Pages

Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2012

Nổ lớn ở Bắc Ninh khiến hai người chết là do mìn


(ĐVO) – Mang mìn tự chế đi đòi nợ, hai thanh niên bất cẩn để mìn nổ khiến thiệt mạng
Như Đất Việt đã đưa tin, vụ nổ kinh hoàng xảy ra vào rạng sáng nay (29.12) tại khu vực phố Vũ Kiệt, phường Tiền An, TP.Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh đã làm nhiều người dân trong khu vực kinh hoàng. Sau khi khám nghiệm hiện trường, các tang chứng, vật chứng đã được đưa về cơ quan điều tra cơ quan Công an tỉnh Bắc Ninh.
Hiện trường tan hoang sau vụ nổHiện trường tan hoang sau vụ nổ
Theo nguồn tin riêng, bước đầu đã có thể xác định được nguyên nhân vụ nổ. Nạn nhân đầu tiên được xác định tên là Mười (SN 1974, ở Chợ Nhớn, phường Tiền An, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh). Nạn nhân thứ hai tên là Hải (ở thị trấn Sao Đỏ, TP Chí Linh, Hải Dương). Đến 15h40ngày 29/12, thi thể hai nạn nhân đã được thu thập vào hai chiếc tiểu và bàn giao cho gia đình đưa về địa phương mai táng.

Trước khi vụ nổ xảy ra nhiều ngày, em trai của Mười có cho 1 gia đình (số nhà 70, Ngõ Vũ Kiệt, đường Hai Bà Trưng, phường Tiền An, Bắc Ninh) vay số tiền 50 triệu đồng. Tuy nhiên, khi em trai Mười đến đòi thì bị chém trọng thương nên Mười nảy sinh ra ý định trả thù cho em trai.
1h30 sáng 29/12, Mười và Hải đã mang mìn tự tạo đi trả thù. Tuy nhiên, khi chỉ còn cách ngôi nhà 70 Vũ Kiệt khoảng 50m thì quả mìn phát nổ và 2 thanh niên này thiệt mạng.
Theo quan sát của phóng viên tại hiện trường, nhà số 70 Vũ Kiệt là ngôi nhà 3 tầng khá bề thế. Chủ của ngôi nhà này đã từ chối tiếp chuyện khi phóng viên hỏi thông tin.
Được biết, công an Bắc Ninh đã bắt thêm 1 đối tượng liên quan.
Việt Dũng

Không có nhận xét nào: