Pages

Thứ Ba, 29 tháng 11, 2011

Chuyển công tác 'quan' in chức danh trên thiệp cưới con

Sau khi bị kỷ luật về mặt Đảng, “quan” in chức danh trên thiệp cưới con ở Cần Thơ đã bị chuyển công tác.

Chiều 28/11, Phó chủ tịch UBND TP Cần Thơ Lê Hùng Dũng đã triển khai quyết định điều động ông Nguyễn Hùng Dũng (Thành ủy viên, Phó ban thường trực Ban chỉ đạo phòng chống tham nhũng) sang giữ chức Phó Ban Dân tộc của thành phố. Thay thế ông Dũng là ông Nguyễn Xuân Hải, Phó giám đốc Sở Ngoại vụ.

Chức danh của ông Dũng trên thiệp mời cưới con trai. Ảnh: Thiên Phước.
Ông Dũng bị chuyển công tác bởi hồi tháng 9 tổ chức đám cưới cho con đã ghi chức danh lên thiệp cưới mời quan khách. Nhận được thiệp mời, ông Nguyễn Thanh Sơn, Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ đã điện thoại nhắc nhở.
Ông Dũng giải thích do bận công tác nên con cháu ở nhà tổ chức in thiệp đã để luôn tên và chức danh của ông vì ở Cần Thơ có nhiều người tên Dũng, sợ lẫn lộn. Khi gia đình phát đi được hơn 100 thiệp thì ông Dũng nhận được điện thoại phê bình của lãnh đạo nên đã yêu cầu người nhà ngưng lại, mua vỏ khác để thay thế.
Khi kiểm điểm trực tiếp, ông Dũng thừa nhận “sức chiến đấu của cá nhân chưa cao cộng với chủ quan trong việc tổ chức tiệc cưới con nên để xảy ra sai sót đáng tiếc khi in chức danh ngoài bìa thiệp cưới, gây dư luận không tốt”. Ông Dũng tự nhận kỷ luật khiển trách. Tuy nhiên, sau đó Ban Thường vụ và Ban chấp hành Đảng bộ TP Cần Thơ thống nhất kỷ luật ông Dũng với hình thức cảnh cáo về mặt Đảng.
Thiên Phước

Không có nhận xét nào: