Pages

Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2011

CHẾ ĐỘ ĂN CƯỚP RA LỆNH – ĂN MÀY RA GIÁ

Giáo xứ Thái Hà đã trở thành nơi chịu nhiều vấn nạn cộng sản, các giáo dân đã trở thành những nhân chứng sống động trong cuộc bách hại trường kỳ của CNCS mà ông Hồ chí Minh là nguồn gốc của mọi tai họa. Đọc Pắc bó miệng nguồn tội ác (Lời chứng số 5 của LM Thadeo Nguyễn văn Lý) http://www.truclamyentu.info/tlls_lichsuvietnamcandai/pacpomiengnguoncuatoiac2.htm
Chính sách diệt tôn giáo, đào tận gốc, trốc tận rễ Trí Phú Địa Hào, kỳ thực là chính sách khủng bố của đảng csVN học hỏi từ KGB (Liên xô cũ) và tên đồ tể Mao trạch Đông cùng Staline, tên giết người hàng loạt chính là thần tượng của HCM (do chính HCM thú nhận: “Ai có thể sai, Mao và Staline không thể nào sai được) Lịch sử ghi nhận Hồ chí Minh, Lê Duẫn, Trường Chinh tức Đặng xuân Khu cùng thuộc hạ là những tên đồ tể thời CCRĐ – Nhân văn giai phẩm ( vụ án xét lại…)

Người dân miền bắc XHCN sau cuộc “cắt” mạng long trời lỡ đất của những tên lãnh tụ đồ tể cộng sản, người dân gần như quá khiếp sợ nhưng không phải là tất cả, Cuộc nỗi dậy của hàng trăm ngàn dân Quỳnh Lưu nghệ An vào rạng sáng ngày 13/11/1956 là câu trả lời, cách đáp trả tính khát máu dân lành của đảng cộng sản. Tuy không thành công nhưng họ đã thành nhân . Địa linh sinh nhân kiệt thì cũng sinh “quái vật” Hồ chí Minh.
Ngày nay với bản chất hung tàn cộng sản, hình thức khủng bố tinh vi thâm độc hơn, chính sách diệt tôn giáo chỉ thay đổi về hình thức, chúng cài cắm người vào ngay hàng ngũ giáo hội các tôn giáo, dùng thủ đoạn mua chuộc lôi kéo kể cả gài bẫy để trở thành nạn nhân cho chúng sai khiến, trường hợp LM Phan khắc Từ và…chỉ là bề nỗi của tảng băng suy đồi, phía sau đàn két công giáo mới là lũ quỷ của satan nhân danh Thượng đế. Tất nhiên không phải là tất cả.
Sai lầm và ảo tưởng của cộng sản là cứ “nắm đầu – cầm cu” giới chức sắc cao nhất trong mọi tôn giáo là có thể điều khiển đàn chiên hay tín hữu các tôn giáo bạn, quả thực lời nói của các nhà tu hành có giá trị ngàn lần hơn lời nói của nhà cầm quyền cộng sản, chính điều này làm đảng cộng sản lo sợ bởi không may nếu ai đó kêu gọi thánh chiến chống bạo quyền thì đúng là thảm họa.
May mắn cho cộng sản là những nhà Tu Hành đấu tranh bằng hình thức cầu nguyện và bất bạo động, bởi trước khi khoác áo Linh Mục, tu sĩ họ đã là những trí thức, đối với xã hội họ còn là bác sĩ, kỷ sư, Tiến sĩ, Hiệu trưởng, nhà giáo và có “dốt nát” để quét lá nhà thờ cũng phải hết phổ thông. Gần giống Norway hay Danmark phải học mất vài năm để có mảnh bằng…đổ rác. hoa mỹ chút thì gọi là nhân viên công ích, tất cả đều phải học dù là học vài năm chỉ để được hốt và đổ rác. Tiệt không có chuyện nhỏ không học lớn làm đại úy. (chỉ VN mới có nhỏ thiến lợn lớn làm lãnh tụ mà thôi)
Tuy nhiên còn tùy vào cái tâm của người lãnh đạo tôn giáo, tín đồ đôi khi họ tin ông Linh mục chánh xứ hay giám mục hơn cả đức hồng y cũng là chuyện bình thường, bởi ngồi trên thuyền, đâu dễ biết lòng sông, trong hay đục. Nếu tín hữu các tôn giáo nhìn thấy lãnh đạo tinh thần của họ là quỷ quốc doanh thì bảo họ nhảy vào lửa là điều hoang tưởng, ngược lại họ sẵn sàng xả thân chỉ để bảo vệ một Linh mục bình thường, tu sĩ hay ông trùm xứ nếu họ nhìn thấy nơi những người này có chỉ dấu của yêu thương và sự tha thứ. “Phúc cho ai dám chết vì anh em mình” Ông Giesu nói vậy.
Sự việc nhà cầm quyền cộng sản cướp đất Thái Hà, bào chí cả trong lẫn ngoài nước đều đưa tin tuy không nói thẳng nhưng hàm ý đây là hành động của kẻ cướp, là hành động xuẩn ngốc của lãnh đạo cộng sản, giấy mượn đất vẫn còn, chữ ký của người đại diện đảng cộng sản vẫn có, điều khốn nạn là “mượn” trên dưới những nửa thế kỷ không chịu trả, vậy hà cớ gì ra lệnh triệu tập chủ đất để buộc họ có mặt đúng giờ x ngày G?! sự thật rõ ràng là cộng sản dựa vào bạo lực để khủng bố, ăn cướp nhân danh công ích. giới hạn cần có, phải dừng lại trước khi tín hữu các tôn giáo vượt quá tầm kiểm soát, là điều hết sức nguy hiểm. dựa vào bạo lực dùi cui, roi điện, nhà tù hay súng đạn thì bạo chúa nào cũng sẵn sàng làm để cũng cố ngai vàng, nhưng kết cục thế nào chỉ cần “mở mắt” là thấy, đâu cần đến ông giáo sư “minh triết HCM” dẫn dắt Việt Nam đi “gìn giữ hòa bình thế giới” chi cho mỏi mồm. Trí thức nói bậy vẫn là trí thức nhưng là trí thức lưu manh, dối lừa tuổi trẻ tiếp tay bạo quyền thực hiện chính sách ngu dân để trị, người lớn nói bậy không còn là “kính lão đắc thọ” , suy cho cùng chỉ là những đứa trẻ…sống lâu năm.
Với ngoại bang thì đảng csVN cư xử ra sao? Nhìn tấm hình tướng phùng quang Thanh ngồi chầu tên lãnh sự Trung cộng tại hà nội với bộ mặt bị bề trên khiển trách đủ nói lên nhiều điều, vì sao ngư dân VN bị giết trên chính hải phận VN, vì sao mất thác bản giốc, núi lão sơn, đảo gạc ma làm mồ chôn tập thể hải quân VN. kèm theo lời hứa của tên tướng Nguyễn chí Vịnh với thiên triều về việc không để tái diễn những người yêu nước biểu tình chống trung cộng, đủ để thấy bộ mặt tà quyền cộng sản hôm nay .
Những ngày này thiên tai lũ lụt dồn dập, đồng bào đang trong cảnh màn trời chiếu đất cần sự tương trợ cả trong lẫn ngoài nước thì báo chí đưa tin quan chức xã quỳnh tân, huyện quỳnh lưu, nghệ an lập danh sách ma lấy nửa tỷ đồng tiền cứu trợ chia nhau xài thay vì giúp dân qua cơn khốn khó (báo dân trí) thật bất nhẫn vì đây không là trường hợp duy nhất mà lũ sâu mọt ăn theo chu kỳ bão lũ để các quan lòng lang dạ thú thu hoạch trên nỗi đau đồng loại. người cộng sản có hay không còn khái niệm : Một con ngựa đau, cả tàu không ăn cỏ. Bầu ơi! thương lấy bí cùng…
Việc cứu trợ đồng bào trong vùng thiên tai từ vĩ tuyến 17 trở vào trước khi cộng sản cưỡng chiếm miền nam, báo chí thời đó chỉ cần đưa tin là đủ, không cần kêu gọi om sòm như bây giờ mà vẫn dư thừa vật phẩm, đơn giản là đời sống người dân miền nam không thiếu đói, nếu không nói là no cơm ấm cật, rậm rật xuống đường ngu muội tiếp tay cộng sản “phỏng…” miền nam, để hơn 36 năm sau “vết phỏng” vẫn chưa lành.
Giúp người là việc nên làm tùy theo khả năng, kêu gọi là điều tốt nhưng kêu gọi kiểu Hội chữ thập (ngoặc) đỏ ra giá trắng trợn thì chắc chỉ cộng sản VN mới có, giống như cộng sản bắc hàn làm mình làm mẩy nếu thế giới không giúp lương thực thì bỏ dân đói luôn, nhưng! dân của ai vậy?
Theo RFA ngày 10.11.2011 thì Hội chữ thập đỏ cộng sản “kêu gọi” cộng đồng quốc tế đóng góp 1 triệu 100 ngàn quan (Franc) Thụy sĩ, để cứu trợ cho 42.000. nạn nhân trong bão lũ khu vực đồng bằng sông cữu long. Nhưng với thành tích tham nhũng nổi tiếng thế giới của đảng cộng sản buộc nhiều người phải đặt câu hỏi : Bao nhiêu phần trăm số tiền cứu trợ đến tay nạn nhân ?
Than ôi ! Việt Nam ngày nay quân ăn cướp lại triệu tập người bị hại phải có mặt đúng giờ, đúng ngày… quân ăn mày thì ra giá để yêu cầu cộng đồng quốc tế cứu trợ, Nghe như đó là bổn phận của loài người trừ loài cộng sản.
nguoithathoc1959

Không có nhận xét nào: