Pages

Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2011

Dòng Chúa cứu thế – Giáo xứ Thái Hà gửi đơn Kiến nghị về việc dùng côn đồ khủng bố nhà thờ

Chúng tôi đồng ý mọi việc làm sạch môi trường, cải tạo và xây dựng nhiều bệnh viện, nhưng đừng cướp Tu viện của chúng tôi. Tu viện của Dòng Chúa Cứu thế Giáo xứ Thái Hà đã bị nhà nước mượn và đã mượn thì phải trả lại. Chúng tôi có đủ bằng chứng, cơ sở để khẳng định điều này.
Yêu cầu các quý vị trong trách nhiệm của mình, bạch hóa rõ ràng trước dư luận quần chúng nhân dân biết rõ về tài sản của Dòng Chúa Cứu thế mà cụ thể là Tu viện của chúng tôi đã bị mượn như thế nào? Có cơ sở pháp lý nào cho Bệnh viện Đống Đa tồn tại trên cơ sở Tu viện mượn của chúng tôi mà không được trả lại hay không? Tại sao việc mượn Tu viện của chúng tôi đã quá lâu, gây bao nhiêu bức xúc cho giáo dân đến nay vẫn không chịu trả lại?

Không có nhận xét nào: