Pages

Thứ Hai, 21 tháng 11, 2011

Các đồng chí: Bắt ngay tên Hữu Phước!


 
Qua phát biểu đến “vỡ cả bụng” ra của ông nghị “gật” – mà là gật như con bổ củi luôn thì tôi thấy: Đảng và nhà nước “đỉnh cao trí tuệ” này nên bắt ngay ông ta và cần thiết thủ tiêu trong im lặng. Vì sao? Vì ông ta đang bêu xấu đảng “quang vinh” và bác Hồ “vĩ đại”. Xin chỉ ra mấy cái tội của ông Hữu Phước (mà lại vô phước) này cho các anh “còn đảng còn mình” xem xét kết tội ông ta nhé:
1.Tội bôi nhọ đảng “đỉnh cao trí tuệ”:

Ông Phước nói: “Việt Nam chưa phải là siêu cường kinh tế để có thể đài thọ cho một sự ô danh”“người dân Việt Nam chưa đủ trình độ dân trí để thực hiện quyền này.” thì ông Phước vô tình hay cố ý không rõ đã nói xấu đảng Cộng sản Việt Nam và chế độ chủ nghĩa xã hội “ưu việt” rồi. Ngày xưa chính phủ ông Trần Trọng Kim cho phép đảng cộng sản và nhân dân ta biểu tình và dẫn tới cuộc cách mạng “cướp” hợp pháp năm 1945 đó.

Vậy ra ông Phước đã thừa nhận: ngày xưa cách đây gần 70 năm thì Việt Nam là “siêu cường” kinh tế? Không phải vậy đâu! Ông Phước dù có ấu trĩ đến mấy cũng hiểu ngày xưa đó thì làm sao bằng bây giờ. Hóa ra ông Phước đang ám chỉ vế thứ hai là Việt Nam ta – “Thiên đường của những đỉnh cao” lại có dân trí đi xuống rồi? Sau gần 70 năm cai trị của đỉnh cao mà dân trí đi xuống không bằng thời kỳ “Tắt đèn” của Ngô Tất Tố thì lỗi của ai? đó chẳng phải là đảng cộng sản Việt Nam ư? Ông Phước này ghê gớm lắm đó chứ không phải tầm thường đâu khi ông ta dùng biện pháp “nói kháy” như dân gian hay nói để đá đểu đảng của chúng ta đó. Đề nghị mấy anh còn đảng còn mình quy kết tội ngay!

2. Tội bôi nhọ bác Hồ “vĩ đại”:

Ông Phước nói: “biểu tình là sự ô danh”. Vậy thì hóa ra người đúng đầu cái tổ chức và là bậc thày của kích động biểu tình kia là chủ tịch Hồ Chí Minh là kẻ tạo ra sự “ô danh” ư? Ông Phước này quá thâm hiểm khi vô tình hay cố ý tố cáo lời động viên của bác Hồ “đánh cho Mỹ cút, ngụy nhào” lôi kéo nhân dân miền Nam ngây thơ lúc đó biểu tình chống lại một thể chế dân chủ đúng nghĩa là sự khích động sự “ô danh”... Tội này xúc phạm lãnh tụ rất khó tha thứ. Mấy anh đang đập nhà thờ Thái Hà đâu bắt ngay, bắt ngay...!

Bài phát biểu của ngài Phước này còn nhiều điều nói lắm nhưng ai cũng hiểu cả trừ những người "cố tình không hiểu" như ông Phước mà thôi, tôi không cần dài dòng nữa. Tôi chỉ xin chỉ ra hai tội tày đình của ông Phước cho công an bắt ông thôi! Chạy đâu cho thoát! Lần này có khi còn 4 BCS chứ không phải 2 như trường hợp của anh Vũ đâu.

Túm lại: phải bắt thôi!!!

Không có nhận xét nào: