Pages

Thứ Hai, 5 tháng 11, 2012

Bắt cả gia đình ông Đặng Văn Thành – Là khởi đầu Kế hoạch thâu tóm đợt 2 tiến tới lật đổ thể chế xây dựng Việt Nam thành ‘một ngôi sao’ trên lá cờ Trung Quốc vào năm 2015 của Nguyễn Tấn Dũng!

Quanlambao - Khi chúng tôi công bố kế hoạch ‘diệt tận gốc’ của Nguyễn Văn Hưởng và Tô Lâm đối với gia đình ông Đặng Văn Thành, thì ngay lập tức chúng đã chỉ đạo cho tay sai của mình là chủ của Tin Tức hàng ngày đưa thông tin ‘do Bầu Kiên khai báo’ nhằm đánh lạc hướng dư luận. Tuy nhiên cái trò ‘dấu đầu hở đuôi’ của chúng không thể che mắt thiên hạ khi chính chúng lại lòi cái đuôi “Ông Kiên là kẻ thù của ông Thành”… Vậy thì cái lô-gic thông thường những thông tin của kẻ thù đã thâu tóm Ngân hàng Samcobank  chỉ có thể tham khảo làm sao có thể trở thành pháp lý bắt người hàng loạt nếu nó không được ai đó ‘cố tình’ ‘vận dụng’???…

Thực chất, việc bắt toàn thể gia đình ông Thành để phục vụ cho kế hoạch ăn cướp lại Samcobank của Trầm Bê và lột trần phần còn lại gia đình ông Thành đang sở hữu tại Samcobank!

Samcobank  là miếng mồi béo bở mà tên Nguyễn trọng Hiếu đã săn ngay từ khi Trầm Bê vừa thâu tóm xong Samcobank và chính Tô Lâm đã gọi điện hù doạ gia đình ông Thành gây sức ép buộc phải chuyển nhượng toàn bộ cổ phần Samcobank cho tên Hiếu – Là kẻ đứng thế cho Tô Lâm và Hưởng. Nhưng gia đình ông Thành đã ‘can tội’ ‘cứng đầu’ không chịu nghe theo lời cảnh báo và giờ đây đại hoạ đang đổ xuống cả gia đình họ! Không những mất trắng Samcobank mà cả Công ty mía đường cũng sẽ bị cướp luôn!

  Chính Bà Thái Hương – Một mẹ mìn đã tham gia thâu tóm đuổi cả công ty Đường Tate & Lyle của Anh với mục tiêu thâu tóm thị trường đường Việt Nam, nay đã cùng tham chiến để chiếm luôn Công ty Blue chip trong rổ VN30 mà có đến vài chục năm với kiểu làm ăn lưu manh của bà ta cũng không bao giờ có thể làm ra được!

Vậy là bằng việc bắt cả gia đình ông Đăng Văn Thành Nhóm các bố già ‘đỏ’ và ‘đen’ không những chỉ thực sự chiếm 30% thị phần tài chính tiền tệ mà còn nhấn tiếp thống lĩnh thị trường mía đường Việt Nam!

Vụ bắt bớ cả gia đình ông Đặng Văn Thành chính là đòn khởi đchiến dịch thâu tóm đợt 2 của bè lũ bố già ‘đen’ và ‘đỏ’. Có thể tiếp theo là một gia đình hộ Đặng nữa sẽ bị xé xác phanh thây để cướp trắng toàn bộ cơ nghiệp mà ông Nghị Đặng Thành Tâm và bà chị đã tạo dựng hơn 20 năm qua!
Đối với gia đình họ Đặng này hiện đang được Thầy trò Nguyễn Văn Hưởng xây dựng kịch bản: Bà chị biến thành chủ Quan làm báo và ông em thì đang vu khống bôi nhọ đủ điều để đuổi ra khỏi Quốc Hội như bà chị để ‘bắt cho dễ’!

 20 TỶ USD CHO THÂU TÓM ĐỢT 1 
Trong Đợt 1 chúng đã thâu tóm ngân hàng, tài sản và doanh nghiệp được khoảng 20 tỷ đô la trong vòng 06 tháng bằng chính việc bóp méo chính sách xiết chặt tín dụng của Thống đốc Bình thì đợt 2 bè lũ tham quan bạo chúa này đã công khai dùng những thủ đoạn trắng trợn, tàn bạo, đứng trên mọi pháp luật bằng cách hình sự hoá mọi vi phạm kinh tế để bắt giữ mà thực chất là để ăn cướp, lột trần ‘con mồi’!

Nếu theo đúng kịch bản của chúng thì đến năm 2015 bè lũ tham quan lũng đoạn này sẽ hoàn thành thâu tóm thống trị toàn bộ Hệ thống Tài chánh – Ngân hàng và nền kinh tế Việt Nam và đó cũng sẽ là thời điểm chín muồi để chúng tiến hành lật đổ thể chế hiện nay và cho ra đời một chế độ độc tài phát xít chỉ để bảo vệ thành quả đã ăn cướp trắng trợn toàn dân tộc của chúng.

Kết quả Hội Nghị Trung ương 6 là một kiểu tập dợt như ‘phong trào Xô Viết Nghệ – Tĩnh’ tập dượt cho Tổng Khởi nghĩa giành Chính quyền năm 1945! 

Một mặt thầy trò ba Dũng đã đạt được sự ủng hộ, hậu thuẫn của Trung Nam Hải bằng thoả thuân ‘nhường Trường Sa và Hoàng Sa’ ‘như nguyện vọng của cố Thủ Tướng Phạm Văn Đồng’ như tên Tướng bán nước Nguyễn Văn Hưởng đã nói với ‘đồng niêu’ của y trong chuyến sang Trung Quốc cùng Nguyễn Tấn Dũng.

Nguyễn Tấn Dũng – Nguyễn Văn Hưởng – Tô Lâm – Nguyễn Văn Bình cùng các bố già Hồ Hùng Anh – Nguyễn Đăng Quang – Trầm Bê – Thái Hương đang đẩy vận nước xuống vực thẳm! 

Từ Hội nghị TƯ 6 Có thể  nói rằng 175 ‘Ưu tú’ của Đảng cộng sản Việt Nam đã chán ghét cái Đảng của mình, vì vậy mà đã dung dưỡng tiếp tay cho Nguyễn Tấn Dũng thoát tội tại Hội nghị này để y có thể tiếp tục cầm đầu thực hiện sứ mệnh đảo chính bằng đô la, bằng xác doanh nhân và nhân dân yêu nước vô tội chống Trung Quốc để thiết lập một đế chế của Tổng Thống độc tài Nguyễn Tấn Dũng và trở thành mọt ngôi sao trên lá cờ Trung Quốc!

Nhân dân Việt Nam ta rồi sẽ không biết sẽ đi về đâu hỡi các ngài Tổng Bí Thư, Chủ tịch nước và toàn thể 3 triệu Đảng viên của các ngài???

Quan làm báo

Không có nhận xét nào: