Pages

Thứ Ba, 8 tháng 11, 2011

Blogger Người Buôn Gió: Tin nóng Giáo xứ Thái Hà ngày 9-11-2011

Cho đến sáng nay, ngày 9-11-2011 ông Lui Vũ Đức Dũng, giáo dân Thái Hà đã bị công an TPHN đưa đi làm việc chưa được về. Tính đến giờ đã được 24 tiếng ông Dũng phải ở trong trụ sở công an.
Nhiều người dân chứng kiến việc lời qua, tiếng lại giữa ông Dũng và bà Nguyễn Thị Lý cán bộ phường Quang Trung khẳng định không thể đủ cơ sở để giữ ông Dũng lâu như vậy. Nhất là lúc đó Nguyễn Thị Lý đang ngoài giờ hành chính, không phải trong vai cán bộ chính quyền. Việc cãi cọ chỉ hai người dân với nhau mà một người bị đưa lên CATP Hà Nội giữ 24 tiếng đồng hồ là điều khó hiểu.

Ông Vũ Đức Dũng khi xảy ra sự việc đang ở trong nhà, Nguyễn Thị Lý đứng sẵn trước cổng nhà ông. Vậy ai là người chủ động gây rối ?
Nói một cách khác thì việc bắt người từ 2 bao cao su đến đứng trước cổng gây sự đã có tiến bộ, nhưng tính chất thì vẫn không khác gì nhau.
Đêm 8-11-2011, tức đêm qua. Hai giáo dân nhiệt huyết của giáo xứ Thái Hà đi lễ ở nhà thơ về đến nhà. Công an đã trực sẵn tại cổng tư gia, đưa giấy triệu tập lên CATP với lý do- Đến Nơi Thông Báo Sau.
Nhà thờ Thái Hà đã tháo dỡ tấm bảng điện tử trên nóc nhà xứ trong ngày hôm nay.
Sáng nay quận Đống Đa triệu tập dân phòng các phường trên địa bàn để tập huấn.
Người Buôn Gió

Không có nhận xét nào: