Pages

Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2011

Chúng Tôi Phản Đối Hành Động Côn Đồ Của Nhà Cầm Quyền Hà Nội

mylinhng


Chúng tôi không chấp nhận hành động côn đồ này xảy ra tại nhà thờ. Bàn thờ là nơi tôn nghiêm, không phải là nơi cầm điều thuốc lá, nói những lời xằng bậy. Nhà cầm quyền Hà Nội đã từng gởi trên 200 tên côn đồ đến nhà thờ Thái Hà, phải chịu trách nhiệm việc làm sai trái của tên này, mà chúng ta đã nhìn thấy qua hình ảnh.
Chuyện xuống đường đòi công lý của Giáo Xứ Thái Hà chính là chuyện chung của tất cả chúng ta. Tất cả tôn giáo như Phật Giáo, Tin Lành, Hòa Hảo, Cao Đài hãy mau hiệp lực cùng GXTH, toàn dân hãy tham gia việc đòi công lý của GXTH. Đất nước chúng ta hoàn toàn không có công lý. Ba nông dân nghèo đói quá ăn cắp 2 con vịt bị xử tổng cộng 13 năm tù, trong khi đó vụ Vinashin, chúng nó ăn cắp hàng tỉ đô la, không một ai bị xử phạt (http://www.youtube.com/watch?v=VbATuDb8YQo. Phó thủ tướng Nguyễn Sinh Hùng thay mặt Bộ Chính Trị tuyên bố không truy cứu trách nhiệm hình sự cho tập thể và cá nhân)
Ngày 20 tháng 11 năm 2011
Mylinhng

http://mylinhng.wordpress.com
Xin phổ biến tự do
PS:

Cực kỳ nghiêm trọng xảy ra chiều nay tại giáo xứ Thái Hà

par Người Buôn Gió, dimanche 20 novembre 2011, 11:15
Chiều nay vao lúc 16 giờ 45 phút, tại nhà thờ Thái Hà, thánh lễ dành cho thiếu nhi. Khi các em thiếu nhi và Linh mục chủ tế đang dâng lễ. Một cán bộ dân phòng, đeo biển hiệu, dui cui điện, tay cầm thuốc lá đi thằng vào nhà thờ, tiến lên cung thánh dí thuốc là vào linh mục chủ tế








Hành động côn đồ của dân phòng này, khiến các em thiếu nhi vô cùng sợ hãi. Nhất là khi cách cổng nhà thờ vài chục mét, công an , cảnh sát cơ động tập trung rất nhiều. Ngay trước cổng nhà thờ và trong sân nhà thờ rất nhiều thanh niên không phải giáo dân lởn vởn đầy vẻ đe dọa.
Đây là hành động cực kỳ khủng khiếp đối với người công giáo, bởi đó là sự xúc phạm mà bất kỳ người Công Giáo nào cũng không chấp nhận được.
Hành động của tên dân phòng, có đầy đủ biển hiệu, sắc phục, dùi cui điện đeo bên hông ngang nhiên phá rối buổi lễ, leo lên cung thánh tấn công Linh Mục chủ tế là hành động gây kinh hoàng cho bất cứ người Công Giáo nào, nhất là lại trong buổi lễ dành cho thiếu nhi.

Không có nhận xét nào: