Pages

Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2012

LÀM SAO ĐỂ TRÁNH ĐƯỢC TỘI 'TRỐN THUẾ' CỦA AN NINH VIỆT NAM?

Nguyễn Chí Thành - Thứ Trưởng tương lai của Bộ CA

Quanlambao - Chiêu bài "Trốn thuế" để bắt giam những người đấu tranh cho dân chủ và những người bất đồng chính kiến hoặc những đại gia nằm trong danh sách 'đen' của Nguyễn Văn Hưởng và Thống đốc Nguyễn Văn Bình  vừa tiêu diệt được đối thủ, vừa ăn cướp được sự nghiệp kinh doanh cả đời tạo dựng của nạn nhân là chiêu bài đã và sẽ được đem ra áp dụng nhiều hơn trong thời gian sắp tới.

Để đối phó lại tất cả những ai đang hoạt động trng lĩnh vực kinh doanh hãy thực hiện:

1/Thuê công ty kiểm toán để thực hiện kiểm toán công ty;
2/ Mời cơ quan thuế đến thực hiện quyết toán thuế. 



Nếu hoàn thành hai việc này thì Không thể nào đám an ninh điều tra bẩn của Nguyễn Văn Hưởng và Tư Liêm có thể có cớ trốn thuế để bắt giam được và thế giới có thể can thiệp và lên tiếng nếu cái chiêu bài 'trốn thuế' lại được đưa ra!

Chính Phủ Việt Nam bắt người vô tội để 'trả công' theo cam kết vào ngày 21/9/2012 của Nguyễn Văn Hưởng và đồng niêu Bắc Kinh, đồng thời theo kế hoạch đàn áp thị uy, tiêu diệt mọi mầm mống đấu tranh chống tham nhũng để chuẩn bị cho cuộc bỏ phiếu tín nhiệ tại Quốc Hội vào tháng 6 năm 2013 để Không một thành viên Chính Phủ nào bị phiếu thấp đang là kế hoạch Tư Liêm cùng Nguyễn Chí Thành giám đốc công an TP.HCM, cả hai đã được Thủ Tướng đưa lên chức Thứ Trưởng mà có lẽ chỉ ngày một, ngày hai sẽ công bố! Hai nhân sự này đang được Thủ Tướng quyết liệt đưa lên chuẩn bị cho KH tháng 6/2013! Chính trường Việt Nam sẽ còn chứng kiến cảnh nhiều người dân vô tội bị tống giam, bị hành hạ, sẽ còn nhiều đại gia bị 'trấn lột', bị hình sự hóa để thị uy cho một thế lực "Vĩnh cửu"!

Thống đốc Bình sẽ sử dụng tín dụng của ngân hàng để bắt các doanh nghiệp làm con tin phục vụ cho KH tháng 6/2013 này!

Thương thay cho dân tộc Việt Nam ta!

Thám tử Quan

Không có nhận xét nào: