm chiếc xe máy bị xé nát vụn không còn biển số, số máy, số khung. Trong số 2 nạn nhân, hiện mới xác định được 1 nạn nhân là nam, còn một nạn nhân chưa xác định được là nam hay nữ vì thi thể bị nát vụn”.

Theo đại tá Nghiệp, cơ quan công an tỉnh đang khẩn trương vào cuộc xác định danh tính nạn nhân và điều tra làm rõ vụ việc

(KHKTVN)

Không có nhận xét nào: