Pages

Thứ Tư, 7 tháng 11, 2012

Thêm một Blogger bị An ninh 'mời'!

Tối qua, lúc 21 giờ 40, tôi nhận được giấy mời của cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an (do công an phường chuyển). Người ký giấy mời là Phó thủ trưởng cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an, đại tá Nguyễn Tri Phương.

Nội dung giấy mời ghi là “làm việc liên quan đến đơn tố giác của ông Hoàng Quang Thuận”. Theo đó, cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an mời tôi vào làm việc tại số 258, Nguyễn Trãi, quận 1, TP HCM vào lúc 8 giờ ngày 12/11/2012.

  
Hoàng Quang Thuận, có lẽ là nhân vật nhà thơ được tôi nêu trong bài viết này: Hoàng Quang Thuận và dự án Nobel thơ .

Vì không rõ nội dung ông Thuận “tố giác” việc gì, nên tất nhiên tôi không thể đến làm việc với công an theo giấy mời. Hơn nữa, nếu ông Thuận “tố giác” về nội dung bài viết này thì tôi nhận thấy bài viết không có gì sai trái cả.

Ngạc nhiên, không hiểu cớ gì chỉ vì bài viết về “dự án thơ Nobel” này mà cơ quan điều tra Bộ Công an phải mời tôi làm việc?

Ông Thuận, hoặc cơ quan điều tra Bộ Công an nếu cần tìm hiểu hoặc trao đổi có thể gửi thư cho tôi theo địa chỉ giấy mời công an đã gửi.

Đây là bản chụp giấy mời (liên 2 giao cho tôi) và liên 1 có chữ ký nhận và lời ghi của tôi:





Nguồn: Trương Duy Nhất

Không có nhận xét nào: