Pages

Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2011

Liên Minh Ma Quỉ: Mạnh – Quang – Cẩn

(Nông Đức Mạnh-Hoàng Hồng Quang-Đào Xuân Cần)
Dương Văn Bậc
Tôi: Dương Văn Bậc-Sinh năm 1942. Trú tại xóm: 3, thôn: Liên Hà, xã: Xương Lâm, huyện: Lạng Giang, tỉnh: Bắc Giang.

Là một công dân quê mùa ít học, không có hiểu biết nhiều về chính trị cũng như văn hóa, kinh tế và xã hội. Tôi chỉ biết làm tròn bổn phận của một công dân đó là : Sống-Chiến đấu-Lao động-Làm việc theo Hiến pháp và Pháp luật. Trong đó có: “Pháp lệnh chống tham nhũng”, nay là “Luật phòng chống tham nhũng”.
Trong suốt 31 năm qua, tôi đã quá ngây thơ nghe theo ĐCSVN mà nay tôi gọi là Đảng Cộng sản Việt Gian, đấu tranh chống tham nhũng thực hiện theo lời của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Tham ô, lãng phí tài sản của Nhà nước, của tập thể, của nhân dân là hành động trộm cắp mà ai cũng phải thù ghét, phải trừ bỏ”. Tôi phát hiện và tố cáo hành vi vi phạm pháp luật và tham nhũng của một số quan quyền của UBCS (Ủy ban cộng sản) xã Xương Lâm đứng đầu là tên trùm tham nhũng Hoàng Hồng Quang-Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐĐ (Hội đồng đảng) xã Xương Lâm mà tôi phát hiện từ khi y còn làm Bí thư Xã đoàn, Chủ nhiệm HTX, Chủ tịch UBCS xã Xương Lâm làm thiệt hại của HTX, Xương Lâm đến trên 200 tỷ đồng mà có đủ bằng chứng về sự việc này. Hoàng Hồng Quang đã được đồng đảng từ xã Xương Lâm, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang và cả Trung ương ĐCSVG đứng đầu là cựu TBT Nông Đức Mạnh bảo kê.

1 Nguyễn Văn Túc-Đảng ủy viên xã Xương Lâm từ năm 1980-1987, tham nhũng 9.034,11(Chín ngàn không trăm ba mươi bốn phẩy mười một) kg thóc và 8.623,23đ (Tám ngàn sáu trăm hai mươi ba phẩy hai mươi ba đồng) của xã viên trong đội và nợ HTX 1.996,08 (một ngàn chín trăm chín mươi sáu phẩy không tám) kg thóc.
2. Năm 1980, Nguyễn Văn Túc-Đội trưởng đội sản xuất 4 cùng Vũ Văn Thức-Thư ký đội, tham nhũng 1.431 (một ngàn bốn trăm ba mươi một) kg thóc ngày công của xã viên, trong đó có gia đình tôi là 30,95 kg ngày công cùng 73,66 kg thóc điều hòa của 3 hộ dân, trong đó của mẹ tôi là 48,71 kg.
3. Năm 1981, Đảng ủy viên kiêm đội trưởng đội sản xuất 4-Nguyễn Văn Túc tham nhũng tổng số tiền là: 8.623, 23đ gồm các khoản tiền (Tiền công, tiền phân, tiền bán đậu xanh) và tham nhũng tổng số thóc là: 2.277, 8kg thóc các khoản. Vậy mà Nguyễn Văn Túc lại được thăng chức từ đội trưởng đội sản xuất lên Phó Chủ nhiệm HTX Xương Lâm năm 1983.
4. Năm 1980, Hoàng Hồng Quang là đối tượng cảm tình đảng-Đương kim Bí thư Xã đoàn, chiếm đoạt 2.590m2 đất của HTX làm đất vườn trái pháp luật.
5. Năm 1983, Chủ nhiệm HTX Xương Lâm – Hoàng Hồng Quang chiếm đoạt, 1,2 sào Bắc Bộ (408m2) đất ruộng canh tác nông nghiệp của HTX để ủi làm ao thả cá của cá nhân mình nhiều năm không nộp thuế nông nghiệp nhưng đến nay vẫn không bị xử lý.
6. Hoàng Hồng Quang đương kim Chủ tịch UBCS xã Xương Lâm chiếm đoạt 19.280m2 đất lâm nghiệp của HTX đứng tên Hoàng Hồng Quang được cấp sổ Lâm bạ tháng 8 năm 1996.
7. Đương kim Chủ tịch UBCS xã Xương Lâm-Hoàng Hồng Quang, chiếm 630m2 đất nông nghiệp của HTX ở khu Đồi Ông Cộc nhiều năm không nộp thuế nông nghiệp cho Nhà nước và bao thầu của HTX.
8. Hoàng Hồng Quang cùng 31 quan quyền CS chiếm đất nhà kho, chuồng trại để làm nhà kiên cố chưa được xử lý theo pháp luật (Báo nhân dân số 11.345, thứ năm ngày 25 tháng 7 năm 1985).
9. Nguyễn Văn Túc-Đảng ủy viên, Phó Chủ nhiệm HTX Xương Lâm lấn chiếm đất thâm canh 2 vụ lúa nước/năm của HTX để mở rộng ao cá trái pháp luật chưa được xử lý.
10. Năm 1986 và 1987, con và cháu của Nguyễn Văn Túc phá hủy ruộng thâm canh cây lúa 1 năm 2 vụ của HTX để lấy đất sét đóng gạch cá nhân chưa được xử lý theo pháp luật.
11. Năm 1981, An Quang Hào-Đảng viên đảng cướp, chiếm đoạt ruộng canh tác nông nghiệp của HTX, ủi đất làm ao thả cá và lấy đất đóng gạch nhiều năm không nộp thuế nông nghiệp, chưa được xử lý theo pháp luật.
12. Hoàng Hồng Quang lấy 7.200m2 ruộng thâm canh cây lúa 1 năm 2 vụ lúa của HTX cho nhà máy gạch Tân Xuyên lấy đất làm gạch trái pháp luật. HTX phải gánh thuế cõng thay nhiều năm cho cho nhà máy gạch chưa được xử lý.
13. Cho 3 đơn vị bộ đội gồm: XN 22-12, XN 17-5, Trường Hậu cần sử dụng sai mục đích 17.51m2 ruộng canh tác nông nghiệp của HTX, vi phạm Điều 53 Luật đất đai chưa được pháp luật xử lý.
14. Các cá nhân lấn chiếm 20 mẫu ruộng của HTX chưa được xử lý.
15. Ngô Thị Nguyên, cháu của Bí thư Đảng cướp-HuấnNguyễn Văn Nghị làm nhà trên ruộng canh tác nông nghiệp của HTX chưa được xử lý. Tại sao Viện Kiểm sát, Công an, Thanh tra, Địa chính huyện Lạng Giang lại về cướp đất thổ cư của mẹ tôi sáng ngày 17/5/1986 và phá hoại cây cối lâm lộc trên đất thổ cư của mẹ tôi một cách vô cùng tàn bạo, hủy diệt ao cá giống của tôi??? Còn cưỡng bức ôi phải nộp 450 đồng tiền công cưỡng chế để về UBCS xã Xương Lâm mua thịt chó để liên hoan.
16. 84 hộ lấn chiếm 13,72 ha đất lâm nghiệp chưa được xử lý.
17. Các hộ lấn chiếm 23,377 ha đất lâm nghiệp chưa được xử lý.
18. Từ năm 1985-1988, Nguyễn Văn Thế-Chủ tịch UBCS cùng Hoàng Hồng Quang-Bí thư Đảng ủy xã Xương Lâm đã giao đất lâm nghiệp cho 483 hộ gia đình trong xã với tổng diện tích là 177,98 ha cộng với 6 hộ ngoài xã với diện tích là 22,753 ha, tổng cộng là 200,73 ha theo Nghị quyết của HĐĐ (Hội đồng đảng) khóa 16 kỳ họp thứ 5 ngày 10 tháng 2 năm 1996 thu tiền của dân từ 4.000-6.000 đ/m2. Trái với Nghị định số 02 ngày 15/01/1994 của chính phủ để trục lợi trên 8 tỷ đồng chưa được xử lý theo pháp luật.
19. Chủ tịch-Thế, Bí thư-Quang đã thu đất ruộng thầu của dân để hoang hóa với tổng diện tích là 83.760m2 đem bán cho nhà máy gạch Tân Xuyên trái pháp luật để trục lợi vẫn chưa được xử lý.
20. Hoàng Hồng Quang khi còn là đương kim Chủ nhiệm HTX , tham nhũng đã được pháp luật khởi tố nhưng huyện Lạng Giang lại bao che bằng Quyết định miễn tố không số ngày 08/8/1986 thì đến năm 1987 lại được thăng chức từ Chủ nhiệm HTX lên Chủ tịch UBCS xã.
21. Từ năm 1985-1987, Hoàng Hồng Quang tham nhũng 500,5kg thóc của HTX được ngài Bạch Công Hinh-Chủ tịch UBSC huyện Lạng Giang bao che, kết luận là “lấy thừa và nợ đọng”.
22. Bạch Công Hinh-Chủ tịch UBCS huyện còn biển thủ cho cán bộ 1.112 kg thóc thuế nông nghiệp để cùng ăn chia và bắc xã viên HTX Xương Lâm phải nai lưng ra mà đóng thuế.
23. Chủ tịch UBCS xã Xương Lâm-Hoàng Hồng Quang tham nhũng tài sản của HTX tổng diện tích 88,35 ha rừng bạch đàn không được xử lý.
24. Chủ tịch Hoàng Hồng Quang lợi dụng con dấu của Nhà nước để lập danh sách khống các hộ trồng rừng dự án 327 liên huyện Lạng Giang, Việt Yên, Tân Yên và xã Xương Lâm với tổng diện tích trồng rừng là 47,9 ha trên giấy để đánh lừa (PAO) do Úc tài trợ để lĩnh tiền hỗ trợ chia nhau tiền sài.
25. Năm 1986, Chủ nhiệm HTX – Hoàng Hồng Quang cùng đồng bọn đã vu khống cho tôi là “Thu thuế nông nghiệp của phòng khám của Bệnh Viện Lạng Giang” để tham nhũng 64 kg thóc thuế và biển thủ 1.009 kg thóc của HTX để chia nhau.
26. Hợp tác xã Xương Lâm chúng tôi bị Chủ tịch-Hoàng Hồng Quang cướp toàn bộ tài sản của HTX nông nghiệp do xã viên chúng tôi đóng góp cổ phần và công sức mấy chục năm qua, y còn tham nhũng trên 300 tấn thóc của HTX Xương Lâm.
27. Hoàng Hồng Quang tham nhũng trên các khoản thu từ đất nông nghiệp từ năm 1992-1998 với tổng số 230.644,6 kg thóc.
28. Bí thư Hoàng Hồng Quang cùng Chủ tịch Nguyễn Văn Thế cướp trắng của nhân Xương Lâm chúng tôi 150.151.000 đ (một trăm năm mươi triệu một trăm năm mươi mốt ngàn đồng) tiền các hộ đóng góp để xây dựng đường điện trung áp đã được Nhà nước chỉ đạo trả lại cho các hộ dân.
29. QuangThế đã đặt ra các doanh mục thu của dân trái với Hiến pháp và Pháp luật, trái với quy định số 55-QĐ/TW ngày 12/5/1999 của Bộ Chính trị.
a. Từ năm 1992-1995, thu thóc làm đường giao thông và an ninh theo đầu sào trái với pháp luật.
b. Từ năm 1996-2003, thu thóc xây kênh Y2 và mương nội đồng để tham nhũng.
c. Năm 1996, thu thuế chăn nuôi theo hộ gia đình trái với Hiến pháp và pháp luật.
d. Năm 2003 thu 30.000đ tiền thuế/chiếc xe máy, trái với Hiến pháp, trái với quy định số 55 của Bộ Chính trị để tham nhũng.
e. Từ năm 1996-2002, thu tiền làm đường giao thông liên thôn theo lao động là trái với Pháp luật để tham nhũng trên 400.000.000đ.
30. Hoàng Hồng Quang, vu khống cho công dân Nguyễn Văn Đồi, ở thôn 20 nợ 354 kg thóc được UBCS, Công an CS, Viện kiểm sát CS huyện Lạng Giang cùng với tà quyền CS và Ban quản lý HTX xã Xương Lâm đến gia đình ông Đồi đọc lệnh thu nợ. Họ đã vi phạm Điều 122 khoản 2 điểm b Bộ luật hình sự nhưng không được giải quyết.
31. Hoàng Hồng QuangNguyễn Văn Thế bán đất thổ cư cho dân có sự mờ ám nhưng chưa được điều tra, xem xét và giải quyết.
Từ năm 1991 đến nay bán đất nông nghiệp, lâm nghiệp, đất di tích lịch sử văn hóa gồm: Khu thôn 1, khu thôn 3, khu thôn 4, khu thôn 5, khu ngã tư thôn 8, khu thôn 12 và nghĩa trang liệt sĩ giáp với cổng UBCS xã, khu ngã tư UBCS xã đi Thống Nhất, khu Cầu Thảo, khu hồ Tây Lễ, khu dốc núi Lễ Nhượng, khu sân bóng Nam Lễ, khu Núi Tứa, xâm phạm đất di tích lịch sử văn hóa đình làng bán cho dân để chia chác cho nhau trái pháp luật đến nay vẫn chưa được giải quyết.
32. Từ năm 1992-2000, xây dựng các công trình như: đường điện, trường học, trạm y tế, trụ sở UBCS xã, đường nhựa xung quanh làng Liên Xương và đường nhựa từ UBCS xã đi thôn 1 và thôn 2, kênh mương nội đồng, kênh Y2….vv… Có bằng chứng tham nhũng cụ thể là đường điện 0,4 KV đi các thôn và đường điện trung áp. Không có thanh quyết toán thu chi theo quy định của pháp luật.
Chính vì 31 năm qua tôi quá ngây thơ nghe theo lời phỉnh phờ của ĐCSVN mà tôi đã tố cáo bọn nhũng quan quyền của ĐCSVN cho nên tôi đã bị tên đao phủ Hoàng Hồng Quang được ĐCSVN bảo kê cụ thể là Đào Xuân Cần và cựu TBT Nông Đức Mạnh để trù dập tôi và trả thù tôi bằng cách cướp đất của mẹ tôi. Vi phạm trắng trợn cái gọi là Hiến pháp Nước CHXHCNVN năm 1992 và Công ước Quốc tế mà Việt Nam ta đã tham gia ký kết ngày 24/9/1982. Cho đến nay vẫn chưa được giải quyết.
-Tà quyền CS xã Xương Lâm tự ý cắt hộ khẩu của mẹ tôi từ năm 1981 và hàng năm không được điều hòa lương thực.
-Sáng ngày 17/5/1986, Bí thư CS –Hà Văn Cẩm và Chủ tịch UBCS huyện Lạng Giang-Bạch Công Hinh đã chỉ đạo Công an, Viện bù nhìn (Viện kiểm sát) Thanh tra, Địa chính huyện Lạng Giang và tà quyền xã Xương Lâm cướp trắng 360m2 đất thổ cư của mẹ tôi. Như vậy tổng cộng 2 là cướp là 840m2 đất thổ cư của mẹ tôi.
-Sáng ngày 18/5/1986, Bí thư Hà Văn Cẩm và Chủ tịch Bạch Công Hinh cùng bộ sậu tiếp tục tổ chức phá hoại 17 cây tre và 14 cây xoan trên đất thổ cư hợp pháp của gia đình tôi một cách dã man và tàn bạo. Không những hủy diệt ao cá giống của tôi mà còn bắt tôi phải nộp 450 đồng để chúng mua cho liên hoan vụ cướp thành công, đã đẩy mẹ tôi chết đầy oan ức.
-Chiều tôi ngày 04/5/1988, Chủ tịch UBCS-Hoàng Hồng Quang đã vu khống tôi ngăn cản dòng chảy cho nên đã đè ngửa tôi ra và khiêng tôi đi giam như một con heo 1 đêm trái phép để bao che bảo kê cho kẻ áp đáo tại gia là anh em nhà An Văn Hồng.
-Chiều tối ngày 23/6/1990, Hoàng Hồng Quang đã vu khống cho tôi là tôi tố cáo y ta không có bằng chứng để y ta cướp chiếc xe đạp Favorit của tôi giao cho đồng bọn bán hóa giá lấy tiền tiêu sài đồng thời giam tôi 1 đêm trái pháp luật.
33. Cuối năm 1992, tôi bỏ 75m2 ruộng của gia đình tôi để làm đường đi lại của gia đình đã bị tà quyền CS xã Xương Lâm cướp trắng cho tập thể xử dụng, không đền bù diện tích đất cho gia đình tôi nhưng vẫn bắt gia đình tôi phải nộp thuế nông nghiệp và thủy lợi từ năm 1993 cho tới nay.
34. Năm 2003, Tà quyền CS xã Xương Lâm đứng đầu là Hoàng Hồng QuangNguyễn Văn Thế đã cướp trắng chế độ nghỉ thai sản của con dâu tôi là Đào Thị Hà 30 ngàn đồng tiền lao động công ích xã hội để chia nhau sài.
35. Cũng năm 2003, Tà quyền Xương Lâm tiếp tục cướp 44 ngàn tiền hỗ trợ xây dựng đường điện và 100 ngàn tiền đóng góp xây dựng đường điện trung áp đã được Nhà nước trả lại của 2 bố con tôi.
36. Tà quyền CS tỉnh Bắc Giang đứng đầu là Đào Xuân Cần đã ra quyết định số 1783 ngày 25/10/2007, đã liếm sạch sẽ hành vi vi phạm pháp luật và tham nhũng của toàn bộ quan quyền CS của xã Xương Lâm và huyện Lang Giang mà tôi đã tố cáo ở trên. TBT Nông Đức Mạnh cùng Đảng hội khóa X, XI, XII đã đồng lõa và bảo vệ với lũ nhũng quan tỉnh Bắc Giang mà đứng đầu là Đào Xuân CầnNguyễn Đăng Khoa.
Nay Bí thư CS tỉnh Bắc Giang Nông Quốc Tuấn biết nhưng không những không báo cáo mà còn chỉ đạo bao che bằng công văn số 5515 ngày 07/10/2010 để đánh lừa tôi.
37. Căn cứ vào điều 74 của Hiến pháp Nước Cộng hòa XHCNVN tôi tố cáo đích danh tên quan tham Nông Đức Mạnh – Cựu TBT ĐCSVN đã vi phạm Hiến pháp và Pháp luật về việc đấu tranh chống tham nhũng.
38. Chiều ngày 08/03/2003, Đoàn đại biểu tham nhũng cấp cao do TBT Nông Đức Mạnh dẫn đầu và Nguyễn Quốc Cường-Bí thư CS Bắc Giang, Nguyễn Thế Hùng-Bí thư CS huyện Lạng Giang đến thăm và tặng quà cho tên lưu manh tham nhũng Hoàng Hồng Quang-Bí thư CS xã Xương Lâm. Đúng là tập đoàn ăn cướp lại thăm hỏi và tặng quà cho lũ cướp ngày!!!
39. Tên nhũng quan Đào Xuân Cần-Ủy viên Trung ương Cộng sản đảng, Bí thư CS tỉnh Bắc Giang bị tôi tố cáo ngày 16/6/2008, gởi TBT Nông Đức Mạnh nhưng không được xử lý, ngược lại Nông Đức Mạnh lại kéo Đào Bất Cần (Đào Xuân Cần) lên Trung ương làm Chủ nhiệm Liên minh HTX Việt Nam hòng trốn tội cho y đồng thời để đưa con trai mình là Nông Quốc Tuấn về làm Bí thư CS tỉnh Bắc Giang. Đây chính là Liên minh Ma quỉ Mạnh - Quang - Cần quả là không ngoa!!!
Ngày 21/02/2011, tôi đã gởi đơn cho Nông Quốc Tuấn nhưng đến nay Nông Quốc Tuấn vẫn làm ngơ không giải quyết và cũng không báo cáo cho cấp trên.
Phải chăng đây là vinh quang, là đỉnh cao trí tuệ của ĐCS bạo quyền Việt Nam? Phải chăng đây là vĩ đại, là anh hùng, là danh nhân “văn hóa thế gới” của Hồ Chí Minh? Hay là của Ba khi, mẹ khỉ và đẻ ra một lũ khỉ???

Bắc Giang ngày 09/11/2011
Ký tên

Dương Văn Bậc

Địa chỉ: Xóm: 3, thôn: Liên Hà, xã: Xương Lâm, huyện: Lạng Giang, tỉnh: Bắc Giang.
Điện Thoại: 0979.498.396

Email: duongvanbaclanggiang@gmail.com This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it

Không có nhận xét nào: